Thảo luận Xin ý kiến cảm nhận thực tế về Trailblazer so với Everest

Thảo luận trong 'GM Chevrolet' bắt đầu bởi Binhtn99, 11/7/18.

  1. 11/7/18 lúc 09:17 #1
    Binhtn99
    Binhtn99 Xe buýt
    Biển số:
    OF-356891
    Ngày cấp bằng:
    6/3/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    807
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    Xin các cụ đã mua hoặc đã chạy thực tế bản 2.8AT hoặc 2.5AT so với Everest với ạ
    Em đang cân nhắc lấy thêm 1 Trail cho đỡ được một ít $.
    Cụ nào đã trải nghiệm thực tế cả 2 dòng rồi thì giúp em đánh giá so sánh:
    - Cảm giác lái, độ đầm chắc
    - Độ ồn, rung khi khởi hành, trên cao tốc
    - Độ bốc khi đi ở vòng tua thấp: so giúp bản 2.8 hoặc 2.5 so với Everest 2.2
    Các yếu tố khác như hình thức, an toàn, nội ngoại thất thì em đã rõ
    thanks các cụ
     
  2. 11/7/18 lúc 09:27 #2
    Ntduong
    Ntduong Xe tải
    Biển số:
    OF-179677
    Ngày cấp bằng:
    2/2/13
    Nơi ở:
    Duy Tân- Cầu giấy - Hà Nội
    Số km:
    361
    Động cơ OF:
    14 mã lực
    Mã lực:
    14
    2 con này đều cơ bắp cụ chọn 1 trong 2 con này đều OK ...
     
  3. 11/7/18 lúc 10:41 #3
    quangdzung
    quangdzung Xe điện
    Biển số:
    OF-8
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    3,262
    Động cơ OF:
    48 mã lực
    Mã lực:
    48
    Trailblazer em mới chạy bản 2.8 được khoảng 3000km. Everest thì mới được chạy bản Trend 2.2 của cty, mà cũng chỉ chạy loanh quanh trong phố.
    Trail hơn khi đi trong phố, bốc ở mọi tốc độ, Everest chạy trong phố hơi ì, máy gầm gào khi đi dưới 40km/h
    Tay lái everest nhẹ hơn Trail. Em chỉ phân biệt được thế, còn các món khác chịu
     
  4. 11/7/18 lúc 10:43 #4
    xmen
    xmen Xe buýt
    Biển số:
    OF-130
    Ngày cấp bằng:
    8/6/06
    Số km:
    618
    Động cơ OF:
    35 mã lực
    Mã lực:
    35
    Ever có Active Noise Cancelling khá hay anh ạ, xem bản 2.0 full mới về nó có adaptive cruise control, giữ làn … mà giá không quá cao thì Trail lại gặp khó
     
  5. 11/7/18 lúc 11:36 #5
    quangdzung
    quangdzung Xe điện
    Biển số:
    OF-8
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    3,262
    Động cơ OF:
    48 mã lực
    Mã lực:
    48
    Trước khi lấy Trailblazer anh cũng có nghiên cứu, Về Option thì như nhau thôi, Nội thất Everest đẹp hơn, có điều anh không thích quả bi turbo. máy 2.0 mà ép lên trên 200 mã thấy cũng ghê ghê
     
  6. 11/7/18 lúc 14:08 #6
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    870
    Trail hơn Everest nhiều.

    Everest chỉ được cái danh và mấy options làm loá mắt mấy cụ newbie.
     
  7. 11/7/18 lúc 14:11 #7
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    870
    Máy nhỏ mà ép lên cao thì nhanh rã máy và nhanh xuống hơi. Nghĩa là nhanh yếu đi, đi một thời gian là công suất ko còn giữ được 210 mã lực +500Nm mômen xoắn nữa. Đó là nguyên tắc cơ học. Và điều này cũng giải thích tại sao nhiều hãng chấm to hơn nhưng họ lại để đầu ra (mã lực + momen xoắn) thấp hơn. Độ bền và độ ổn định của động cơ quan trọng hơn.
     
  8. 11/7/18 lúc 14:37 #8
    Binhtn99
    Binhtn99 Xe buýt
    Biển số:
    OF-356891
    Ngày cấp bằng:
    6/3/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    807
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    cụ được chạy cả hai chưa, chạy trải nghiệm đầy đủ chứ không phải chạy vài vòng sân vận động nhé.
     
  9. 11/7/18 lúc 14:41 #9
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    870
    Em chạy 2 đời Ever rồi.
    Trail mới chạy.
     
  10. 11/7/18 lúc 14:45 #10
    Binhtn99
    Binhtn99 Xe buýt
    Biển số:
    OF-356891
    Ngày cấp bằng:
    6/3/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    807
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    vâng, cụ chạy everest đời bao nhiêu đấy ạ
     
  11. 11/7/18 lúc 14:48 #11
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    870
    2.5 AT đời 2012 và 2.2L AT new đời 2016.
    Nói chung chỉ được nước đầu, đánh đúng tâm lý người Việt, nhất là newbie ít đi xe. Về lâu về dài đi ko bằng. Máy kêu và yếu đi khá nhiều so với mới.
     
  12. 11/7/18 lúc 15:31 #12
    Siso
    Siso Xe hơi
    Biển số:
    OF-146245
    Ngày cấp bằng:
    19/6/12
    Số km:
    119
    Động cơ OF:
    14 mã lực
    Mã lực:
    14
    May quá. Vậy là em gạch được tên Ever ra khỏi kế hoạch. Vẫn phân vân lấn cấn vì nó dài rộng và gập 3 hàng ghế phẳng đẹp quá.
     
  13. 11/7/18 lúc 17:10 #13
    cerat
    cerat Xe điện
    Biển số:
    OF-305308
    Ngày cấp bằng:
    16/1/14
    Nơi ở:
    bốn bể
    Số km:
    3,374
    Động cơ OF:
    21 mã lực
    Mã lực:
    21
    everest đươc cái là hình thức cả trong lẫn ngoài nhìn dễ chịu hơn. Động cơ dầu tiết kiệm nên cứ chấm càng to sài càng thích
     
  14. 11/7/18 lúc 17:12 #14
    quangdzung
    quangdzung Xe điện
    Biển số:
    OF-8
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    3,262
    Động cơ OF:
    48 mã lực
    Mã lực:
    48
    Trailblazer dài hơn, rộng hơn và cao hơn mà, 2 hàng ghế sau vẫn gập phẳng.
    Lại có xe gập được cả 3 hàng ghế cơ ạ
     
  15. 12/7/18 lúc 03:21 #15
    Siso
    Siso Xe hơi
    Biển số:
    OF-146245
    Ngày cấp bằng:
    19/6/12
    Số km:
    119
    Động cơ OF:
    14 mã lực
    Mã lực:
    14
    Số 2 cạnh số 3, nhầm lại ko ktra lại bác ạ.
     
  16. 12/7/18 lúc 08:50 #16
    Binhtn99
    Binhtn99 Xe buýt
    Biển số:
    OF-356891
    Ngày cấp bằng:
    6/3/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    807
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    em thích nhất ở everest là khung gầm chắc nịch, chạy nhảy đường ổ gà, ổ voi chắc chắn hơn hẳn mấy ông toy trong tầm tiền. Còn trailblazer thì chưa được test trong điều kiện này nên lên đây hỏi cụ nào đã trải nghiệm cả hai rồi cụ ạ.
     
  17. 12/7/18 lúc 10:47 #17
    Mít Mập
    Mít Mập [Tịch thu bằng lái]
    Biển số:
    OF-385892
    Ngày cấp bằng:
    6/10/15
    Nơi ở:
    Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Số km:
    507
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Trail e được test đường trên đồng mô rồi ạ, so sánh với 3.2 ever thì k bằng, nhưng 2.2 thì hơn được. Hôm đó e test máy 2.8, nhưng máy 2.5 mới về e mới test đường ở dưới, mấy hôm nữa test máy trên đồng mô tiếp. Về cảm nhận ban đầu ở đường bt, e thấy bản 2.5 đã cải tiến được độ ồn của máy, chỉ cần nổ thử máy đã thấy có sự khác biệt, độ trễ chân ga cũng được cải thiện khá tốt. Nếu Cụ còn phân vân, thì e mời Cụ qua bên em trải nghiệm thực tế để cảm nhận tốt nhất ạ. Cụ cho em xin số phone qua ib hoặc alo em qua số: 094.775.3333 Cụ nhé
     
  18. 12/7/18 lúc 11:53 #18
    quangdzung
    quangdzung Xe điện
    Biển số:
    OF-8
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    3,262
    Động cơ OF:
    48 mã lực
    Mã lực:
    48
    Suv thì con nào nuốt ổ gà cũng ngon cụ ạ, có dặt dẹo như bọn CX5 với CRV đâu
     
  19. 12/7/18 lúc 14:18 #19
    pentaa93
    pentaa93 Đi bộ
    Biển số:
    OF-577060
    Ngày cấp bằng:
    2/7/18
    Số km:
    6
    đang ngồi hóng em nó .đợi chờ là hạnh phúc tháng 8.9
     
  20. 12/7/18 lúc 14:41 #20
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    870
    Máy 2.5L VGT new cơ bản vẫn công nghệ và modul như máy 2.8L thôi. Dung tích nhỏ hơn chút chắc để giảm giá thành và down thuế suất xuống đúng ko ợ? Nhưng máy 2.5L VGT mới cho cảm nhận độ chất có bằng máy 2.8L không cụ?

    Đồ thị CS và MMX đây các cụ tham khảo ợ:

    [​IMG]


    [​IMG]
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)