Tên đại lý thì e đã nêu rồi mà cụ, còn sale nào thì e nghĩ chẳng quan trọng, sale thì e nghĩ là họ đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ của họ rồi cụ ạ, e không có bất cứ điều j phàn nàn về sale , họ đã làm mọi điều có thể để giải quyết việc của em, nhưng khổ nỗi công việc đó họ không thể quyết định được, cái em phàn nàn ở đây là cách giải quyết vấn đề của các đồng chí lãnh đạo Thang Long Ford.
Báo cáo cụ ảnh của chiếc xe thì e không có nếu có phàn nàn thì em phàn nàn về kiểu giải quyết vấn đề của Ford Thang Long, e thiết nghĩ nếu chiếc xe không lỗi thì chẳng bao giờ họ chịu đổi chiếc xe khác cho em (trong khi trước đó chiếc xe bị lỗi e đã đi nộp thuế rồi ạ). E còn cái đoạn ghi âm nói chuyện với 1 đồng chí với chức danh (theo e được giới thiệu) là Trưởng phòng kinh doanh, e ko biết post, các cụ hướng dẫn e cái, để tối về e post vì giờ e đi có việc chút ạ.