Đi mua bán, sử dụng dịch vụ em sợ nhất nhận được câu trả lời từ nhà cung cấp "làm cho vui". Ơ hay, anh chị làm cho vui nhưng tiền của em thì là thật, có thiếu đồng nào so với thỏa thuận đâu. Vậy nên em cũng có quyền nhận được chất lượng hàng hóa, dịch vụ tương xứng với số tiền bỏ ra, còn việc anh chị vui hay buồn em ko quan tâm lắm.
Nói chung là nghìn lẻ một câu chuyện bi hài trong cái cuộc sống này, cơ mà có 2 nguyên tắc mà em luôn tâm niệm, dù đứng ở vai trò người làm thuê hay làm chủ, một là đã nhận 1 đồng tiền công của người mua là phải làm người ta thỏa mãn/hài lòng. Còn khi có vấn đề phát sinh, chưa hài lòng áp dụng cho cả 2 bên, thì lại có câu thái độ quan trọng hơn trình độ, mà thái độ trong cuộc mua bán thì lại có câu khách hàng là thượng đế,
Nói chung là nghìn lẻ một câu chuyện bi hài trong cái cuộc sống này, cơ mà có 2 nguyên tắc mà em luôn tâm niệm, dù đứng ở vai trò người làm thuê hay làm chủ, một là đã nhận 1 đồng tiền công của người mua là phải làm người ta thỏa mãn/hài lòng. Còn khi có vấn đề phát sinh, chưa hài lòng áp dụng cho cả 2 bên, thì lại có câu thái độ quan trọng hơn trình độ, mà thái độ trong cuộc mua bán thì lại có câu khách hàng là thượng đế,