Tôi cập nhật:
Sau từng đó ngày. Nay nv Vinaphone liên hệ lại,bao biện a,b,c xin lỗi và xin bồi hòan lại mấy chục nghìn trừ láo....Tôi k rảnh nên trả lời muốn làm gì thì làm.
Tôi vẫn sẽ chờ sự giải thích rõ ràng,không loanh quanh và k đổ lỗi cho khách hàng.
Tôi k thiếu vài chục k. Nhưng làm ăn bố láo,luôn đổ lỗi cho khách hàng thì không được. Còn k sai sao lại xin lỗi,trả lại tiền,và giải thích???
Bác nào hôm trước bỉ bôi hay nói tôi sai thì mời vào ý kiến tiếp.
Sống ngay thẳng,thì chả sợ điều gì cả.