[Funland] Nghề gây hại cho xã hội

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,193
Động cơ
437,782 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Dạo này em có việc phải đi thuê nhà mà oải quá nên em xin phép các cụ cho lên đây bán than chút (mặc dù chả giải quyết được gì, ngoài giải quyết được lòng)

Dạo qua các kênh cho thuê nhà: batdongsan.com.vn, facebook, nhatot.... thì toàn bộ các kênh spam bởi các bài đăng của các môi giới, thông tin của môi giới thì 90% sai là sai, ảnh thì "minh họa", làm mất thời gian của người đi thuê nhà khi gọi đến. Giá thì một là cực thấp để câu khách, một là cực cao để kiếm lời. Làm gì cũng phải qua môi giới mà có những vấn đề mình muốn đàm phán trực tiếp với chủ nhà cũng không được. Sale thì cũng có nhiều bạn còn rất trẻ, nhưng ăn nói ăn nói chỏng lỏn, lấc cấc, rất mất cảm tình.

Em không hiểu tại sao lại cần nhiều môi giới cho công việc này như vậy? Các nền tảng đó, người cho thuê hoàn toàn có thể chụp anh thật kèm đầy đủ thông tin, đăng giá mong muốn. Người mua/thuê cũng chỉ cần lọc theo yêu cầu của mình là xong.
Nhưng khồng, các tin đó, nếu có, sẽ lọt thỏm trong mớ spam.

Em đồng ý là có những việc mà môi giới thực sự hữu ích vd như người rao tin bận, không rành công nghệ, không có thời gian dẫn đi xem nhà nhưng với trường hợp của em và nhiều bạn sinh viên lên HN thuê nhà thì thực sự theo em là không cần.

Các bạn môi giới? Các bạn cảm thấy thế nào khi nghề của mình kiếm tiền bằng việc đem lại phiền toái cho người khác? Mang bực tức trong lòng, nên dạo này mình thấy các bạn phải xuống đường vẫy như thuê cửu vạn hồi xưa là mình vui lắm.

Tiện đây các cụ có kinh nghiệm đi thuê nhà cho em xin cách làm thế nào để lọc thông tin hiệu quả, tìm được và làm việc được với chủ nhà với ạ. Em cảm ơn!

P/S: Em quên mất chưa nhắc đến việc thằng batdongsan.com.vn nó có thời gian không cho mìnhđăng bài bán/cho thuê dưới giá nó đề xuất. Nó là thằng to nhất, việc làm này làm giá bán/cho thuê tăng lên rất nhanh các cụ ạ. Lũng đoạn!
Nghề môi giới vốn liếng có mỗi thông tin nên họ luôn phải giữ vốn

Để không bị môi giới khác lấy thông tin thì hình ảnh chỉ minh họa thôi. Có chủ nhà nào cho một môi giới làm thì ảnh mới là thực tế.

Giá cả thì ai cũng ảo nên họ làm theo, cái dở là lòng tin bị mất nên cơ bản họ cũng ko bán được hàng.

Nếu chia sẻ rõ ràng với môi giới để họ tin mình thì khi có mối ngon họ sẽ tự liên hệ mình.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,042
Động cơ
1,330,923 Mã lực
Em cho thuê cẫn phải qua môi giới, do bận việc nên cũng k có thời gian kiếm khách, đăng lên các group sẽ bị bóp tương tác.
Chi phí tụi em chả cho họ là 8% cho tới khi khách chấm dứt hợp đồng.
 

MuathuHN252

Xe lăn
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
12,213
Động cơ
431,006 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Hình như đăng trên batdongsan.com mất phí fai ko nhỉ. Xưa em hay lượn lên chotot, raovat, rongbay
Có mục lọc tin từ cá nhân đăng ấy ạ. Hay liên hệ dc với chủ luôn. Hoặc cứ đến xem nhà, loay quay e cũng hỏi dc ra chủ, đến lúc mua dc hoặc thuê dc cái nhà đó, mà bạn mg kia cũng có tâm thì e cũng gửi bạn í ít lộc.
Xđ là tìm dc nhà ưng là kiểu gì cũng mất tgian, ít nhiều thôi ạ. Em vd mà muốn tìm khu nào thì em hay la cà khu đó hỏi han, hỏi bảo vệ, ngồi quán nước, mình cứ lởi xởi nói rõ nhu cầu xong bảo cháu mà mua dc hoặc thuê dc cháu sẽ gửi lộc, m.ng cũng nhiệt tình chỉ giúp cho. Hoặc 1 số quán nước, quán tạp hóa, cafe, họ hay dán thêm cái dòng: Thông tin nhà đất á, vào đó hỏi cũng dc nhiều thông tin, hoặc mình để sdt mình lại họ sẽ đi tìm nhà theo yêu cầu của mình cho mình, tất nhiên sẽ mất phí ạ.
Trong of cũng có mục chợ bất động sản đó cụ, cụ vào lượn xem tìm dc gì ko. Hoặc ngay thớt này, nhu cầu cụ thuê ở đâu, như nào cụ viết ra, biết đâu có nhiều cụ mợ of có nhu cầu kết nối hoặc giúp dc cụ ạ.
 

C0c0

Xe tải
Biển số
OF-756347
Ngày cấp bằng
4/1/21
Số km
445
Động cơ
51,793 Mã lực
Năm 2013, lúc em vào Sài Gòn tìm phòng cũng rất khó khăn, cũng bị đám môi giới này lừa, bọn nó lấy hình ảnh phòng 2tr nhưng chỉ đăng giá 1tr. Nó yêu cầu đặt cọc 300k nó dẫn đi xem, khi nó dẫn đi thì toàn phòng giá cao chót vót, phòng giá thấp hơn thì chất lượng kém xa với so các các hình đăng. Mình không thuê thế là mất 300k.
Rút kinh nghiệm lần khác, em hỏi kỹ phòng có cho thuê có giống như hình đăng trên mạng không, giá có đúng như vậy không, có phải là chính chủ không thì họ nói là phải. Làm em chạy xe hơn 10km giữa trưa nắng đến đó, đến nơi thì họ lại giở bài đặt cọc tiền môi giới họ dẫn đi xem phòng. Em thật sự rất thất vọng, từ chối thì bị thằng chồng chửi rủa, giở thói xã hội đen, đe doạ suýt đánh nhau với nó.
 

minhab

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,038
Động cơ
13,051 Mã lực
Cụ biết sao phải có cò không, vì cụ bán nhà hay cho thuê liệu cụ có đủ thời gian nghe điện, tiếp khách, dẫn đi xem nhà vào bất cứ lúc nào kể cả nửa đêm, nóng như đổ lửa giữa trưa hè hoặc rét run vào ngày mưa lạnh. Rồi chi phí đăng bài, đội nhóm....các kiểu mới giao dịch thành công, nhất là các nhà to tiền cỡ vài chục đến trăm tỏi mà không mối quan hệ chỉ đăng báo với group còn lâu mới bán được.
Tuy nhiên nghề nào cũng có người tốt kẻ xấu và em cũng đồng ý với cụ là MG giờ làm ăn rất láo nháo, đăng tin ảo tin láo làm mất thời gian các cụ cũng như rước bực vào mình. Em tự nhận luôn em là MG được gần năm do chán công việc, trước đó em làm TPDV cho hãng ô tô, tuy nhiên em được đào tạo bài bản cũng như đầu quân cho công ty tương đối to về thổ cư nên em chả bao giờ đăng tin láo, còn ảnh ảo thì có vì đăng ảnh thật lên là mất nhà, thông số nhà hầu như chuẩn đến 95%.
Em chuyên khu Long Biên, nếu cụ cần PM em thì em sẽ giúp cụ. Nguyên tắc MG xịn là không lấy phí khách mà chỉ lấy phí đầu chủ nhà, ông nào đòi phí cụ thì cụ cứ xóa số cho nhẹ đầu.
 

kienvinh

Tháo bánh
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,086
Động cơ
540,150 Mã lực
Công nhận với bác thớt, tôi trong vai người bán nhà, người cho thuê nhà đây mà cũng phải chê người “làm nghề” môi giới bất động sản ở ta nó kém cỏi, nó vô giá trị, nó không tạo ra điều gì hữu ích cho xã hội.

Hiểu biết pháp luật về lĩnh vực Bđs: không.

Hiểu biết về xây dựng, nội thất, tâm lý người mua người bán: không! Ví dụ hỏi nhà anh đang thế này, giờ sơn sửa lại tý, chỗ này làm tý, chỗ kia làm tý có dễ bán, dễ cho thuê hơn không? Không biết!

Trong vai người đi mua, thuê nhà, tôi đã gặp những trường hợp mà chủ nhà rất ngô khoai, ra điều kiện rất ngặt nghèo. Bọn môi giới có tư vấn được gì không? Có mà ngồi im như thóc.

Tóm lại, tôi đồng ý là bọn môi giới bất động sản hàng ngày đi săn tin trên mạng để bán ăn % là bọn hành nghề có hại cho xã hội, không mang lại giá trị gì cả.
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
10,192
Động cơ
71,144 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Bọn làm tiếp dân ở sở kết hoạch và đầu tư. Hoặc bọn tuồn hồ sơ doanh nghiệp sắp thành lập ra ngoài.
Hồi em đăng ký doanh nghiệp lỡ đại số đ.t liên lạc là số bàn nhà em. 2 ngày sau má em hỏi em : "Bi cho bọn nào số mà nó cự gọi xưng phòng này , ban nọ kêu mua sách luật doanh nghiệp " sáng giờ mấy chục lần Má rút sợ dây điện thoại ra rồi"
Bọn Hãng hàng không. Mỗi lần mua vế máy bay y như rằng bị gọi điện mời chào chiều Nội Bài===>> Hà Nội
Nhưng nếu đặt chiều
Hà Nội <==>TP.Hồ Chí Minh lại ít bị phiền nhưng đặt
TP.Hồ Chí Minh <==> Hà Nội lại bị phiền :((
Vụ vé máy bay em không biết giờ đỡ hơn chưa vì 3 năm nay em chưa ra Hà Nội.
 

Sim Mobi

Xe buýt
Biển số
OF-564749
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
724
Động cơ
155,201 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mong có 1 cái app/web chỉ đăng 100% chính chủ cho thuê /bán.
Cụ định thuê nhà thế nào post lên có khi ae trên này giúp được đấy!
 

ATZ

Xe tải
Biển số
OF-59089
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
388
Động cơ
436,530 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Mình đồng ý ! có đến 30% môi giới là đám mất dạy, lưu manh. Điều đáng buồn là nhiều công ty hay nhóm lại đang cố đào tạo thêm những thành phần như vậy.

Mình cũng có lúc mua bán bđs, mình thấy 80-90% sale là không đàng hoàng, thông tin đưa ra không chính xác, nếu không đúng mình quay xe luôn kg đi coi những chỗ khác, dù sau này biết mình có nhu cầu mua thực có hàng đúng hàng ngon mình cũng kg làm việc. Còn sale nào mình thấy tin tưởng thì mình chỉ làm việc với họ khi họ đã giới thiệu hàng đúng cho mình, kg qua các sale khác nữa.

Mua 1 món bđs, giá trị rất lớn, nhưng lại đầy rủi ro, từ lúc đặt cọc, giấy tờ, thủ tục, thanh toán, qui hoạch, giấy tờ giả, tranh chấp, thậm chí giấy tờ thật còn có khả năng bị thu hồi. Còn chưa kể đến rủi ro đầu tư, mua lúc giá cao, giá xuống ôm hàng chịu lỗ è cổ trả laic. Nên cảm thấy không an tâm ngay từ lúc môi giới thì next luôn cho nhẹ đầu.

Nói đi thì cũng nói lại, nhiều người thuê / mua cũng đểu không kém, môi giới giới thiệu đúng nhu cầu của mình hoặc đem khách đến cho mình lại tìm cách từ chối rồi thông đồng qua mặt môi giới để không phải chi phí hoa hồng. những người này cũng đáng bị lên án.
 

thecuongxd3

Xe tải
Biển số
OF-11419
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
365
Động cơ
533,640 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việc j cg có 2 mặt, cụ chỉ nhìn vào mặt tiêu cực sẽ thấy không tốt. Nhìn mặt tích cực sẽ thấy tốt. Cụ có nhu cầu thuê/mua thì cứ nói rõ mục đích yêu cầu... các bạn môi giới sẽ tìm sự phù hợp cho bạn.... giảm time lang thang đi tìm vô định.... chủ nhà cũng vậy. Time đó để làm việc chuyên môn của mình. Em thấy quá tiện khi có các bạn môi giới kết nối.
 

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
816
Động cơ
60,466 Mã lực
Tuổi
37
Dạo này em có việc phải đi thuê nhà mà oải quá nên em xin phép các cụ cho lên đây bán than chút (mặc dù chả giải quyết được gì, ngoài giải quyết được lòng)

Dạo qua các kênh cho thuê nhà: batdongsan.com.vn, facebook, nhatot.... thì toàn bộ các kênh spam bởi các bài đăng của các môi giới, thông tin của môi giới thì 90% sai là sai, ảnh thì "minh họa", làm mất thời gian của người đi thuê nhà khi gọi đến. Giá thì một là cực thấp để câu khách, một là cực cao để kiếm lời. Làm gì cũng phải qua môi giới mà có những vấn đề mình muốn đàm phán trực tiếp với chủ nhà cũng không được. Sale thì cũng có nhiều bạn còn rất trẻ, nhưng ăn nói ăn nói chỏng lỏn, lấc cấc, rất mất cảm tình.

Em không hiểu tại sao lại cần nhiều môi giới cho công việc này như vậy? Các nền tảng đó, người cho thuê hoàn toàn có thể chụp anh thật kèm đầy đủ thông tin, đăng giá mong muốn. Người mua/thuê cũng chỉ cần lọc theo yêu cầu của mình là xong.
Nhưng khồng, các tin đó, nếu có, sẽ lọt thỏm trong mớ spam.

Em đồng ý là có những việc mà môi giới thực sự hữu ích vd như người rao tin bận, không rành công nghệ, không có thời gian dẫn đi xem nhà nhưng với trường hợp của em và nhiều bạn sinh viên lên HN thuê nhà thì thực sự theo em là không cần.

Các bạn môi giới? Các bạn cảm thấy thế nào khi nghề của mình kiếm tiền bằng việc đem lại phiền toái cho người khác? Mang bực tức trong lòng, nên dạo này mình thấy các bạn phải xuống đường vẫy như thuê cửu vạn hồi xưa là mình vui lắm.

Tiện đây các cụ có kinh nghiệm đi thuê nhà cho em xin cách làm thế nào để lọc thông tin hiệu quả, tìm được và làm việc được với chủ nhà với ạ. Em cảm ơn!

P/S: Em quên mất chưa nhắc đến việc thằng batdongsan.com.vn nó có thời gian không cho mìnhđăng bài bán/cho thuê dưới giá nó đề xuất. Nó là thằng to nhất, việc làm này làm giá bán/cho thuê tăng lên rất nhanh các cụ ạ. Lũng đoạn!
chia sẻ với cụ, nghề cò bds này chả khác nào bọn đa cấp, mất dạy khốn nạn vô cùng. Nếu đc em mong cho bọn này chết cmn hết cho dân được nhờ. Chỉ nên phát triển app tương tác mua bán chính chủ, còn mõm tụi cò bảo ko có chúng nó thì ko mua bán đc ư, em xin lỗi là em nhổ vào mồm mấy thằng cò có giọng điệu ấy, chủ và ng mua thừa sức tương tác trong thời đại công nghệ này, chỉ có bọn khốn nạn chúng nó đang gây cản trở điều ấy.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
881
Động cơ
11,043 Mã lực
Dạo này em có việc phải đi thuê nhà mà oải quá nên em xin phép các cụ cho lên đây bán than chút (mặc dù chả giải quyết được gì, ngoài giải quyết được lòng)

Dạo qua các kênh cho thuê nhà: batdongsan.com.vn, facebook, nhatot.... thì toàn bộ các kênh spam bởi các bài đăng của các môi giới, thông tin của môi giới thì 90% sai là sai, ảnh thì "minh họa", làm mất thời gian của người đi thuê nhà khi gọi đến. Giá thì một là cực thấp để câu khách, một là cực cao để kiếm lời. Làm gì cũng phải qua môi giới mà có những vấn đề mình muốn đàm phán trực tiếp với chủ nhà cũng không được. Sale thì cũng có nhiều bạn còn rất trẻ, nhưng ăn nói ăn nói chỏng lỏn, lấc cấc, rất mất cảm tình.

Em không hiểu tại sao lại cần nhiều môi giới cho công việc này như vậy? Các nền tảng đó, người cho thuê hoàn toàn có thể chụp anh thật kèm đầy đủ thông tin, đăng giá mong muốn. Người mua/thuê cũng chỉ cần lọc theo yêu cầu của mình là xong.
Nhưng khồng, các tin đó, nếu có, sẽ lọt thỏm trong mớ spam.

Em đồng ý là có những việc mà môi giới thực sự hữu ích vd như người rao tin bận, không rành công nghệ, không có thời gian dẫn đi xem nhà nhưng với trường hợp của em và nhiều bạn sinh viên lên HN thuê nhà thì thực sự theo em là không cần.

Các bạn môi giới? Các bạn cảm thấy thế nào khi nghề của mình kiếm tiền bằng việc đem lại phiền toái cho người khác? Mang bực tức trong lòng, nên dạo này mình thấy các bạn phải xuống đường vẫy như thuê cửu vạn hồi xưa là mình vui lắm.

Tiện đây các cụ có kinh nghiệm đi thuê nhà cho em xin cách làm thế nào để lọc thông tin hiệu quả, tìm được và làm việc được với chủ nhà với ạ. Em cảm ơn!

P/S: Em quên mất chưa nhắc đến việc thằng batdongsan.com.vn nó có thời gian không cho mìnhđăng bài bán/cho thuê dưới giá nó đề xuất. Nó là thằng to nhất, việc làm này làm giá bán/cho thuê tăng lên rất nhanh các cụ ạ. Lũng đoạn!
Môi giới là từ mỹ miều còn từ trước những người làm ntn ở VN có chữ 'Cò' là đặc thù. Dạo này sinh ra nhiều vì giới trẻ bây giờ đi học đại học xong ra đều nghĩ mình là người có học, kiến thức nhiều nên phải làm cái gì nó bàn giấy, nó sạch sẽ nhưng vẫn thu được nhiều tiền. Và cò bất động sản là 1 trong những thứ họ chọn. Nói cách khác là lười làm nhưng muốn ăn miếng to, ko chịu nghiên cứu khoa học kỹ thuật.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,275
Động cơ
299,376 Mã lực
Chính chủ đây, cụ cần thuê gì, ở đâu em chỉ cho :D
 

Ngontaynho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,430
Động cơ
36,883 Mã lực
Tuổi
34
Dạo này em có việc phải đi thuê nhà mà oải quá nên em xin phép các cụ cho lên đây bán than chút (mặc dù chả giải quyết được gì, ngoài giải quyết được lòng)

Dạo qua các kênh cho thuê nhà: batdongsan.com.vn, facebook, nhatot.... thì toàn bộ các kênh spam bởi các bài đăng của các môi giới, thông tin của môi giới thì 90% sai là sai, ảnh thì "minh họa", làm mất thời gian của người đi thuê nhà khi gọi đến. Giá thì một là cực thấp để câu khách, một là cực cao để kiếm lời. Làm gì cũng phải qua môi giới mà có những vấn đề mình muốn đàm phán trực tiếp với chủ nhà cũng không được. Sale thì cũng có nhiều bạn còn rất trẻ, nhưng ăn nói ăn nói chỏng lỏn, lấc cấc, rất mất cảm tình.

Em không hiểu tại sao lại cần nhiều môi giới cho công việc này như vậy? Các nền tảng đó, người cho thuê hoàn toàn có thể chụp anh thật kèm đầy đủ thông tin, đăng giá mong muốn. Người mua/thuê cũng chỉ cần lọc theo yêu cầu của mình là xong.
Nhưng khồng, các tin đó, nếu có, sẽ lọt thỏm trong mớ spam.

Em đồng ý là có những việc mà môi giới thực sự hữu ích vd như người rao tin bận, không rành công nghệ, không có thời gian dẫn đi xem nhà nhưng với trường hợp của em và nhiều bạn sinh viên lên HN thuê nhà thì thực sự theo em là không cần.

Các bạn môi giới? Các bạn cảm thấy thế nào khi nghề của mình kiếm tiền bằng việc đem lại phiền toái cho người khác? Mang bực tức trong lòng, nên dạo này mình thấy các bạn phải xuống đường vẫy như thuê cửu vạn hồi xưa là mình vui lắm.

Tiện đây các cụ có kinh nghiệm đi thuê nhà cho em xin cách làm thế nào để lọc thông tin hiệu quả, tìm được và làm việc được với chủ nhà với ạ. Em cảm ơn!

P/S: Em quên mất chưa nhắc đến việc thằng batdongsan.com.vn nó có thời gian không cho mìnhđăng bài bán/cho thuê dưới giá nó đề xuất. Nó là thằng to nhất, việc làm này làm giá bán/cho thuê tăng lên rất nhanh các cụ ạ. Lũng đoạn!
Hoàn toàn đồng ý với cụ.

Cái này lỗi ở DN 1 phần thì cơ quan quản lý 9 phần. Em thật
 

Ngontaynho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,430
Động cơ
36,883 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ nghĩ tiêu cực về môi giới thế. Em chưa từng gặp môi giới nào lầy như các cụ tả ở đây. Em mua bán, cho thuê nhà gần như 100% qua môi giới (chỉ vài lần cho thuê trực tiếp khách thuê hỏi, chứ mua bán thì tuyệt đối qua môi giới). Em thấy các bạn môi giới rất được việc, vất vả đi lại, tìm khách gom khách hẹn mình đỡ mất thời gian. Giá thì do em trao đổi trực tiếp với khách, mà em tưởng ai cũng vậy nên không hiểu môi giới ăn chênh lệch kiểu gì, chỉ nhận phí thôi chứ nhỉ. Xong việc, dịch vụ hài lòng em còn cho môi giới thêm tiền (có khi các bạn đấy cũng biếu khách quà như kiểu lịch, túi chuyên nghiệp phết 😇). Mỗi người mỗi nghề, ai cũng bán sức lao động cả, mg cũng hữu ích.
Cụ chủ thớt nói về nội dung quảng cáo ko đúng sự thật ấy cụ. Còn team môi giới mà ta hay gặp thì em thấy họ hoạt động theo cách khác.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
10,762
Động cơ
536,405 Mã lực
môi giới bất kì mặt hàng gì thì đều như vậy cả, giá trị càng lớn lợi nhuận càng cao thì càng nhiều mánh khóe. Cụ nhỏ tuổi chưa kịp va chạm mấy nên bức xúc thôi
 

small_best

Xe container
Biển số
OF-28565
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
9,922
Động cơ
2,876,125 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Môi giới giờ nhiều thật, em mua cái chung cư để ở gần chục năm rồi mà suốt ngày có người gọi hỏi a/c có căn hộ ở cc abc kia có cho thuê không :( phiền thật sự . Mà đội đấy gọi bất cứ giờ nào mới bực chứ
 

Lelong1411

Xe tăng
Biển số
OF-90356
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
1,400
Động cơ
439,588 Mã lực
Nói đi cũng phải nói lại.Ngành bất động sản mà ko có môi giới chắc sập 1 nửa.Cụ nào từng tự đi mua bán đất ko tiếp cò đặc biệt trong thời điểm thị trường ko sôi động nó vất vả như thế nào.e ko ngại môi giới chỉ k thích đội rao quảng cáo.Đăng bán miếng đất mà 1 mớ các em nó gọi váng cả đầu 😂
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top