- Biển số
- OF-178470
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 155
- Động cơ
- 339,930 Mã lực
Cám ơn các cụ
Em xin đóng topic ạ.
Em xin đóng topic ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Chán chú phỉnh VN lắm , bao giờ mới có TT cạnh tranh thực sự ( NN không can thiệp vào thị trường ) thì dân ta mới mua đc xe đúng giá trị của nó cụ ahCám ơn bác ạ.
Em vừa tra lại rồi![]()
Tiếc thật vì trong hiện tại còn hạn chế cho xe nhập.
Đúng là cỏ nhà hàng xóm lúc nào cũng xanh bác ạ![]()
Em nghe dân nó đồn ( tin chính xác cực cao ) mỗi năm mấy a trong vama góp nội dung cho vào 1 va ly gửi cho Bộ CT & chú Phỉnh để duy trì cái NĐ 116 ( trước là thông tư 20 ) nhằm bóp chết các DN nhập khẩu tư nhânEm tham khảo giá xe tại các nước thì đúng là shock. Kể cả xe mới và xe đạt điều kiện nhập khẩu (Đạt tiêu chuẩn ODO và niên hạn cùng các tiêu chuẩn khác).
Mặc dù chung khối ASEAN, đường biển gần với các quốc gia mạnh nhất châu Á, kèm theo lợi thế của cảng quốc tế, ưu đãi từ các quốc gia khác thì chẳng khác gì nước bạn đang rất open cho ta rồi.
Thiết nghĩ việc thời điểm phù hợp, em mong gov mở cửa thay vì đóng lại như 2017.
Bản thân người đi xe chi nhiều hơn để có thể lăn bánh, tức là chấp nhận đóng các loại phí về sử dụng đường bộ, về đăng kiểm, bảo hiểm... những khoản này đều quay về gov.
Việc bảo hộ nền ô tô trong nước là một lý do có phần khiên cưỡng. Đổi lại là việc chúng ta sẽ có một hình ảnh khác biệt với nền tiên tiến của năm 2020.
Ở Đài Loan cũng có Lexus, ở Việt Nam cũng có Kia, ở Hàn Quốc vẫn có Chevrolet... họ đều phát triển là thương hiệu toàn cầu. Nếu thực sự bảo hộ, hãy phát triển toàn cầu hóa như vậy chứ chỉ nhìn thấy thị trường trong nước thì khác gì giữ mãi tư duy cổ hủ.