tiếp theo nhé các cụ:
Cửa sổ trời:
Được trang bị kiểu cửa panorama khá rộng và thời thượng lúc bấy giờ, cửa được điều chỉnh nhiều chế độ như: cuốn mành, nâng cửa, và mở hoàn toàn, tấm kính trên nóc kiểu như kính đổi màu, và nhược điểm của cửa này là lớp mành vải khá mỏng, khi trời nắng nó chiếu xuyên qua nhiều có cảm giác nắng nóng, em sử lý bằng cách dán dưới lớp kính một lớp nylon tối màu, cải thiện đáng kể. rèm cuốn phía kính sau chỉnh điện, rèm cuốn 2 cánh cửa sau thì chỉnh cơm.
Hệ thống điều hòa không khí 3 vùng độc lập vẫn mát lạnh, em toàn để 25 độ đã thấy ok rồi, tuy nhiên tốc độ làm lạnh nhanh khi xe đậu lâu dưới trời nắng nóng thì vẫn thua mấy em Nhật và Hàn, nói là ba vùng nhưng thực ra khoang sau làm mát hơi yếu, vẫn phải phụ thuộc nhiều vào 2 vùng trước, quạt gió điều hòa khoang sau hơi ít gió, bật nấc quạt to lên thì ồn, còn gió ở 2 bên cột B thổi vào thì cũng gần như không có.
Nhược điểm của hệ thống điều hòa này là chế độ tự động lấy gió ngoài là mặc định, chắc chỉ hợp với Tây, chứ về ta thì không dùng được, nên khi nổ máy toàn phải thêm thao tác ấn nút để lấy gió trong, 1 lúc sau nó lại tự động lấy gió ngoài, tùy thuộc xe chở mấy người, đi 1 mình thì khoảng 1h nó bật lại, 2 người khoảng 30phut, đi 4 người thì hình như 15-20 phút. chính vì vậy đi xe đôi lúc phải đảo xuống ngó xem nếu không đến khi có mùi mới biết. tính năng này có thể cài lại được cho mặc định về gió trong nhờ các máy coding. cái nút lấy gió trong nó sờn đi vì tính năng này đấy, vì mỗi lần nổ máy là phải ấn 1 phát cho nó về gió trong.
Cái tính năng Rest này hay phết, nó cho chạy quạt gió độc lập, nên trong trường hợp dừng xe, tắt máy ngồi một chỗ, vẫn có thể chạy quạt gió mà không cần phải chạy A/C