Ung thư phổi giai đoạn IV - Kiên cường chiến đấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Nhà các bác có thuốc chữa trị gato với mấy bác quá
Thưa mợ, để động viên mợ, em xin lược dịch những nhân chứng sống khi chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi tế bào vẩy, hy vọng mợ có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của họ.

Ung thư phổi tế bào vẩy có chữa khỏi được không?

  1. knitter2 - 2 năm
    Tớ bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy vào tháng 9/2012 giai đoạn 3B. Khôi u to như quả cam và ba khối khối u hạch bạch huyết như quả chanh (???). Các khối u đã biến mất vào 12/2012. NED (không tìm thấy dấu hiệu của bệnh) kể từ đó. Tớ quả là một cô gái may mắn! Đừng bao giờ từ bỏ hy vọng!
    -
  2. 2214bob - 2,5 năm
    Tớ bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy giai đoạn 3B vào tháng 3/2012, tớ đã trải qua cả hóa trị và xạ trị cho tới 2/2012 tớ đã được tuyên bố là NED (không tìm thấy dấu hiệu của bệnh)....
    -
  3. stargrl1019 - 3 năm
    Tớ bị ung thư phổi (tế bào vảy) giai đoạn 4 và scan không còn phát hiện khối u sau khi đã thực hiện 28 liều gấp đôi (?) vào ngực nơi khối u nguyên phát và vào các hạch bạch huyết. tớ đã bị di căn tới não và thực hiện 1 phẫu thuật và 2011 và một 1 phẫu thuật vào 2014 với 1 xạ trị đích. Hiện tại tớ không còn dấu hiệu này của căn bệnh này. Tớ đang cố gắng tận hưởng mỗi ngày...

    * Thành viên này cho biết thêm bạn ấy đã sử dụng một số TPCN để cân bằng độ pH, Vitamin C, hỗ hợp nấm, dầu hương trầm chống lão hóa, NingXia Red Juice (tên một loại TPCN), hoàng kỳ và một vài loại khác không đáng kể.
    -
  4. avila - 3,5 năm
    Hubby chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy cách đây 3,5 năm ở giai đoạn 3 hoặc 4 (hạch bạch huyết của anh ấy sáng lên trên film PET nhưng anh ấy đã từ chối làm sinh thiết và muốn chúng được điều trị), bác sĩ đưa ra tiên lượng rất xấu bởi anh ấy bị tắc ngẽn phổi mãn tính và phổi của anh ấy xẹp trong quá trình lấy sinh thiết và do vậy không tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, giờ đây đã là "Kỳ giáng sinh cuối cùng" lần thứ 3 của chúng tôi! Chúng tôi vừa hoàn thành trang hoàng nhà cửa và sẽ tận hưởng kỳ nghỉ này...
    -
  5. Yamalad - 4 năm
    Chẩn đoán giai đoạn 3B, phổi trái cắt bỏ 4/2010 và tiếp theo sau là hóa trị và xạ trị kết thúc vào giữa tháng 1/2011. Không điều trị gì thêm từ đó. Lần chụp chiếu tiếp theo là tháng 5/2015. Nếu không phát hiện gì thì tớ coi như là khỏi bệnh.
    -
  6. mariaangel33 - 3 năm
    Tháng 8/2011 tới bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vảy với khối u 7x4cm. Được điều trị bằng Cisplatin/Etopside, 29 vòng xạ trị... (phần về sau này toàn **** với **** thôi em không dịch)
    -
  7. Warrior1118 - 4 năm
    Chào các bạn, tớ bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy giai đoạn 3B vào tháng 12/2010. Các cuống phổi bị chặn bởi khối u khiến phổi trái của tớ bị xẹp... Bác sĩ chẩn đoán tớ chỉ còn 4 tuần để sống dựa trên vị trí và tốc độ phát triển của khối u.

    * Sau đó anh này đã điều trị bằng hóa trị, xạ trị và thảo dược. Anh ấy nói thêm, hầu hết các thức ăn anh ấy ăn là rau, củ, quả dễ tiêu hóa. Anh ấy ăn thêm hạnh nhân (nhân hạt mơ), măng tây và quả dâu rừng. Anh ấy ăn thêm cây gọi là Dalcamara (có thể là Solanum Dulcamara hay Bittersweet Nightshade một loại cây có độc tính)
    -
  8. gibbs - 5 năm
    Tớ sẽ được 5 năm vào tháng 7 này. Phổi trái bị cắt bỏ, 5 vòng hóa trị Cisplatin/Taxotere, và đã sạch phổi từ đó.
    -
  9. patn936 - 5 năm
    Tớ bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy vào tháng 8/2009. Tớ vượt qua tất cả các phác đồ điều trị để thu nhỏ khối u và sau đó tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Tớ đã sống sót được 5 năm vào ngày 17/12/2014.
    -
  10. tiprider - 5,5 năm
    Tớ hiện tại đã vượt qua 5 năm rưỡi kể từ khi phát hiện ung thư phổi tế bào vẩy giai đoạn 3A. Khối u của tớ là 7cm và được phát hiện một cách thần kỳ bởi một lần chụp quét mạch máu...

    * Khi được hỏi về các loại thuốc bổ sung, tiprider cho biết các bác sĩ thay đổi thuốc hàng tháng nhưng họ kê đơn cố định là: Vitamin D3 50,000 IU vào hàng tuần hoặc mỗi 2 tuần tùy thuộc mức độ; Protandim, Immunotix 500, Meriva, Bi-Carb cân bằng pH, Herba-Cortin. Anh tin rằng các liều thuốc bổ sung này đã hỗ trợ rất lớn trong việc sống sót và hồi phục sức khỏe.
    -
  11. Apat33 - 10 năm
    Tới kể lại vào năm 1994 khi tớ bị chẩn đoán ung thư phổi tế bào vẩy giai đoạn 1A, phổi trái và sau đó đã cắt bỏ một phần. 2004, lại tiếp tục giai đoạn 1A ung thư phổi tế bào vẩy, phổi phải, lại cắt bỏ một phần. 2010, giai đoạn 3A, tế bào vẩy, phổi phải và trải qua hóa trị và xạ trị. Tớ mới tiến hành chụp CT tuần trước, hai lá phổi đều sạch trơn...
    -
  12. AliceL - 17 năm
    Chẩn đoán đầu tiên của tớ vào tháng 3 cách đây 17 năm, ung thư phổi tế bào vảy giai đoạn 2A, phẫu thuật bỏ phổi trái. Lần chẩn đoán thứ hai cách đây 6 1/2 năm và ở giai đoạn 3B. Hóa trị Carbo/Taxol và kết hợp xạ trị, và sau đó tham gia thử nghiệm y tế với liệu pháp miễn dịch gọi là Lucanix.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Chào cả nhà
Mh xin chia sẻ về thuốc nam, bắc nhé. Mh đọc tất cả các bài mà bạn đọc nh mh cũng nghiên cứu và tìm hiểu ruì, chủ yếu là quảng cáo và lừa đảo thôi, cùng lắm là tăng sức đề kháng hơn một ít, như ông trần gia đạt thì đảm bảo lừa các bạn wtt mà đọc nhé, thanh mai lừa đảo quảng cáo tinh vi, ông lang nho uống vào bệnh tình ko hề giảm mà vẫn tiến triển, mac du nhà mh vẫn dùng thuốc nam bắc nh mh chọn lọc và hỏi rất nhiều ng về nh thầy lang họ đang uống để đến ktra và rút kinh nghiệm.
Thưa mợ và thưa các cụ đến hôm nay là em gần như chia sẻ hết những phương pháp chữa bệnh mà em đã sưu tầm được trong thời gian đầu loay hoay tìm phương pháp điều trị cho bà cụ nhà em.

Khi nói về những thầy thuốc Đông y hay Nam y này thì thường có 2 quan điểm đó là nếu ai chữa được khỏi bệnh thì cảm ơn và khen ngợi, những ai mà trót tin vào khả năng "chữa khỏi" của thầy thuốc và có người nhà không may không qua khỏi sau đợt điều trị hao sức tốn tiền thì phản đối kịch liệt và than trách. Vì em chưa thực sự theo một thầy thuốc nào trong số những thông tin em nêu trên nên em có một cách nhìn khách quan hơn, em xin chia sẻ như sau:

Quan điểm cá nhân về thầy thuốc Đông y, Nam y

Những thầy thuốc Đông y, Nam y nổi tiếng mà mọi người thường tìm thấy trên các diễn đàn, trang mạng chắc chắn họ có năng lực chữa bệnh, phải có nhiều người khỏi. Nhưng vì ung thư là một căn bệnh nan y, nên không ít những rủi ro và những rủi ro này thường do các vấn đề sau:
  • Thày thuốc vì quá tự tin sau khi đã chữa hiệu quả một số trường hợp nên đã tuyên bố với người bệnh là chắc chắn khỏi. Nhưng rõ ràng ung thư là tên gọi chung của hàng trăm bệnh nên một vài loại thuốc không thể có hiệu quả đối với tất cả các loại bệnh đó.
  • Thày thuốc thu quá nhiều tiền cho một thang thuốc mà thành phần của nó chỉ là những loại thuốc nam dễ kiếm nhưng cũng không chữa khỏi bệnh nan y.
  • Thày thuốc có phương pháp tốt, bài thuốc tốt nhưng vì quá đông bệnh nhân nên không thể thăm mạch bốc thuốc cho từng người một; những phụ tá thì quá non tay.
  • Người bệnh quá tin tưởng và kỳ vọng vào thày thuốc theo lời của thày thuốc hay tin đồn và bỏ qua những phương pháp hỗ trợ khác nhưng kết quả chữa trị lại không như ý muốn.

Trong thông tin về thầy thuốc Đông y, Nam y mà em đã chia sẻ, em vẫn tin rằng các thầy thuốc, các nhân vật mà em đã giới thiệu chắc chắn họ có những yếu tố có thể giúp phần chữa trị ung thư. Em xin kể ra một số tin tưởng của em như sau:

  • Trường hợp anh Thịnh và bài thuốc nam tự chế cho em niềm tin rằng, kể cả khi bệnh viện trả về, người bệnh vẫn có thể xoay xở với căn bệnh hiểm nghèo này.
    -
  • Anh Thanh Mai thì lại cho em một niềm tin rằng: Đông y đã có bài thuốc chữa ung thư là "Bạch mao căn, Rau diếp cá, Bạch hoa xà thiệt thảo, Thiết dụ diệp, Ý Dĩ: mỗi vị 30g; Bách hợp, Sinh địa, Kim ngân hoa: mỗi vị 15g; Nam sa sâm, Bắc sa sâm: mỗi vị 12g; Thiên môn đông, mạch môn đông, Hoàng cầm, Trần bì: mỗi vị 9g". Và đặc biệt, bài thuốc này dựa trên Bạch hoa xà thiệt thảo, một loại thảo dược trị ung thư rất quý mà trong Quảng Tây Trung Dược Thảo rút gọn xuống còn 2 vị là Bạch hoa xà thiệt thảo + Bán chi liên (mỗi vị 40g). Em tin rằng, Bạch hoa xà thiệt thảo là một vị thuốc không thể thiếu trong điều trị ung thư.
    -
  • Bài thuốc bột của ông Trần Gia Đạt gồm 3 vị chính đó là: rễ đinh lăng, cây gấc và rễ hoặc vỏ cây đu đủ lại có tác dụng ức chế ung thư chỉ trong 25 ngày. Em nghi ngờ rằng, lá đu đủ phải chăng có thể giúp cho tiêu khối u.
    -
  • Không ai biết ông Nguyễn Bá Nho sử dụng phương pháp nào và loại thuốc gì nhưng chia sẻ của ông Nho cho ta thấy "Tây y là con mắt thần cho việc điều trị bằng thảo dược". Người bệnh phải sử dụng những xét nghiệm của Tây y để tìm cho mình một phương thức phù hợp trong mỗi giai đoạn của bệnh. Và xét nghiệm cũng là phương thức đánh giá hiệu quả của thuốc.
    -
  • Ông Đào Kim Long là một dược sĩ nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được thế giới biết đến. Tuy nhiên, khi ta google thì ngay kết quả đầu tiên lại là bài viết "Bóc mẽ “thần y” Đào Kim Long". Nhưng trong phương thuốc mà ông Đào Kim Long giới thiệu thì ngoài Sâm Ngọc Linh có giá trị không nghi ngờ đối với việc cải thiện sức khỏe người bệnh thì hai khoáng chất Selenium + Zinc từ Thiềm Ô Châu (tinh đan luyện từ con cóc) có giá trị cao trong việc điều trị ung thư.

Em xin dẫn lại lời của con gái PGS Văn Như Cương là người bệnh cần "Tin tưởng thông minh; Hoài nghi lành mạnh". Câu nói em suy ra rằng, em tin rằng những thầy thuốc nổi tiếng đó đều có những bí quyết và năng lực chữa bệnh nhưng với bệnh nan y thì em vẫn nghi ngờ rằng những phương thuốc đó là chưa đủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Những vị thuốc nam điều trị ung thư hiệu quả

Không chỉ những thầy thuốc mới đem đến cho em những bài học mà ngay cả những trường hợp vượt qua ung thư một cách thần kỳ cũng đem đến cho em những hiểu biết thú vị mà không ít trong những vị thuốc đó có trong cốc thuốc của bà cụ nhà em.

  • Trong trường hợp ông Các ung thư phổi di căn 5 năm vẫn sống khỏe thì những loại thảo dược như Xạ đen, Dừa cạn có tác dụng ngăn ngừa ung thư tái phát. Xạ đen đã có những nghiên cứu khoa học; còn Dừa cạn còn được làm nên một loại thuốc đặc trị trong ung thư phổi (Navelbine).
    -
  • Trong trường hợp của ông Quang với 11 bệnh và ung thư phổi suýt chết sau khi truyền hóa chất nhưng đã vượt qua một cách thần kỳ lại cho thấy một sự kết hợp giữa ăn kiêng và thảo dược gồm nhiều thứ có trong tự nhiên dễ kiếm như dừa cạn, xạ đen, cây dương xỉ, trinh nữ hoàng cung, nghệ.
    -
  • Trong trường hợp bà Tấn với ung thư phổi di căn khắp nơi bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật, hóa trị hay xạ trị mà bà cụ đã vượt qua được 4 năm nay với bột tam thất và bột nấm linh chi.
    -
  • Trong trường hợp chị Oanh với nấm linh chi, bột tam thất, cây dừa cạn đã giúp chị vượt qua căn bệnh hiểm nghèo 4 năm nay.
    -
  • Và chị chị Mơ với khối u màng não ở vùng hố thái dương trái là 3,61cm x 3,64cm, nhờ kiên trì uống nước sắc lá đu đủ và trinh nữ hoàng cung, khối u kia đã bị “tiêu diệt” hoàn toàn.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Bác sĩ Hoàng Xuân Ba chữa bệnh bằng phương pháp mới

Người thầy thuốc Nam y cuối cùng mà em tìm hiểu được đó là ông Hoàng Xuân Ba. Ông Ba là một người có những nghiên cứu chuyên sâu về ung thư và được đăng trên các tạp chí khoa học của Mĩ. Tại Việt Nam, ông Ba cũng đưa vào phương pháp điều trị ung thư mới là DMSO (một loại tá dược dẫn xuất thuốc nhắm vào tế bào ung thư cực mạnh - các cụ có thể tham khảo tại Cancertutor.com) và thảo dược đầu tiên tại trung tâm Vạn Xuân và sau đó là Bệnh viện 198, Bộ công an.



Hiện nay ông Ba có lẽ không còn hoạt động y tế tại Việt Nam nữa và tại các website của Trung tâm Vạn Xuân và BV 198, các bài báo viết về ông Ba và phương pháp điều trị của ông đã bị gỡ xuống. Hiện tại, em chỉ tìm được các một số thông tin có liên quan tới ông Ba tại Vietmedicare.net với phương pháp chữa bệnh bằng "Năng lượng sinh học" và thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư là Cellog và Lymphasol.

Mặc dù những phản bác cực lực về phương pháp chữa bệnh của BS. Hoàng Xuân Ba các cụ có thể tìm thấy tại đây nhưng em vẫn tin rằng quan điểm chữa bệnh của ông Ba rất rõ ràng, ông nói rõ khả năng của ông có thể chữa được những gì nhưng do sự hiểu biết chung giữa người bệnh và bác sĩ còn có khoảng cách lớn; trình độ đào tạo cho các bác sĩ thực hành phía dưới còn hạn chế; phương pháp chữa bệnh bằng DMSO của ông mạnh mẽ nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro là những gì khiến cho phương pháp mới của ông không được tồn tại cho đến hôm nay.

Em xin trích lại một số giới thiệu mà em tìm được về BS. Hoàng Xuân Ba như sau:









Trong các hợp tác giữa bác sĩ Hoàng Xuân Ba với các cơ sở y tế trong nước, bác sĩ có cho biết về phương pháp điều trị bệnh ung thư như sau:

Cách điều trị ở đây dùng thảo dược đã được chiết xuất tinh chất ,các chất dinh dưỡng phù hợp kết hợp tiêm truyền các thuốc Thiogamma, DMSO ,SodiumBicarbonat , Glutathion ,Reamberin…để giúp cơ thể điều chỉnh lại hiệu điện thế của màng tế bào và chuyển hóa năng lượng trong ty thể. Các chế phẩm này không trực tiếp tiêu diệt khối u mà giúp màng tế bào ổn định, không bị kích thích; điều hòa hoạt động chuyển hóa và tổng hợp năng lượng của tế bào, đào thải gốc oxi hóa tự do, ngăn chặn quá trình dị sản của các tế bào nhờ đó bệnh nhân có thể sống lâu hơn với chất lượng cuộc sống tốt hơn…. Thực tế , nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị, kết quả chiếu chụp và xét nghiệm cho thấy khối u bị tiêu mất hoàn toàn hoặc bị vôi hóa ,vôi hóa.

Các cụ có thể tham khảo trường hợp điều trị ung thư bằng phương pháp mới tại đây.

  1. Ung thư tụy ở trẻ em
  2. Ung thư buồng trứng di căn
  3. Ung thư dạ dày, cắt 4/5 dạ dày vì ung thư sau 6 năm lại sống khỏe
  4. Ung thư não tế bào hình
  5. Sống khỏe sau mổ ung thư não nhờ thảo dược
  6. Ung thư lympho
  7. Ung thư buồng trứng
  8. Ung thư phổi hết u sau 6 tháng
  9. Ung thư vòm họng
  10. Ung thư tụy
  11. Ung thư phổi
  12. Ung thư phổi di căn hạch
  13. Khỏi u gan sau 1 năm dùng phương pháp mới
  14. Điều trị ung thư hắc tố khỏe mạnh nhờ thảo dược
  15. U thận tiêu tan nhờ thảo dược

Trong đường dẫn trên, có rất nhiều thông tin quý báu, em sẽ cố gắng tìm hiểu thêm và chia sẻ cùng các cụ sau.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Thưa các cụ, những phương pháp của bác sĩ Hoàng Xuân Ba kế thừa từ liệu pháp DMSO trong chữa trị ung thư cổ điển tại Mĩ và kết hợp với những thảo dược tại Việt Nam nên em chưa có điều kiện để tra tìm và đối chứng để có niềm tin đầy đủ vào phương pháp này. Tuy nhiên, những chia sẻ của bác sĩ Ba đối với đồng nghiệp của mình tại trung tâm y tế mà bs. Ba đã điều hành giúp em hiểu hơn về những gì mình có thể chờ đợi ở một thày thuốc Đông y, Nam y.

Em xin tóm tắt qua ý chính của Bs. Ba nói với các nhân viên của mình rằng:

  • Phương pháp thảo dược của bác sĩ Ba chỉ có tác dụng hỗ trợ đối với người bệnh ung thư, làm giảm đau, giảm các triệu chứng do bệnh gây ra, đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho bệnh nhân.
    -
  • Phương pháp thảo dược của bác sĩ Ba có thể làm được ít nhất là hơn 3 lần những gì mà Y học hiện đại Mỹ có thể làm được cho bệnh nhân ung thư.
    -
  • Để phương pháp thảo dược có hiệu quả, bác sĩ cần ít nhất là 2 tháng vì để có thể làm thay đổi được một cơ thể đã suy kiệt sau hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu.
    -
  • Sử dụng thuốc phải liên tục và rất lâu sau khi các triệu chứng của bênh khỏi để tránh tái phát.
    -
  • Không giấu bệnh để bệnh nhân hợp tác và chịu uống thuốc.

Vì những thông tin về bác sĩ Ba có thể sẽ bị hạn chế sau này nên em trích đăng toàn bộ thông tin như sau:

Tâm thư của Bác sĩ Hoàng Xuân Ba gửi cho nhân viên

BS.TS Hoàng Xuân Ba

Chào các bác và các anh chị

Hôm nay tôi viết bức thư này, mong các bác và các anh chị đọc và chuyển đến cho các đồng nghiệp (những người đang cùng chúng ta theo đuổi phương pháp chữa bệnh ung thư rất mới mẻ này) để mọi người đồng lòng và làm việc dễ hơn với bệnh nhân. Như vậy sẽ tránh được sự không ưng thuận và thiếu cầu thị đối với công việc mà chúng ta đang làm để giành lại sự sống cho những bệnh nhân ung thư đã tìm đến chúng ta với mong muốn được chữa bệnh theo phương pháp điều trị mới này.



Phần lớn các bệnh nhân đến với chúng ta đều là những bệnh nhân đã đến giai đoạn cuối của bệnh ung thư, diễn biến bệnh diễn ra cực kì nhanh chóng, các triệu chứng biểu hiện rõ rệt, họ đặc biệt bị hành hạ bởi những cơn đau và niềm tin với quá trình điều trị của họ cũng đã giảm nhiều sau khi thử hóa trị liệu và xạ trị liệu. Vì vậy, việc giao tiếp với bệnh nhân và giải thích cho bệnh nhân về đường lối điều trị của chúng ta, tại sao chúng ta làm như thế và kết quả mong đợi của chúng ta là tối quan trọng, giúp họ duy trì niềm tin và tăng khả năng hợp tác giữa người bệnh và bác sĩ. Chúng ta điều trị ung thư theo một đường lối mới không giống như phần lớn các phương pháp đang được áp dụng trên toàn thế giới. Chúng ta sử dụng những dược liệu từ thiên nhiên dể thay đổi cơ thể người bệnh, làm cho cơ thể tự biến đổi và chống lại bệnh tật và làm giảm đau, giảm các triệu chứng do bệnh gây ra, đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho bệnh nhân.

Trên thực tế, từ các kết quả điều trị ở Mỹ và Việt Nam, tôi cũng như các đồng nghiệp là các bác sĩ Mỹ đã có thể tự hào mà khẳng định rằng: nếu được sự hợp tác của bệnh nhân, chúng ta sẽ làm được ít nhất là hơn 3 lần những gì mà Y học hiện đại Mỹ có thể làm được cho bệnh nhân ung thư. Điều này có thể được ví dụ như sau.

Nếu bệnh nhân có tiên lượng sống được 2 tháng, mình sẽ làm cho họ sống được ít nhất là 6 tháng. Nếu họ có tiên lượng sống được 1 năm, mình sẽ làm cho họ sống được 3 năm. Nếu họ đau ở mức độ 3, mình sẽ làm cho họ chỉ đau ở mức độ 1. Nếu họ đau ở mức độ 1 hoặc 2, thì mình có thể làm cho họ hoàn toàn không đau. Điều này rất quan trọng, vì có tới 28% bệnh nhân ung thư đã chết trong đau đớn. Hiện nay ở Mỹ, nhiều người sợ bị bệnh ung thư hơn các bệnh tim mạch, chỉ vì họ đã được chứng kiến bệnh nhân ung thư bị cơn đau hành hạ nhiều ngày trước khi chết.

Tôi nhấn mạnh vấn đề 2 tháng, bởi vì trong rất nhiều trường hợp bệnh nhân sẽ đến với chúng ta khi tiên lượng sống của họ dưới 2 tháng. Chúng ta sẽ cần sự may mắn lớn để điều trị cho họ. Vì để có thể làm thay đổi được một cơ thể đã suy kiệt sau hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu v..v.., thay đổi được chức năng tế bào, để giúp cho họ giành lại cơ hội sống, chúng ta cần một thời gian trung bình là 90 ngày. Trong khi, nếu bệnh nhân chỉ còn có thể sống được mấy ngày hoặc mấy tuần mới được đưa đến chúng ta với mong muốn được cứu chữa thì khó có thể làm được điều gì đó cho họ. Nếu muốn giúp họ, mình phải mất ăn mất ngủ thường trực bên họ để phục hồi từng chức năng sống. Mình chỉ có thể làm như vậy cho một vài trường hợp cá biệt, chứ không thể đủ sức để làm cho nhiều người. Ở Mỹ, nếu tiên lượng sống không đạt được 6 tháng, các bác sĩ họ từ chối điều trị và cả để thử lâm sàng họ cũng loại bỏ. Tôi phải nhấn mạnh điều này để chúng ta cùng giải thích cho bệnh nhân, nếu không sẽ có một số người vì không hiểu rõ được thực tế đó mà trách móc hoặc vu khống chúng ta.

Tôi ví dụ có một bệnh nhân ở Thái Bình bị ung thư vú đã di căn khắp nơi, thủng cả lồng ngực và cân nặng chỉ còn 28 kg. Người nhà ra lấy thuốc do tôi kê đơn, giá thuốc chỉ khoảng 800 nghìn đồng một tháng. Vì tôi thấy chẳng còn hy vọng gì, nên chỉ cho thuốc bột do tôi tự điều chế để đỡ tốn kém cho gia đình. Bệnh nhân này đã sống được hơn 6 tháng. Nhưng sau đó gia đình có phàn nàn với người khác là chữa tốn mấy trăm nghìn một tháng nhưng vẫn chết.

Ngay cả những bệnh nhân được mình điều trị cho rất tốt rồi, như một bệnh nhân ung thư gan giai đoạn 4 ở Hà Nội. Từ chỗ có 3 khối u, to nhất là 9-11 cm, bị tiểu đường nặng và suy gan, chỉ sau 3 tháng điều trị, bệnh nhân đã hết các khối u và đã đi làm được 2 tháng. Nhưng bệnh nhân đó chỉ uống thuốc điều trị đúng 3 tháng và tự quyết định không uống tiếp, mặc dầu được bác sĩ chỉ định liều thấp, ngày 1 lần. Bệnh nhân đó bảo rằng: "Tôi đã khỏi bệnh, nên không cần uống thêm gì nữa". Những trường hợp như thế này rất khó có thể sống lâu được mà không bị tái phát.

Có những người còn tùy tiện hơn. Họ bị ung thư gan nặng, đến chỗ Trung tâm ở Thái Hà lấy thuốc điều trị. Họ uống được gần 2 tháng thấy người khỏe trở lại và hết vàng da. . . Họ bỏ thuốc và đi làm, uống rượu như bình thường. 8 tháng sau họ bị tái phát và suy gan, khi đó họ lại chạy đến mình xin điều trị . . . Những trường hợp như thế này sẽ tương đối phổ biến ở Việt Nam ta. Họ được thoát khỏi tử thần ung thư, nhưng ngay sau đó lại bắt đầu không nghe mình, bỏ thuốc sau 3-4 tháng và tiếp tục ăn uống và sinh hoạt không phù hợp để bệnh tái phát . . . nhiều người còn thấy khỏe lên, nên lại quay về truyền hóa chất (ít nhất chúng tôi đã gặp phải hàng chục trường hợp như vậy ở Trung tâm điều trị Đặng Tiến Đông). Sau đó họ quay trở lại với Trung tâm trong tình trạng sức khỏe rất tồi. Khi đó, chúng tôi cũng chỉ có thể làm cho họ giảm bớt đau đớn và kéo dài sự sống cho họ, chứ không thể nào chữa khỏi bệnh.

Nhiều người Việt Nam có tâm lý mong muốn chữa khỏi hẳn một căn bệnh nào đó, để rồi sau đó có thể sinh hoạt và lao động như bình thường và chẳng phải làm gì để phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Bởi vậy, đây là vấn đề rất nan giải cho những bác sĩ điều trị ung thư. Ngay cả một số người có học vấn, họ đưa bố mẹ đã ngoài 80 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối đến với tình trạnh sức khỏe rất tồi và triệu chứng nặng nề, nhưng họ gần như là yêu cầu chúng ta phải chữa khỏi cho nhanh trong vòng 1-2 tuần và mong muốn bệnh nhân phải sống được 5-10 năm. Đối với những trường hợp này, chúng ta sẽ không bao giờ thỏa mãn được nguyện vọng của họ, mặc dầu chúng ta có thể làm được những việc rất tốt cho chất lượng cuộc sống cũng như thời gian sống của bệnh nhân. Đó thực sự là một nghịch lý và là sự vô lý. Họ có thể chịu đau đớn do điều trị bằng hóa chất, bằng phóng xạ trong nhiều tháng ròng, nhưng khi áp dụng phương pháp của chúng ta được 2-3 ngày mà không thấy triệu chứng có phần thuyên giảm, đã cảm thấy muốn bỏ cuộc. Điều này ít xảy ra, nhưng có thể thông cảm được vì những bệnh nhân đó đã quá kiệt quệ và đau đớn vì bệnh và vì các phương pháp điều trị trước đó gây ra, nên sức chịu đựng của họ chỉ còn lại rất ít.

Đặc biệt, bệnh nhân bị gia đình dấu bệnh còn tai hại hơn. Họ cứ nghĩ, là họ bị bệnh gì đó đơn giản. Để chữa, thì phải uống thuốc, nhưng họ cứ than phiền là nhiều v..v.. hoặc nghĩ rằng họ chỉ cần cắt cho khối u họ nhìn thấy là khỏi bệnh. Việc dấu bệnh như thế này làm chúng ta điều trị sẽ khó hơn nhiều. Trong nhiều trường hợp, khi bệnh nhân biết là mình bị bệnh ung thư sắp chết, thì họ lại quay ra hợp tác và chịu uống thuốc nên đã có kết quả tốt hơn nhiều so với khi họ tưởng mình chỉ bị viêm phổi, viêm ruột v..v..

Tóm lại, chúng ta cần chỉ ra 2 mục đích đề đạt được cho bệnh nhân và gia đình, đồng nghiệp cùng hiểu:

  1. Với các bệnh nhân đã rất nặng, tiên lượng sống tính bằng tháng, đặc biệt những người đã quá yếu vì tuổi già hoặc đã dùng các phương pháp điều trị khác, chúng ta sẽ giúp họ giảm đau it nhất là 2/3 và sống lâu hơn khả năng của họ. Điều quan trọng là chất lượng cuộc sống của họ sẽ được cải thiện.
    -
  2. Với các bệnh nhân còn chưa quá muộn, đặc biệt là những người biết chịu phối hợp với chúng ta, đồng thời tuân thủ phương pháp điều trị cũng như chế độ dinh dưỡng, thì chúng ta luôn luôn có thể giúp cho họ có chất lượng cuộc sống tương đối bình thường và sống lâu hơn ít nhất là 3 lần so với tiềm năng của họ với căn bệnh mà họ đang mang trong người. Và sẽ có không ít các trường hợp coi như là khỏi bệnh, bởi vì họ sống với tuổi thọ gần như bình thường.

Kết quả theo dõi bệnh nhân bị ung thư phổi các giai đoạn khác nhau trong thời gian 9 năm liền của các bác sĩ Mỹ, trong đó có 13 bệnh nhân đã ở vào giai đoạn 4 cho thấy, được điều trị theo phương pháp mà chúng ta đang theo đuổi, thì đã có 64% bệnh nhân sống được trên 5 năm. Trong khi đó, theo thống kê của Viện ung thư quốc gia Mỹ, tỷ lệ sống trên 5 năm của bệnh nhân ung thư phổi khi phát hiện ở giai đoạn 1 và 2 được điều trị theo phương pháp phẫu thuật, hóa trị và xạ trị ở nước Mỹ chỉ là khoảng 13%.

Chúng ta đã và sẽ làm ngày càng tốt hơn việc điều trị ung thư theo phương pháp mà chúng ta đang theo đuổi. Phương pháp chữa bệnh này chẳng những ít tốn kém do điều trị bằng thực phẩm chức năng là chính, không độc hại, đặc biệt là không làm bệnh nhân đau đớn trong quá trình điều trị, mà còn thu được kết quả như tôi đã khẳng định rằng, phương pháp điều trị ung thư mới này sẽ đạt được hiệu quả cao hơn gấp khoảng 3 lần về mỗi chỉ số với nhiều bệnh nhân ung thư so với số liệu mà Viện ung thư quốc gia Mỹ công bố.

Tôi rất hy vọng là chúng ta sẽ cùng đồng lòng, cộng tác và sáng tạo để ngày càng có nhiều người được giúp đỡ hơn khi họ bị căn bệnh rất ác nghiệt. Phương pháp điều trị của chúng ta nhất định sẽ giúp cho nhiều bệnh nhân ung thư có thể giành lại sự sống, duy trì được sức khỏe và tham gia lao động trong xã hội một cách yên bình.

Chúc các bác và các anh chị vui khỏe và sự nghiệp của chúng ta thành công.
 
Chỉnh sửa cuối:

cobjn89

Xe đạp
Biển số
OF-360644
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
28
Động cơ
259,680 Mã lực
Dear Mr hacdaihung!
Em đã theo dõi bài viết của cụ từ bên Webtretho và sang đây. Em cũng đang có ba bị K Phổi, Bên Phạm Ngọc Thạch kêu nên để ba về chứ di căn nhiều lắm rồi. :(
Em thấy ba e hay ho theo cơn và kéo dài, thấy tội nghiệp lắm. Cụ có cách nào để giảm ho được cho người bệnh không ạ. Em cũng đang nói thêm, hiện tại ba em đang sử dụng Vitadox 30CH và em sắp cho ba uống thêm Fucoidan. Em cảm ơn cụ nhiều
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
[-O<
Dear Mr hacdaihung!
Em đã theo dõi bài viết của cụ từ bên Webtretho và sang đây. Em cũng đang có ba bị K Phổi, Bên Phạm Ngọc Thạch kêu nên để ba về chứ di căn nhiều lắm rồi. :(
Em thấy ba e hay ho theo cơn và kéo dài, thấy tội nghiệp lắm. Cụ có cách nào để giảm ho được cho người bệnh không ạ. Em cũng đang nói thêm, hiện tại ba em đang sử dụng Vitadox 30CH và em sắp cho ba uống thêm Fucoidan. Em cảm ơn cụ nhiều
Chào cụ/ mợ!

Bà cụ nhà em cũng bị ho nhiều những ngày đầu (ho húng hắng hay kho khan; hầu như ho nhiều về đêm, ngày đỡ hơn); sau khoảng 3 ngày thì bớt ho; khoảng 2 tuần thì hết ho. Vidatox 30CH và Fucoidan là 2 loại thuốc đầu tiên mà bà cụ nhà em sử dụng, cụ/ mợ có thể tham khảo về Vidatox 30CH tại đây đây. Còn về Fucoidan, cụ/ mợ có thể tham khảo tại đây.

Theo kinh nghiệm của em thì cả hai loại này đều không giúp làm giảm triệu chứng ở giai đoạn đầu vì Vidatox thì có tác dụng giảm đau (thời gian này người bệnh chưa đau); còn Fucoidan thì có tác dụng nếu dùng lâu dài và đúng loại tốt.

Bà cụ nhà em bị ho trong thời gian đầu là do 2 yếu tố.
  • Dịch màng phổi làm bịt một số cuống phổi (chủ yếu)
  • Khối u chèn ép cuống phổi (phần này thì ít hơn vì khối u nằm phía rìa của lá phổi)



Các biện pháp mà bà cụ nhà em đã trải qua.

  • Hút dịch phổi là biện pháp can thiệp đầu tiên để giảm triệu chứng ho nhưng phổi như một cái giếng, hút ra bao nhiêu nếu không điều trị thì nó sẽ mau chóng đầy trở lại.
    -
  • Dịch phổi sinh ra bởi triệu chứng viêm tại vị trí khối u; giảm được viêm thì sẽ giảm được dịch phổi. Để kháng viêm phải kết hợp làm sạch cơ thể; dừng ăn mọi loại thức ăn chứa nhiều protein như thịt đỏ và đường; uống thuốc có tác dụng giảm viêm mạnh như Bạch hoa xà thiệt thảo (bà cụ em dùng loại như hình dưới đây); và nghệ nano.


  • Để thuốc có thể hấp thụ tốt, phân bổ nhanh thì cơ thể phải sạch sẽ và có thể ăn ngủ, tốt do vậy việc thải độc cơ thể là yếu tố đầu tiên. Cụ/ mợ có thể thể xem kinh nghiệm của em tại đây đâyđây nữa.


Chúc cho ba cụ/ mợ chóng khỏe!
 
Chỉnh sửa cuối:

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,047
Động cơ
416,807 Mã lực
Quá tuyệt vời cụ Hùng ah.

Em vẫn đang theo dõi. Hiện em vẫn đang tự bổ sung cho mình hàng ngày một cốc nước ép Táo Củ dền và Cà rốt để tăng miễn dịch. Trước hay bị cúm nhưng từ khi uống món này vào thì tự cảm nhận đề kháng có khá hơn, nhưng cũng chưa rõ rệt lắm. Có lẽ phải thêm cả việc hoạt động thể chất vì em cũng hơi ít cái món này.

Mong cụ tiếp tục nghiên cứu và duy trì topic này. Mong ae OF tiếp tục vào đọc, hương ứng và share cho nhiều người biết đến.
 

cobjn89

Xe đạp
Biển số
OF-360644
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
28
Động cơ
259,680 Mã lực
[-O<

Chào cụ/ mợ!

Bà cụ nhà em cũng bị ho nhiều những ngày đầu (ho húng hắng hay kho khan; hầu như ho nhiều về đêm, ngày đỡ hơn); sau khoảng 3 ngày thì bớt ho; khoảng 2 tuần thì hết ho. Vidatox 30CH và Fucoidan là 2 loại thuốc đầu tiên mà bà cụ nhà em sử dụng, cụ/ mợ có thể tham khảo về Vidatox 30CH tại đây đây. Còn về Fucoidan, cụ/ mợ có thể tham khảo tại đây.

Theo kinh nghiệm của em thì cả hai loại này đều không giúp làm giảm triệu chứng ở giai đoạn đầu vì Vidatox thì có tác dụng giảm đau (thời gian này người bệnh chưa đau); còn Fucoidan thì có tác dụng nếu dùng lâu dài và đúng loại tốt.

Bà cụ nhà em bị ho trong thời gian đầu là do 2 yếu tố.
  • Dịch màng phổi làm bịt một số cuống phổi.
  • Khối u chèn ép cuống phổi.

Các biện pháp mà bà cụ nhà em đã trải qua.

  • Hút dịch phổi là biện pháp can thiệp đầu tiên để giảm triệu chứng ho nhưng phổi như một cái giếng, hút ra bao nhiêu nếu không điều trị thì nó sẽ mau chóng đầy trở lại.
    -
  • Dịch phổi sinh ra bởi triệu chứng viêm tại vị trí khối u; giảm được viêm thì sẽ giảm được dịch phổi. Để kháng viêm phải kết hợp làm sạch cơ thể; dừng ăn mọi loại thức ăn chứa nhiều protein như thịt đỏ và đường; uống thuốc có tác dụng giảm viêm mạnh như Bạch hoa xà thiệt thảo (bà cụ em dùng loại như hình dưới đây); và nghệ nano.


  • Để thuốc có thể hấp thụ tốt, phân bổ nhanh thì cơ thể phải sạch sẽ và có thể ăn ngủ, tốt do vậy việc thải độc cơ thể là yếu tố đầu tiên. Cụ/ mợ có thể thể xem kinh nghiệm của em tại đây đâyđây nữa.


Chúc cho ba cụ/ mợ chóng khỏe!
Chào cụ, em cũng là cụ luôn cho cụ dễ xưng hô. Trước tiên e cảm ơn cụ đã cho em thêm thông tin chia sẻ. Lần đi khám ở chợ rẫy, nội soi phổi thì hiện tại ba em chưa có tràn dịch màng phổi, Khối u ở dưới đáy phổi nên gây hẹp phế quản. Thực ra có nghiên cứu thêm chuyện có nên đi đốt khối U bằng sóng cao tần ở Phạm Ngọc Thạch hay không, sau đó e sẽ sử dụng biện pháp uống các thực phẩm như Vitadox, Fucoidan. :( Thật sự hiện tại em đang giấu không cho ba em biết bệnh kẻo ông cụ suy sụp thì... (Ba em nhát lắm).
Chúc mẹ cụ sức khỏe và nhiều điều may mắn nhất sẽ đến với người con hiếu thảo như cụ.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Chào cụ, em cũng là cụ luôn cho cụ dễ xưng hô. Trước tiên e cảm ơn cụ đã cho em thêm thông tin chia sẻ. Lần đi khám ở chợ rẫy, nội soi phổi thì hiện tại ba em chưa có tràn dịch màng phổi, Khối u ở dưới đáy phổi nên gây hẹp phế quản. Thực ra có nghiên cứu thêm chuyện có nên đi đốt khối U bằng sóng cao tần ở Phạm Ngọc Thạch hay không, sau đó e sẽ sử dụng biện pháp uống các thực phẩm như Vitadox, Fucoidan. :( Thật sự hiện tại em đang giấu không cho ba em biết bệnh kẻo ông cụ suy sụp thì... (Ba em nhát lắm).
Chúc mẹ cụ sức khỏe và nhiều điều may mắn nhất sẽ đến với người con hiếu thảo như cụ.
Thưa cụ, đúng là bệnh ung thư nan giải thật, cũng mấy cụ/ mợ có người thân bị K phổi trên này mà mỗi người là mỗi trường hợp, mỗi triệu chứng khác nhau. Cụ có nhắc tới "Đốt khối u bằng sóng cao tần" nên mặc dù em chả có kinh nghiệm gì về vụ này những em cũng xin sưu tầm thông tin và đưa lên trên thớt này để các cụ/ mợ tiện tham khảo.

Đốt u phổi ác tính bằng sóng cao tần

Theo Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, người mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư phổi nói riêng, tùy theo giai đoạn phát triển bệnh sớm hay muộn, bác sĩ sẽ chỉ định một hay phối hợp nhiều phương pháp điều trị như phẫu thuật cắt bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, liệu pháp nhắm trúng đích...; trong đó phẫu thuật vẫn là phương pháp điều trị chủ yếu cho các giai đoạn ung thư phổi phát hiện sớm (ung thư phổi tiên phát) hoặc những người bệnh có khối u ngoài lồng ngực di căn tới phổi (ung thư phổi thứ phát).

Tuy nhiên, có một số người bệnh, dù phát hiện sớm nhưng vẫn không thể phẫu thuật được do có một hoặc nhiều yếu tố sau kèm theo như: chức năng phổi kém; người cao tuổi; người từ chối phẫu thuật hay người có kèm theo bệnh nặng khác... Những trường hợp này, áp dụng phương pháp điều trị đốt bằng sóng cao tần là lựa chọn thích hợp.



Nguyên lý đốt khối u là dùng năng lượng từ sóng cao tần nhằm gây tổn thương không thể phục hồi của các tế bào u đích. Dụng cụ đốt là một cây kim chuyên biệt được luồn qua da đưa thẳng vào chính giữa đường kính khối u. Khi vào trúng "mục tiêu", cây kim được điều khiển mở bung ra như cây dù, phát ra sóng cao tần, sinh nhiệt làm chết tế bào khối u. Tùy vào tính chất, kích thước của từng loại khối u, bác sĩ sẽ điều chỉnh nhiệt độ nơi đốt từ 70 đến 100 độ C, thời gian từ 10 đến 30 phút cho mỗi lần đốt. Để đạt hiệu quả cao nhất, đường kính vùng đốt thường được bác sĩ điều chỉnh lớn hơn đường kính khối u khoảng 1 cm. Kinh nghiệm điều trị cho thấy rằng: Phương pháp chữa trị này đạt hiệu quả tối ưu khi khối u bị đốt có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 3 cm. Với khối u lớn hơn (từ 5 đến 7 cm) thì phải đốt từ một đến hai lần. Sau khi đốt 24 giờ, bệnh nhân có thể xuất viện.

Thực tế cho thấy, đốt khối u bằng sóng cao tần có hiệu quả điều trị khá cao, chi phí điều trị thấp, khoảng 8 triệu đồng cho một lần đốt (chỉ bằng 10% so với các nước khác trong khu vực), phù hợp khả năng kinh tế của nhiều người bệnh. Kết quả khảo sát từ 32 ca điều trị ban đầu cho thấy, hầu hết những người bệnh điều trị theo phương pháp này đều có cải thiện rõ rệt các triệu chứng lâm sàng như ho, đau tức ngực, không có biến chứng nặng lên và không có tử vong do liên quan đến thủ thuật.

Các bước thực hiện trong phương pháp "Các bước thực hiện đốt khối u bằng sóng cao tần.

  • Bệnh nhân chẩn đoán khối u phổi phù hợp với phương pháp đốt khối u


  • Bác sĩ gắn các ống truyền chất cản quang đặt vào các tĩnh mạch bắp chân để hỗ trợ để chụp hình cơ thể bằng máy CT.


  • Máy CT sẽ Scan chính xác vị trí cần làm thao tác và truyền hình ảnh lên màn hình


  • Có 2 loại kim thường được sử dụng trong phương pháp này là Kim thẳng và Kim chùm


---///---
  • Một kim thẳng được xuyên thẳng vào vị trí khối u


  • Nếu khối u lớn, một kim thẳng khác có thể được xuyên thêm vào vị trí khối u


  • Bác sĩ điều chỉnh nhiệt độ từ 70 ~ 100 độ C để đốt khối u trong vòng 10 ~ 30 phút mỗi lần


  • Dưới tác dụng của nhiệt khối u sẽ bị chết và không thể phục hổi được.


---///---
  • Trong trường hợp sử dụng kim chùm, chỉ cần một đầu kim được đưa vào vị trí khối u


  • Khi kim đã cố định vị trí tại khối u, đầu kim với nhiều điện cực được bung ra như một chiếc dù


  • Các đầu dù này sẽ được ra nhiệt từ 70 ~ 100 độ C trong vòng 10 ~ 30 phút


  • Dưới tác dụng của nhiệt khối u sẽ bị chết và không thể phục hổi được.


---///---
  • Sau 4 tuần, khối u thu nhỏ dần


  • Sau 24 tháng, khối u có thể biến mất và để lại vết sẹo


---///---
Các cụ có thể xem thêm về một buổi đốt khối u bằng sóng cao tần tại đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,047
Động cơ
416,807 Mã lực
Các cụ ơi, em cũng hút thuốc nhiều năm nên hay ho, cảm giác nặng phổi, đi khám phổi bị đen...được bác sĩ tư vấn mua lọ lọc phổi Lung clinz dùng thấy có hiệu quả, cụ nào hút thuốc mà cũng đang dùng sản phẩm này thì cho em ý kiến với ạ...
Cụ chữa được cho bản thân nhưng người xung quanh hứng đủ hít đủ.

Tốt nhất nên bỏ cụ ah.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
=P~
Các cụ ơi, em cũng hút thuốc nhiều năm nên hay ho, cảm giác nặng phổi, đi khám phổi bị đen...được bác sĩ tư vấn mua lọ lọc phổi Lung clinz dùng thấy có hiệu quả, cụ nào hút thuốc mà cũng đang dùng sản phẩm này thì cho em ý kiến với ạ...
Chào cụ! Em xem qua thành phần thì chủ yếu là các loại thảo dược tốt. Nếu cụ có hình ảnh lọ thuốc cụ chụp giúp em xem nhà sản xuất địa chỉ ở đâu ạ?

  • Em thấy quảng cáo có ghi là www.provieland.com nhưng website bị die rồi ạ.
  • Em tìm các thông tin về Lung Clinz thì thấy các mợ khen dùng cho chồng, cho ba tốt lắm nhưng chưa thấy thông tin gì từ nước sản xuất US.
  • Em tra theo SDK 8898/2011/YT-CNTC thuốc cũng không có thông tin gì trả về.
  • Em xem hình ảnh chụp lọ thuốc trên mạng cũng không thấy địa chỉ nhà SX.


Nói chung khá nhập nhèm, nếu cụ uống thuốc để cho có thì không cần phải đi sâu tìm hiểu như vậy nhưng khi đang điều trị bệnh nan y, chỉ cần uống sai thuốc một thời gian rất ngắn thôi, không gì có thể sửa chữa được.

Mà cụ ơi, cụ hỏi trên 4 thread với cùng câu hỏi này thì các cụ khác trả lời sao ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

beotron

Xe máy
Biển số
OF-1898
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
81
Động cơ
569,310 Mã lực
- Theo như em hiểu sản phẩm Lung Clinz được 1 công ty của Việt Nam thuê 1 công ty ở Mỹ gia công và đóng nhãn mác theo yêu cầu của công ty việt nam, và sản phẩm này chỉ được phép bán tại thị trường Việt Nam. Chứ ở bên Mỹ không bán sản phẩm này.
- Nếu các bác muốn dùng 1 sản phẩm tốt chiết xuất từ thảo dược làm sạch phổi, chống viêm phổi thì có thể tham khảo sản phẩm này dùng thảo dược kết hợp vi lượng đồng căn
http://www.amazon.com/RidgeCrest-Clearlungs-Strength-Decongestant-Capsules/dp/B0016AV5IE/ref=sr_1_2?ie=UTF8&qid=1427785400&sr=8-2&keywords=clear+lung
http://www.amazon.com/RidgeCrest-Clearlungs-Breathing-Original-Vegetarian/dp/B000FLGZIU/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1427785400&sr=8-1&keywords=clear+lung
http://3gpharma.com/3072291/clearlungs-extra-strength-nhan-xanh-lo-120-vien
http://3gpharma.com/2970616/clearlungs-chinese-herbal-formular-nhan-do-lo-120-vien
 
Chỉnh sửa cuối:

cobjn89

Xe đạp
Biển số
OF-360644
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
28
Động cơ
259,680 Mã lực
Nói thật với mấy cụ, cụ nào đang hút thuốc thì nên bỏ luôn đi ạ. Chứ mình khổ => Vợ con nó khổ theo thì tội lắm
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
- Theo như em hiểu sản phẩm Lung Clinz được 1 công ty của Việt Nam thuê 1 công ty ở Mỹ gia công và đóng nhãn mác theo yêu cầu của công ty việt nam, và sản phẩm này chỉ được phép bán tại thị trường Việt Nam. Chứ ở bên Mỹ không bán sản phẩm này.
- Nếu các bác muốn dùng 1 sản phẩm tốt chiết xuất từ thảo dược làm sạch phổi, chống viêm phổi thì có thể tham khảo sản phẩm này dùng thảo dược kết hợp vi lượng đồng căn
http://www.amazon.com/RidgeCrest-Clearlungs-Strength-Decongestant-Capsules/dp/B0016AV5IE/ref=sr_1_2?ie=UTF8&qid=1427785400&sr=8-2&keywords=clear+lung
http://www.amazon.com/RidgeCrest-Clearlungs-Breathing-Original-Vegetarian/dp/B000FLGZIU/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1427785400&sr=8-1&keywords=clear+lung
http://3gpharma.com/3072291/clearlungs-extra-strength-nhan-xanh-lo-120-vien
http://3gpharma.com/2970616/clearlungs-chinese-herbal-formular-nhan-do-lo-120-vien
Em phải công là mợ Beotron tìm thuốc thảo dược rất giỏi, mợ có thể review về Fucoidan mà em đã nói tới ở post #85 được không ạ? Vì rất nhiều cụ / mợ đặt niềm tin vào loại thảo dược đang PR rầm rộ này, nếu chọn phải thuốc kém chất lượng thì coi như mất cơ hội cải thiện tình hình bệnh.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Quá tuyệt vời cụ Hùng ah.

Em vẫn đang theo dõi. Hiện em vẫn đang tự bổ sung cho mình hàng ngày một cốc nước ép Táo Củ dền và Cà rốt để tăng miễn dịch. Trước hay bị cúm nhưng từ khi uống món này vào thì tự cảm nhận đề kháng có khá hơn, nhưng cũng chưa rõ rệt lắm. Có lẽ phải thêm cả việc hoạt động thể chất vì em cũng hơi ít cái món này.
Nói thật với mấy cụ, cụ nào đang hút thuốc thì nên bỏ luôn đi ạ. Chứ mình khổ => Vợ con nó khổ theo thì tội lắm
Cảm ơn hai cụ đã có ý kiến! Rút kinh nghiệm không bao giờ là muộn phải không các cụ. Em thì không thuốc lá còn ăn uống thì từ ngày bà cụ bị bệnh, rau xanh là món không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn; vừa đồng hành cùng người bệnh vừa tăng cường miễn dịch.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
- Theo như em hiểu sản phẩm Lung Clinz được 1 công ty của Việt Nam thuê 1 công ty ở Mỹ gia công và đóng nhãn mác theo yêu cầu của công ty việt nam, và sản phẩm này chỉ được phép bán tại thị trường Việt Nam. Chứ ở bên Mỹ không bán sản phẩm này.
Đúng như mợ thông tin, em thấy một tờ rơi, lưu hành nội bộ, có nói sản phẩm này do một công ty dược phẩm của Mĩ sản xuất. Mặc dù vậy tính xác thực trong tờ rơi nói là "theo tiêu chuẩn của FDA" thì em chưa xác minh được.
 
Chỉnh sửa cuối:

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Sau khi nghiên cứu và sàng lọc lại mh lên thực đơn cho bố mh như sau: bạn đọc và cho mh ý kiến nhé, đợt này bố mh bị ho do viêm phổi nên mh mất phương hướng quá
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu mh lên thực đơn cho bố mh nmnhư sau, thực sự là đợt này rất hoang mang và lo lắng vì cam giác bất lực
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
1 - sáng ngủ dậy uống 3thìa tam thất, kẽm, selen, tinh trà xanh
2 - ăn sáng (sau đó ăn 20 hạt mơ)
3 - 9h 30 uống các loại lá mh trộn hết vào vơi nhau gồm xạ đen, bán chỉ liên, bạch hoa xà, trinh nữ hoàng cung, bồ công anh, dừa cạn, đản sâm, nhọ nhồi, đu đủ, sả.
4 - 10h30 uống thuốc bắc của ông thầy trong nam chủ yếu là xác ve sầu
5 - ăn cơm trưa chủ yếu là rau củ các loại, và cá sộp kho nghệ
6 - uống lentin plus 1000, tinh nghệ
Ngủ trưa
7 - dậy uống tam thất
8 - 3h uống nc lá các loại
9 - 4h uống thuốc bắc
10 - 5h ăn hoa quả hoặc rau má, diếp cá xay
11 - 6h ăn tối sau đó uống tinh dầu tỏi, betaglucan, ăn 20 hạt mơ
12 - 7h uống nọc bọ cạp
13 - 8h uống sừng tê giác cái này có thể mh chuyển sang sáng sớm
14 - 9h uóng nc lá các loai
15 - trc khi đi ngu uống tam thất
Trên đây là thực đơn của bố mh, mh đang rất lo lắng nên mh nhờ bạn lời khuyên như thế nào cho hợp lý, mh sợ uống nhiều sẽ hại gan thận, và nên bỏ thưl gì và cần bổ sung gì nữa ko? Các bạn giuop mh nhe, mh mong bạn ktra gop y sớm cho mh, cam ơn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top