[Funland] Phủ Lý, Văn Giang, Từ Sơn ai sẽ về Hà Nội ngàn năm văn hiến đây ạ!

xe rua vang

Xe hơi
Biển số
OF-849290
Ngày cấp bằng
8/3/24
Số km
126
Động cơ
387 Mã lực
Phủ Lý, Văn Giang, Từ Sơn ai sẽ về Hà Nội ngàn năm văn hiến đây ạ! Theo các bác ai sẽ về Hà Nội để em ôm mảnh đất chờ tầm 20-30 năm nữa dưỡng già ạ :D:D:D Cá nhân em nghĩ Phủ Lý là hợp nhất do khi xưa nó từng thuộc tỉnh Hà Nội thời Nguyễn ạ. Nên âu cũng là lịch sử lặp lại.
e dân từ sơn nên bầu chọn từ sơn
 

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
3,758
Động cơ
529,382 Mã lực
Hưng Yên ko bao giờ đồng ý cho Văn Giang sáp nhập về HN, nói thế cho nhanh.
Vừa rồi BT Bộ Nội vụ cũng phải lên báo chí thông báo: ko có chủ trương sáp nhập tỉnh, chỉ sáp nhập huyện, xã trong từng tỉnh thôi.
Em nhớ tấm gương Hà Nhì từ chối cho HĐ về HN phát là nhập cả tỉnh về HN luôn cho chừa.
 

Sydao

Xe tải
Biển số
OF-427550
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
328
Động cơ
-1,807 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu Tứ Liên năm nay khởi công, đi qua sông Hồng và cả sông Đuống sẽ phi vào ngay đầu Từ Sơn,khoảng cách tới HN chỉ là 11,5km. Về hay không về HN thì Từ Sơn nó ở một khoảng cách quá lý tưởng để sớm sầm uất hơn nữa.
cái thông tin cầu TL năm nay khởi công cụ nghe ở đâu vậy, nhà em ở ven đường dẫn lên cầu, hy vọng lắm mà nghe cái cụm từ năm nay khởi công đến phát chán rồi. về đánh giá tính cấp thiết thì em thấy cầu Trần Hưng Đạo cần thiết lúc này hơn.
 

Diep1979

Xe điện
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
2,623
Động cơ
155,557 Mã lực
Nhà cháu nghĩ là Phủ Lý
Khả năng cao Hà Nam lại về với thành Nam thân yêu
 

Lạc Lạc 2008

Xì hơi lốp
Biển số
OF-855708
Ngày cấp bằng
22/3/24
Số km
137
Động cơ
1,569 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm Nam
cái thông tin cầu TL năm nay khởi công cụ nghe ở đâu vậy, nhà em ở ven đường dẫn lên cầu, hy vọng lắm mà nghe cái cụm từ năm nay khởi công đến phát chán rồi. về đánh giá tính cấp thiết thì em thấy cầu Trần Hưng Đạo cần thiết lúc này hơn.
Thông tin chính thống, báo chí kach mệnh đăng đầy ra, việc gì phải nghe ở đâu.

Screenshot_20240416_203135_Chrome.jpg


 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
381
Động cơ
183,227 Mã lực
Tuổi
36
Có cái xe bus 10A Hn về Từ Sơn còn bị cắt thì e không tin vệ tinh hay sáp nhập gì cả. Văn Giang thì may ra, xét về văn hóa địa lý thì n cũng thuộc Kinh Bắc chứ k phải Hưng Yên nên sáp nhập theo đội Gia Lâm, Long Biên cũng được.
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,714
Động cơ
406,166 Mã lực
Hóng các cụ mợ xứ ngàn năm văn hiến vào thể hiện :))
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,055
Động cơ
223,829 Mã lực
Tuổi
48
Hôm trước ngồi uống bia với mấy ông Hải Phòng và Nam Định, các bố ngồi chê đồ ăn ở Hà Nội không ngon bằng HP và NĐ, sau một hồi thì ông HP lại cãi nhau với ông NĐ là đồ ăn nơi nào ngon hơn nơi nào ... cãi nhau hết mấy két bia chưa ngã ngũ đang hẹn sau giỗ Tổ cãi tiếp ...

Nên em đề nghị sáp nhập Hải Phòng và Nam Định vào Hà Nội, đồ ăn HP và NĐ giờ quy về thành đồ ăn HN hết thế giải quyết xong, êm đẹp, anh em đoàn kết không còn gì phải cãi nhau nữa :D ,
 

chemvovan

Xe buýt
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
822
Động cơ
34,834 Mã lực
Tuổi
37
Có cái xe bus 10A Hn về Từ Sơn còn bị cắt thì e không tin vệ tinh hay sáp nhập gì cả. Văn Giang thì may ra, xét về văn hóa địa lý thì n cũng thuộc Kinh Bắc chứ k phải Hưng Yên nên sáp nhập theo đội Gia Lâm, Long Biên cũng được.
Cắt là đúng rồi. Không thể có chuyện Hà Nội bỏ tiền trợ giá cho dân Bắc Ninh đi làm bằng xe buýt được. Mình mong mấy nữa cắt hết cả các tuyến trợ giá từ Hà Nội sang các tỉnh lân cận, dùng số tiền đó để mở mới các tuyến bus trợ giá đến các xã xa xôi của Hà Nội.
 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
381
Động cơ
183,227 Mã lực
Tuổi
36
Cắt là đúng rồi. Không thể có chuyện Hà Nội bỏ tiền trợ giá cho dân Bắc Ninh đi làm bằng xe buýt được. Mình mong mấy nữa cắt hết cả các tuyến trợ giá từ Hà Nội sang các tỉnh lân cận, dùng số tiền đó để mở mới các tuyến bus trợ giá đến các xã xa xôi của Hà Nội.
Vậy thì dân Từ Sơn lại kéo xe máy vào nội thành thôi cụ. Bảo sao đường lại không tắc thêm.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,574
Động cơ
189,465 Mã lực
Tuổi
44
Lấy "thông tin chính thống" là "sắp được" để che đậy cho cái phán xằng "năm nay" thì kinh rồi

Cầu Tứ Liên năm nay khởi công, đi qua sông Hồng và cả sông Đuống sẽ phi vào ngay đầu Từ Sơn,khoảng cách tới HN chỉ là 11,5km. Về hay không về HN thì Từ Sơn nó ở một khoảng cách quá lý tưởng để sớm sầm uất hơn nữa.
Thông tin chính thống, báo chí kach mệnh đăng đầy ra, việc gì phải nghe ở đâu.

Screenshot_20240416_203135_Chrome.jpg


 

chemvovan

Xe buýt
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
822
Động cơ
34,834 Mã lực
Tuổi
37
Vậy thì dân Từ Sơn lại kéo xe máy vào nội thành thôi cụ. Bảo sao đường lại không tắc thêm.
Hoặc là lựa chọn làm tại Từ Sơn thay vì vào HN. Chưa kể tương lai HN cấm xe máy thì sẽ càng khó cho việc đi xe máy kiểu đó. Nhưng mà cụ đừng lo, có cầu ắt có cung. Thay vì các tuyến bus trợ giá, thì HN vẫn có thể mở các tuyến không trợ giá. Giá vé có thể tầm 1 triệu/tháng.
 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
381
Động cơ
183,227 Mã lực
Tuổi
36
Hoặc là lựa chọn làm tại Từ Sơn thay vì vào HN. Chưa kể tương lai HN cấm xe máy thì sẽ càng khó cho việc đi xe máy kiểu đó. Nhưng mà cụ đừng lo, có cầu ắt có cung. Thay vì các tuyến bus trợ giá, thì HN vẫn có thể mở các tuyến không trợ giá. Giá vé có thể tầm 1 triệu/tháng.
Mục đích của bus để giảm tải cho giao thông là chính chứ đâu phải liên kết vùng đâu. Em cũng chờ ngày Hn bỏ xe máy lắm, chuyển sang xe điện hết cho đỡ ô nhiễm.
 

funfunfun

Xe buýt
Biển số
OF-66349
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
629
Động cơ
437,154 Mã lực
Cắt là đúng rồi. Không thể có chuyện Hà Nội bỏ tiền trợ giá cho dân Bắc Ninh đi làm bằng xe buýt được. Mình mong mấy nữa cắt hết cả các tuyến trợ giá từ Hà Nội sang các tỉnh lân cận, dùng số tiền đó để mở mới các tuyến bus trợ giá đến các xã xa xôi của Hà Nội.
Xe buýt giờ học sinh sinh viên ,ông b già đi chơi chứ dân BN nào đi làm HN đi xe buýt ,nghĩ ngắn lại cứ thích tỏ vẻ
Xin lỗi chứ dân từ sơn chấp cái phố cổ 1 mắt về cái sự thoải mái về tiền nhé cụ ,dăm ba cái hộ khẩu làng to mà cứ lo phải trợ giá :v
 

chemvovan

Xe buýt
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
822
Động cơ
34,834 Mã lực
Tuổi
37
Xe buýt giờ học sinh sinh viên ,ông b già đi chơi chứ dân BN nào đi làm HN đi xe buýt ,nghĩ ngắn lại cứ thích tỏ vẻ
Xin lỗi chứ dân từ sơn chấp cái phố cổ 1 mắt về cái sự thoải mái về tiền nhé cụ ,dăm ba cái hộ khẩu làng to mà cứ lo phải trợ giá :v
Việc Hà Nội cắt tuyến bus 10A, 10B lên Bắc Ninh mặc dù 2 tuyến này rất đông người đi lại tự nó đã cho thấy Hà Nội đã nhận ra sự vô lý khi phải bỏ tiền hàng trăm tỷ/năm để trợ giá cho 2 tuyến buýt này. cho dân Bắc Ninh hằng ngay đi làm vào Hà Nội với giá vé chỉ 100k/tháng.

Cái này không phải là phân biệt vùng miền, mà chỉ đơn giản là sự công bằng thôi. Người dân Hà Nội, đóng thuế cho Hà Nội thì họ phải nhận được phúc lợi từ đồng tiền thuế mà họ đóng. Dân Bắc Ninh có đóng thuế cho Hà Nội đâu mà đòi Hà Nội phải phục vụ Bắc Ninh.

Tương lai các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội cũng vậy thôi, có thể mở đến Sóc Sơn, Mê Linh, Sơn Tây, Ba Vì ... nhưng không có chuyện mở đến Bắc Ninh đâu.
 

Lạc Lạc 2008

Xì hơi lốp
Biển số
OF-855708
Ngày cấp bằng
22/3/24
Số km
137
Động cơ
1,569 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm Nam
Lấy "thông tin chính thống" là "sắp được" để che đậy cho cái phán xằng "năm nay" thì kinh rồi
Tôi trả lời cụ trên, không khiến cụ chõ vào xúc xiểm, không thể copy hết được các trang các báo, vì thông tin quá nhiều.. Thay vì tìm hiểu, đọc đi và lắc não trước khi còm đừng vội phán như bố đời. Đặt cái nick ung dung tự tại mà ứng xử như trẩu tre, thiếu sự tĩnh tâm phí cái nick.
Dù sao tôi cúng ban phước cho cụ cái link xem cái từ xoáy vào móc mỉa năm nay/2024 nó ở đâu ra cho bớt vô minh

Screenshot_20240416_232841_Chrome.jpg


 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,574
Động cơ
189,465 Mã lực
Tuổi
44
1. Nói một đàng (nói năm nay), dẫn chứng một nẻo (dẫn chứng trang báo là sắp được) rồi đổ cho lý do là không thể copy hết được là xàm, vì đã có công copy thì sao không cop cái đúng như mình nói.

2. Nói ra một luận điểm, đưa ra bằng chứng sai rồi bẩu trên mạng còn đầy bằng chứng khác thì đó là sự bao biện một cách ng u muội. Đưa ra bằng chứng íu đúng thì sai con mệ nó rồi lại còn bẩu người nghe tự đi mà bằng chứng, nó có đầy ra. Hề hề... đến mấy đứa nhỏ đang đi học chúng cũng biết một điều giản dị khi học bài/làm bài tập thì tự mình phải chứng minh cái điều mình nói chứ không thể bẩu dẫn chứng đầy trong sách đấy, bạn hoặc thầy cô mở ra mà đọc.

3. Khi người ta bẩu dẫn chứng sai thì vội vàng đi tìm cái dẫn chứng mới để đập lại/sửa lại cái chỗ sai ấy là sự tráo trở. Mệ, người ta chỉ ra điểm sai mới biết mình biết sai chỗ nào thế mà lúc nói lại lại nhơn nhơn cứ như là mình tự phát hiện ra.

Tôi trả lời cụ trên, không khiến cụ chõ vào xúc xiểm, không thể copy hết được các trang các báo, vì thông tin quá nhiều.. Thay vì tìm hiểu, đọc đi và lắc não trước khi còm đừng vội phán như bố đời. Đặt cái nick ung dung tự tại mà ứng xử như trẩu tre, thiếu sự tĩnh tâm phí cái nick.
Dù sao tôi cúng ban phước cho cụ cái link xem cái từ xoáy vào móc mỉa năm nay/2024 nó ở đâu ra cho bớt vô minh

Screenshot_20240416_232841_Chrome.jpg


 

Lạc Lạc 2008

Xì hơi lốp
Biển số
OF-855708
Ngày cấp bằng
22/3/24
Số km
137
Động cơ
1,569 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm Nam
1. Nói một đàng (nói năm nay), dẫn chứng một nẻo (dẫn chứng trang báo là sắp được) rồi đổ cho lý do là không thể copy hết được là xàm, vì đã có công copy thì sao không cop cái đúng như mình nói.

2. Nói ra một luận điểm, đưa ra bằng chứng sai rồi bẩu trên mạng còn đầy bằng chứng khác thì đó là sự bao biện một cách ng u muội. Đưa ra bằng chứng íu đúng thì sai con mệ nó rồi lại còn bẩu người nghe tự đi mà bằng chứng, nó có đầy ra. Hề hề... đến mấy đứa nhỏ đang đi học chúng cũng biết một điều giản dị khi học bài/làm bài tập thì tự mình phải chứng minh cái điều mình nói chứ không thể bẩu dẫn chứng đầy trong sách đấy, bạn hoặc thầy cô mở ra mà đọc.

3. Khi người ta bẩu dẫn chứng sai thì vội vàng đi tìm cái dẫn chứng mới để đập lại/sửa lại cái chỗ sai ấy là sự tráo trở. Mệ, người ta chỉ ra điểm sai mới biết mình biết sai chỗ nào thế mà lúc nói lại lại nhơn nhơn cứ như là mình tự phát hiện ra.
Haha, cũng cay cú rú giật đích thực trẻ trâu, phí hoài cái nick, chưa đủ tầm chưa đủ duyên càng nói càng chứng tỏ người ta không đánh giá nhầm.
 

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
2,834
Động cơ
495,708 Mã lực
Có lần em nói chuyện với mấy người ở Hòai Đức, họ nói ngày xưa khu này là HN sau một thời gian tách ra bây giờ lại nhập vào HN, mỗi lần như thế chúng tôi phải đi làm lại cả đống giấy tờ mà về đâu thì cũng thế thôi hàng ngày vẫn phải gánh phân ra đồng chăm con lợn chóng to con bò chóng béo.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top