[Thảo luận] Xúc rửa hệ thống nhiên liệu hay làm vệ sinh kim phun ?

_MQ_

Xe tăng
Biển số
OF-372338
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,399
Động cơ
969,933 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Xó
Chào các cụ! :D

Các cụ cho e hỏi là giữa vệ sinh kim phun và xúc rửa hệ thống nhiên liệu (kim phun, buồng đốt..etc) ưu nhược điểm của từng loại là như thế nào ?
 

ThangTocBac

Xe tăng
Biển số
OF-39652
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
1,294
Động cơ
481,949 Mã lực
Làm nhiều thì tốt hơn làm ít.
Làm ít tốt hơn ko làm.
Tuy nhiên nhiều bao nhiêu là đủ thì phụ thuộc mức độ sử dụng của xe.
Hình như Honda khuyến nghị bảo dưỡng 10.000 bao gồm vệ sinh hệ thống nhiên liệu thì phải.
Làm tất thì tốt ko thì cứ rửa cái kim phun cũng đc.
Vệ sinh buồng đốt cũng tốt nhưng hiệu quả ko thấy rõ rệt lắm, theo lý thuyết thì động cơ hoạt động lâu ngày sẽ có muội bám trong buồng đốt, khi hoạt động muội này sẽ tạo ra các tàn lửa gây kích nổ ở các thời điểm ko khống chế được làm cho động cơ hoạt động ko ổn định, làm giảm hiệu suất và hại máy...
Làm vệ sinh buồng đốt để giảm thiểu vấn đề trên, cụ thử làm và cảm nhận xem thế nào nhé
 

ductoanvba

Xe hơi
Biển số
OF-307377
Ngày cấp bằng
11/2/14
Số km
101
Động cơ
301,408 Mã lực
Sao đi bảo dưỡng head ko làm vệ sinh buồng đốt nhỉ?
 

nghiemgiahoa

Xe hơi
Biển số
OF-150988
Ngày cấp bằng
30/7/12
Số km
132
Động cơ
357,670 Mã lực
Website
3m-andong.com
nên làm cả 2 cụ nhé. vệ sinh kim phun, xúc bình xăng, vệ sinh bướm ga.... làm tốt thì bảo vệ động cơ và tiết kiệm nhiên liệu cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top