- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,212
- Động cơ
- 595,585 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Vì sao McLaren điện đầu tiên chỉ bán ở Trung Quốc?
Vì sao McLaren chọn Trung Quốc cho siêu xe điện đầu tiên, trong khi hãng vẫn kiên định với động cơ V8 twin-turbo và chưa vội bước vào cuộc chơi EV toàn cầu?
Siêu xe điện của Mclaren chỉ được bán tại Trung Quốc.
McLaren đang bước vào giai đoạn chuyển mình dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn đầu tư VYVN Holdings có trụ sở tại Abu Dhabi. Tuy nhiên, khác với nhiều đối thủ chọn lối đi điện hóa toàn diện, hãng xe Anh Quốc lại khá thận trọng. Theo CEO Nick Collins, McLaren vẫn sẽ gắn bó lâu dài với động cơ V8 twin-turbo 4.0L “trái tim” làm nên bản sắc của thương hiệu.
Tại sự kiện Monterey Car Week 2025, ông Collins thừa nhận mẫu siêu xe điện đầu tiên của McLaren nhiều khả năng sẽ được phân phối giới hạn, có thể chỉ tại Trung Quốc, thị trường xe điện lớn nhất thế giới. Lý do là McLaren muốn thử nghiệm phản ứng thị trường và tận dụng lợi thế công nghệ từ các thương hiệu thuộc VYVN Holdings, trong đó có hãng xe điện Nio và start-up Forseven.
Nick Collins - CEO McLaren tại Monterey Car Week 2025, khẳng định hãng sẽ trung thành với động cơ V8.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Vì sao McLaren chọn Trung Quốc cho siêu xe điện đầu tiên, trong khi hãng vẫn kiên định với động cơ V8 twin-turbo và chưa vội bước vào cuộc chơi EV toàn cầu?

Siêu xe điện của Mclaren chỉ được bán tại Trung Quốc.
McLaren đang bước vào giai đoạn chuyển mình dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn đầu tư VYVN Holdings có trụ sở tại Abu Dhabi. Tuy nhiên, khác với nhiều đối thủ chọn lối đi điện hóa toàn diện, hãng xe Anh Quốc lại khá thận trọng. Theo CEO Nick Collins, McLaren vẫn sẽ gắn bó lâu dài với động cơ V8 twin-turbo 4.0L “trái tim” làm nên bản sắc của thương hiệu.
Tại sự kiện Monterey Car Week 2025, ông Collins thừa nhận mẫu siêu xe điện đầu tiên của McLaren nhiều khả năng sẽ được phân phối giới hạn, có thể chỉ tại Trung Quốc, thị trường xe điện lớn nhất thế giới. Lý do là McLaren muốn thử nghiệm phản ứng thị trường và tận dụng lợi thế công nghệ từ các thương hiệu thuộc VYVN Holdings, trong đó có hãng xe điện Nio và start-up Forseven.

Nick Collins - CEO McLaren tại Monterey Car Week 2025, khẳng định hãng sẽ trung thành với động cơ V8.
Xem chi tiết bài viết tại đây