Chứng Khoán tháng 1/2010 : Trứng Chim Cút nở Khủng Long

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cá nhân 100 tỷ mà chỉ là dân buôn chứng không có đâu các cụ ơi,trừ khi kèm luôn vai trò xếp bự trong công ty niêm yết. Có vài pha thì cả nhóm chung nhau thôi.Hay có bác trong đây 100 tỷ mà em ngu dân lại phán thế thì chết :77::77:

Còn quả bôi đậm ở trên bác nói thế lại dọa bà con đang hoang mang roài. Đúng ăn nhiều sai tạch ít bác nhỉ!(b)(b)
Chỉ toàn đúng : Đại cao thủ
Đúng ăn nhiều, sai tạch ít : Cao thủ
Đúng sai ăn bằng nhau : Bình thường
Đúng ăn ít, sai chết nhiều :
Đúng sai đều chết : Cực Gà (em nằm trong mớ này vì nghĩ được nhưng đêk làm được, thế là toàn tạch, em THỀ) :P:P:P


Trước e hay ngồi với 1 bác tay mơ trên sàn vc, lúc nào bác ấy cũng chỉ ra được 1 tay to đang thao túng thị trường, dìm xuống, đẩy lên, các cụ biết là ai 0, đó là NÓ, lúc nào cũng là NÓ, thế mà nó là ai, đến bây giờ, bác ấy cũng chả biết, chỉ nghe nói qua vài ông bạn kể lại :))
có khi có thế lực siêu phàm nào đang điều khiển ttck keke
Khà khà, cái này thì cụ Mèo máy đã từng phát biểu : cứ bảo BB nó đánh lên đánh xuống chứ từ ngày chơi chứng em chưa gặp thằng BB nào cả :P:P:P
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Chỉ toàn đúng : Đại cao thủ
Đúng ăn nhiều, sai tạch ít : Cao thủ
Đúng sai ăn bằng nhau : Bình thường
Đúng ăn ít, sai chết nhiều :
Đúng sai đều chết : Cực Gà (em nằm trong mớ này vì nghĩ được nhưng đêk làm được, thế là toàn tạch, em THỀ) :P:P:P




Khà khà, cái này thì cụ Mèo máy đã từng phát biểu : cứ bảo BB nó đánh lên đánh xuống chứ từ ngày chơi chứng em chưa gặp thằng BB nào cả :P:P:P

Em thề với cụ là cứ đọc đến đoạn không biết BB mồm ngang mũi dọc ra sao là em lại không nhịn được cười ... :)):)):)):)):)). Nhiều khi ngẫm lại mình ăn tục nói phét đánh zắm rong thế mà cứ luyên thuyên chuyện các BB nghe vĩ mô vãi cả đ ái :)):)):)):))

À quên chuyện hôm nay:

Hôm nay em tâm sinh lý quá cơ. Đâm lao phải ko theo lao, chắc mai em phải dừng mua thôi, sắp hết tiền rồi :))
 
Chỉnh sửa cuối:

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Các cụ cứ cường điệu hóa BB or MM.

BB cỡ như Mai Thanh REE thì 2008 cũng tạch như dân thường.

Nào là BB thu gom khéo quá, đè giá hay quá, tưởng tượng thôi:21::21::21:.

Trong lich sử có đúng 1 cú em đánh cho BB chạy tóe khói, có báo cáo cụ Biz đàng hoàng. Kết quả là hiện tại em đang bị âm 5% & cái thằng BB của nợ ấy cũng chưa cover dc:)):)):)).

Nói chung là cứ FA & dài hạn mà chiến, thì BB có tài đến mấy cung ko thể giết dc mình.

Có câu này : thà mất cơ hội, còn hơn mất tiền. Nhỏ lẻ mà nằm lòng câu này, thì BB đi bằng mờ ông.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Chỉ toàn đúng : Đại cao thủ Chơi chứng bằng mồm
Đúng ăn nhiều, sai tạch ít : Cao thủ Nhát chết lâu lâu mới làm cái
Đúng sai ăn bằng nhau : Bình thường trader hàng ngày
Đúng ăn ít, sai chết nhiều : con bạc khát nước
Đúng sai đều chết : Cực Gà hay tự sướng nhưng tham như mõ
 

tổ lái

Xe hơi
Biển số
OF-7035
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
117
Động cơ
542,160 Mã lực
vãi chưởng
em 2/3 cổ




Một số thông tin bên lề ( tham khảo)



A/ Phần thứ nhất

* Những yếu tố có vẻ tich cực trong ngắn hạn



1. NH vay lãi suất cao được 1 tỷ USD về trang trải

2. Kết quả kinh doanh quý 4 tốt, các thông tin cổ tức, thưởng cổ phiếu sẽ công bố.

3. NN mua ròng liên tuc

4. Tự doanh nhiều công ty CK giải ngân rồi ( SSI…)

5. Cầu giá sàn tăng dần mỗi khi TT giảm

6. P/B một số Cp đã trở về vùng hấp dẫn để đầu tư dài hạn

7. 1 số BBs Bullist

8. CPI hi vọng cooking với giá trị thấp

9. Có thể sẽ có phát biểu quan chức NHNN về việc giữ nguyên LSCB đến 1 thời gian nào đó, hết tháng 2 hoặc quý 1.2010 chẳng hạn

10. Lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt bớt.

11. Dòng tiền Việt Kiều cuối năm gia tăng

12. Đa số các nhà đầu tư đang tiêu cực. (Tham lam khi thị trường sợ hãi - )

13. Mùa ĐHCĐ đang đến, cổ phiếu giảm giá sẽ có làn sóng mua cổ phiếu Quỹ, với kỳ vọng trung hạn cuối năm thị trường khởi sắc làm đẹp BCTC năm.



* Những yếu tố có vẻ tích cực trong trung hạn có thể là:



1. Một số quỹ mới được thành lập( VFA.,) cho thấy niềm tin và sự hồi phục đã thể hiện (sẽ thống kê cụ thể, NN 2009 mua ròng gần 3.500 tỷ)

2. Cải cách cơ chế giao dịch mới của UBCK sẽ tăng thanh khoản (T+2, ký quỹ…), cải cách việc công bố thông tin nâng cao minh bạch, cải thiện hình thức giao dịch HNX (giao dịch thông sàn), có thể cho mua/bán trên 1 tài khoản.

3. Xóa bỏ sàn vàng, TT BDS trầm lắng có thể sẽ có sự chú ý của giới đầu tư này vào TTCK.

4. Tình hình tín dụng khôi phục trở lại để đảm bảo tăng kế hoạch tăng trưởng đề ra trước Đại hội đảng năm sau. (ĐHĐ rất quan trọng, không thể để TT chứng khoán xấu được).

5. Số lượng đăng ký tài khoản chứng khoán tăng mạnh.

6. Lợi nhuận khả quan 2009 của các doanh nghiệp tạo đà tiếp cho năm 2010.

7. Hồi phục ổn định của chứng khoán Mỹ.



B/ Phần thứ hai

*Những yếu tố có vẻ tiêu cực trong ngắn hạn có thể là:



1. Không tìm thấy sự đồng thuần giữa các Market Makers

2. Vay tín dụng khó khăn, lãi suất tăng cao.

3. Áp lực bán trước Tết của nhiều nhóm do thời gian nghỉ Tết dài và không lường trước được những biến cố có thể xảy ra cũng như chi phí vốn tăng.

4. Yếu tố khủng hoảng lòng tin của NĐT đối với MMs

5. Áp lực chốt lời cuối năm của NĐT đang kẹp hàng, đặc biệt những NDT dùng đòn bẩy.

6. Khả năng thắt chặt tín dụng theo mô hình Trung Quốc

7. Áp lực lạm phát do tăng giá dầu, giá xăng, giá than, giá điện và thực phẩm tiêu dùng. chi phí sản xuất các doanh nghiệp tăng.

8. Áp lực tăng LSCB.

9. Dòng tiền trước tết Nguyên đán thông thường khan hiếm.

10. Thuế chứng khoán tạo tâm lý không vui.

11. BDS ảm đạm ảnh hưởng đến nguồn FDI (chiếm tỷ ~70% vào lĩnh vực BDS) thực hiên 2010

12. Nợ quốc gia 29 tỷ USD (tổng nnợ công VN 47% GDP); External debt service payment khoang 2,7ty USD/năm.

13. ICOR thấp, hàng hóa kém cạnh tranh

14. Thâm hụt thương mại chủ yếu từ nhập siêu từ Trung Quốc (Có thể dùng VND để mua hàng Trung Quốc tiểu ngạch)



* Những yếu tố có vẻ tiêu cực trong trung hạn có thể là



1. Khả năng xảy ra mô hình W của kinh tế Mỹ.

2. Khủng hoảng nợ của nhiều quốc gia

3. Lạm phát

4. Thắt chặt tiền tệ

5. Thâm hụt thương mại

6. Chỉ số tín dụng quốc gia của Việt Nam từ “ổn định” (stable) xuống “tiêu cực” (negative).

7. Áp lực phá giá VND để tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

8. Áp lực tăng dự trữ bắt buộc theo mô hình Trung Quốc
Cụ tổng hợp thông tin hay quá. Giúp em nhìn bức tranh nhiều chiều hơn.

Thanks cụ
 

dungla

Xe buýt
Biển số
OF-47350
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
547
Động cơ
465,970 Mã lực
Chỉ toàn đúng : Đại cao thủ Chơi chứng bằng mồm
Đúng ăn nhiều, sai tạch ít : Cao thủ Nhát chết lâu lâu mới làm cái
Đúng sai ăn bằng nhau : Bình thường trader hàng ngày
Đúng ăn ít, sai chết nhiều : con bạc khát nước
Đúng sai đều chết : Cực Gà hay tự sướng nhưng tham như mõ
Đọc xong đoạn này :)):)). Nhà cháu đang bị kẹp 1 ít VTO nhưng xác định để làm tiền mừng tuổi cho con nên chưa lo lắm. Giờ còn ít tiền bán quả KLS đang ở tâm trạng sợ hãi, loạn chưởng chưa biết nuôi cây gì trông cây gì các cụ ợ.

Em ít chơi T+ thường cũng phải T+20 hoặc T+30 đâm ra khó quá, kẹp đau lắm :102:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
He he.
Đổi món cái xôm hẳn.
Các cụ cứ bi quan với lạc quan quá làm gì.
Nương theo TT mà chơi.
Nương theo cụ buggy mà chơi
Kiểu gì cũng choén.
Em ném tí đá thôi mà nhận lại mấy sọt đá tảng liền :'(:'(:'(
 

Maz6666

Xe buýt
Biển số
OF-3132
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
777
Động cơ
566,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các kụ bình loạn hay quá làm em cũng được mở mắt con gà :):41:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đây rồi, lý do thiếu tiền đồng đây rồi:

1. Cung tiền không đủ (Hàng năm vẫn phải in thêm để đảm bảo cung tiền cho nền kinh tế đang phát triển mạnh) - Quả này hôm trước em dự thế mà đúng :21:, mình như chuyên gia Ngân Hàng ấy nhỉ :D

2. Nhà nước bán ngoại tệ ra (thì phải lấy lại bằng VND) - Quả này thế mà mình không nghĩ ra hehehe, mệ chẳng bù cho năm 2007, tiền đô vào ầm ầm, nhà nước vác VND ra mua $ làm cho lạm phát phi ầm ầm

Vậy thì do ** có tiền, có tăng lãi suất thì vẫn thế thôi. Chính ông Nhà nước mang tiền cất đi đấy chứ =>Éo có chuyện tăng lãi suất nhé =>mấy đấy tớ của em đang nghĩ cách để đưa thêm VND vào thị trường.

Mệ tiền các cụ đi múc 4 bánh hết rồi còn đâu. Ngân hàng nhà nước bán $ ra vì nhập siêu thế là thị trường hết tiền Việt. Các cụ nhớ là chỉ được đi xe bò hoặc xe đạp thống nhất thôi nhé, chứ thế này mãi thì chẳng biết xử lý làm sao nữa, mà lại đúng dịp tết, thế mới đau. Giờ chỉ mong khoai Tây mang tiền $ vào để múc chứng là cách dễ nhất để tăng cũng tiền VND hoặc giảm tỳ lệ dự trữ bắt buộc.

@Buggy: Em quyết rồi đấy nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Hôm nay có mấy cụ PM cho em hỏi đã xuống tiền chưa, em vẫn chưa xuống thật.
Em thấy cụ Bug hay cụ Biz có đưa ra ý kiến khá chuẩn - đó là thị trường nó thường đảo chiều khi đi quá cái ngưỡng giới hạn cuả đa số chúng ta có 3 4 nhịp gì thôi. Khi chúng ta nghĩ là TT ko thể nào xuống hơn hay cao hơn được nưã, thì TT sẽ tiếp tục vượt qua điểm đó thêm vài 3 phiên nưã làm chúng ta nhầm lẫn và quyết định sai.
Có lẽ VNI hôm nay đã chạm ngưỡng "chiụ hết nổi" cuả kha khá các cụ trên này, ko thể nào nhịn nổi nưã, và ngày mai có thể sẽ có nhiều cụ xuống tiền.

Nếu VNI đã gần chạm ngưỡng cuả phần lớn chúng ta, thì ngưỡng đảo chiều có lẽ đâu đó ở giữa tuần sau, tương đối vưà vặn cho 1 đợt sóng lên nưã từ giờ đến Tết. Hãy cố gắng thử nhẫn nại thêm 1 2 nhịp nưã xem sao. Em thấy cụ M&M hay hỏi "các bác đến ngưỡng chưa"đã sợ lắm chưa" đã hoang mang chưa" - em đoán chắc bác này cũng đang tính kiểu em: ngưỡng giới hạn + thêm 3 4 phiên nưã > xuất chiêu :D

Kết luận vớ vỉn cuả em: TT luôn đi ngược hoặc cực đoan hơn số đông chúng ta dự tính khoảng 3 4 phiên. Nếu các bác tách mình ra khỏi số đông, các bác có thể nhận ra thời điểm tốt nhất. 1 ví dụ nhỏ: Chị Minh Hương TGĐ cuả SSI đã 2 lần dốc túi đi ngược lại số đông vào đúng thời điểm, và vì số tiền bỏ ra đâù tư là khá lớn nên chị ấy ăn đủ. Em cũng đang gom góp học theo chị ấy 1 quả thôi, hi vọng nên người :D sẵn sàng mất vài ba thậm chí bốn năm cơ hội, chỉ cần bảo toàn vốn và ăn đậm 1 quả là xong (b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Xem chữ ký em này, Chứng Mẽo vỡ thêm 150 quả kìa
Kinh tởm nhỉ?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Hôm nay có mấy cụ PM cho em hỏi đã xuống tiền chưa, em vẫn chưa xuống thật.
Em thấy cụ Bug hay cụ Biz có đưa ra ý kiến khá chuẩn - đó là thị trường nó thường đảo chiều khi đi quá cái ngưỡng giới hạn cuả đa số chúng ta có 3 4 nhịp gì thôi. Khi chúng ta nghĩ là TT ko thể nào xuống hơn hay cao hơn được nưã, thì TT sẽ tiếp tục vượt qua điểm đó thêm vài 3 phiên nưã làm chúng ta nhầm lẫn và quyết định sai.
Có lẽ VNI hôm nay đã chạm ngưỡng "chiụ hết nổi" cuả kha khá các cụ trên này, ko thể nào nhịn nổi nưã, và ngày mai có thể sẽ có nhiều cụ xuống tiền.

Nếu VNI đã gần chạm ngưỡng cuả phần lớn chúng ta, thì ngưỡng đảo chiều có lẽ đâu đó ở giữa tuần sau, tương đối vưà vặn cho 1 đợt sóng lên nưã từ giờ đến Tết. Hãy cố gắng thử nhẫn nại thêm 1 2 nhịp nưã xem sao. Em thấy cụ M&M hay hỏi "các bác đến ngưỡng chưa"đã sợ lắm chưa" đã hoang mang chưa" - em đoán chắc bác này cũng đang tính kiểu em: ngưỡng giới hạn + thêm 3 4 phiên nưã > xuất chiêu :D

Kết luận vớ vỉn cuả em: TT luôn đi ngược hoặc cực đoan hơn số đông chúng ta dự tính khoảng 3 4 phiên. Nếu các bác tách mình ra khỏi số đông, các bác có thể nhận ra thời điểm tốt nhất. 1 ví dụ nhỏ: Chị Minh Hương TGĐ cuả SSI đã 2 lần dốc túi đi ngược lại số đông vào đúng thời điểm, và vì số tiền bỏ ra đâù tư là khá lớn nên chị ấy ăn đủ. Em cũng đang gom góp học theo chị ấy 1 quả thôi, hi vọng nên người :D sẵn sàng mất vài ba thậm chí bốn năm cơ hội, chỉ cần bảo toàn vốn và ăn đậm 1 quả là xong (b)
:)):)):)):)):))

Hớ hớ hớ hớ hớ, em xin hỏi kụ, vào tháng 4/2007 thì ngưỡng của đại đa số bà con là ở đâu? Đến tháng 2/2008 thì thị trường cực đoan hơn số đông ở điểm nào?:P:P:P:P:P Và khi đó chị Hương có dốc túi mua vào SSI khi cả nước bán ra hay không?

Hình như có 1 câu nói: "Đừng cố thông minh hơn số đông", hay là "Đừng cưỡng lại xu hướng thị trường". Học theo chị Hương thì hơi 5 ăn 5 thua, đơn giản vì chị ấy tay to, hoặc được tay to nắm xxx :D, còn nhỏ lẻ thì nên học theo kụ Biz ấy, chắc hơn nhiều, kệ mị chị Hương!:21::21::21::21::21:.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
:)):)):)):)):))
Hớ hớ hớ hớ hớ, em xin hỏi kụ, vào tháng 4/2007 thì ngưỡng của đại đa số bà con là ở đâu? Đến tháng 2/2008 thì thị trường cực đoan hơn số đông ở điểm nào?:P:P:P:P:P Và khi đó chị Hương có dốc túi mua vào SSI khi cả nước bán ra hay không?

Hình như có 1 câu nói: "Đừng cố thông minh hơn số đông", hay là "Đừng cưỡng lại xu hướng thị trường". Học theo chị Hương thì hơi 5 ăn 5 thua, đơn giản vì chị ấy tay to, hoặc được tay to nắm xxx :D, còn nhỏ lẻ thì nên học theo kụ Biz ấy, chắc hơn nhiều, kệ mị chị Hương!:21::21::21::21::21:.
Em không nhớ 2 thời điểm cụ kể có phải là khi VNI xuống đáy kỷ lục ko, vì em cũng mới tập toẹ buôn chứng thôi. Em chỉ nhớ mang máng thời điểm xuống đáy đó, số đông bị over ngưỡng qúa lâu và quá xa nên tèo sạch cả, một số còn tỉnh thì mất phương hướng, chả dám chơi. Em nhớ có cậu bạn còn hỏi em là liệu nó có phá sản sập sàn ko mày ơi :))
Box chứng cuả OF mấy đợt đó cũng vắng tanh như chuà bà Đanh, (có phải ko cụ Bes) vì có gì bàn thì cũng bàn hết rồi, mà thị trường vẫn quá ngưỡng chiụ đựng, chả có hi vọng le lói gì, kể cả khoai Tây cũng khủng hoảng, đuổi nhân sự cấp cao hàng loạt. Thế chả phải TT vượt ngưỡng cuả số đông là gì! Lúc đó, dám dốc vốn ra oánh 1 phát thì ăn, và hình như chị Hương đã oánh, em nghe tây đồn thế :)) 2 vợ chồng cùng oánh và bây giờ mở quỹ thì phải, chả làm thuê cho anh nào
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
còn cái câu Đừng cố gắng thông minh hơn số đông thì em chỉ hỏi cắc cớ thế này, chơi CK thì số đông ăn to hay thua to ạ. Em ko chắc câu trở lời đó, nhưng em chắc chắn chơi CK mà ăn to là chỉ có số ít vì phải nhiêù cụ dồn tiền cho 1 ông thì mới ăn to được chứ ạ. Vậy thì số ít những ông đó họ có theo số đông đâu :21::21:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Em không nhớ 2 thời điểm cụ kể có phải là khi VNI xuống đáy kỷ lục ko, vì em cũng mới tập toẹ buôn chứng thôi. Em chỉ nhớ mang máng thời điểm xuống đáy đó, số đông bị over ngưỡng qúa lâu và quá xa nên tèo sạch cả, một số còn tỉnh thì mất phương hướng, chả dám chơi. Em nhớ có cậu bạn còn hỏi em là liệu nó có phá sản sập sàn ko mày ơi :))
Box chứng cuả OF mấy đợt đó cũng vắng tanh như chuà bà Đanh, (có phải ko cụ Bes) vì có gì bàn thì cũng bàn hết rồi, mà thị trường vẫn quá ngưỡng chiụ đựng, chả có hi vọng le lói gì, kể cả khoai Tây cũng khủng hoảng, đuổi nhân sự cấp cao hàng loạt. Thế chả phải TT vượt ngưỡng cuả số đông là gì! Lúc đó, dám dốc vốn ra oánh 1 phát thì ăn, và hình như chị Hương đã oánh, em nghe tây đồn thế :)) 2 vợ chồng cùng oánh và bây giờ mở quỹ thì phải, chả làm thuê cho anh nào
Khi đó giao dịch cạn kiệt, vậy mà thị trường vẫn ngỏm củ tỏi cỡ... 50 phiên cạn kiệt đó. Sau đó nó lên rất từ từ, gọi là đảo chiều vẫn chưa đúng, mãi tới cả tháng sau nó mới bùng nổ, đảo chiều thật sự. Vì vậy cái gọi là thị trường vượt ngưỡng vài ba phiên là chả có cơ sở gì, từ việc xác định ngưỡng đến khoảng thời gian. Còn về chị Hương, em cũng chả biết là có cá nhân như thế. Nhưng nếu là thật thì rất hãn hữu, không nên khuyên bà con đu theo. 100 thằng đú, mình chị Hương sống, 99 thằng khác ngỏm, chả dại lại học theo làm gì.

Có cụ gì bên Mẽo dạy là, nên mua ở sườn trái của núi, đừng mua sườn phải. Cũng đừng cố đi cày dưới thung lũng, nhỡ lũ quét về, lại đi quét rác cho... chị Hương:21::21::21::21:.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
còn cái câu Đừng cố gắng thông minh hơn số đông thì em chỉ hỏi cắc cớ thế này, chơi CK thì số đông ăn to hay thua to ạ. Em ko chắc câu trở lời đó, nhưng em chắc chắn chơi CK mà ăn to là chỉ có số ít vì phải nhiêù cụ dồn tiền cho 1 ông thì mới ăn to được chứ ạ. Vậy thì số ít những ông đó họ có theo số đông đâu :21::21:
Kụ lại thiếu 1 vế, vậy các ông thua to thì có theo số đông không?
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
hehe, thế cụ nghĩ chơi chứng không phải số đông bị thua to à? nếu số đông - thí dụ khoảng 70% - thắng to thì chẳng lẽ lấy tiền cuả 30% số ít đem chia nhau mà thành thắng to được sao? 7 ông như làng nhàng như em mà thắng được ông Biz ông Bug ông Bes mà giàu được à?
Rõ ràng chỉ có 70% thua to và đem tiền dồn cho 30% thắng to thì nó mới ra tấm ra món được chứ ạ? 3 ông lấy tiền cuả 7 ông thì mới giaù được chứ nhỉ? biết là đi ngược số đông là khó nhưng chơi CK thì phải nên nghĩ như thế thôi
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cứ lúc nào cãi nhau hăng thế này là sắp có đáy ngắn hạn rồi, mà dài hạn thì lại đang là up :))

Mà hồi này không thấy TungRau đâu nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top