Recent Content by Kia DVD 5.1

1. Kia DVD 5.1

Nhờ các cụ tư vấn mua laptop

Nhu cầu thì em nói trên rồi ạ, giá thì tầm 35 củ đổ về ạ.. Cảm ơn các cụ ạ.
  2. Kia DVD 5.1

Em có nhu cầu mua loptop để sử dụng cho những chuyến công tác. Tiêu chí: cấu hình cao, pin khỏe, mỏng, đẹp và dùng window. Nhờ các cụ có chuyên môn tư vấn giúp em phát. Thank cả nhà..
  3. Kia DVD 5.1

[Luật] Mất phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của cục đăng kiểm

Còn một trường hợp khác cụ nên tính và kiểm tra kỹ: có thể thằng sale non kia để quên (hoặc ng làm thuế quên không trả lại) ở chi cục thuế. Cụ yêu cầu nó đi cùng với cụ ra thằng đó gặp và trình bày với ng tiếp nhận hồ sơ.. Họ sẽ tìm lại cho, hy vọng cụ sẽ rơi vào trường hợp may mắn này (note: Có...
  4. Kia DVD 5.1

Việc này giờ cụ đừng ngồi yên để chờ nhân viên đó giải quyết mà cụ phải trực tiếp đến tận đại lý gặp giám đốc và giám đốc sẽ làm việc với liên doanh để làm đơn lên Cục ĐK xin cấp lại (chắc cũng phải mất cả tháng trời vì cái thủ tục hành chính này với điều kiện bên đại lý và nhà máy phải quyết...
  5. Kia DVD 5.1

Một vòng miền Tây

Em lại đi SG-Cần Thơ-Rạch Giá-Hà Tiên-Châu Đốc-Cao Lãnh... E chỉ lăn tăn đường từ Châu Đốc sang Cao Lãnh cụ tranquang83 ạ..
  6. Kia DVD 5.1

Mai em lên đường theo lịch trình này.. Cụ chủ và các cụ chỉ dẫn thêm giúp em nhé.. Cảm ơn các cụ..
  7. Kia DVD 5.1

Lượn Miền Tây - Đi mà chả muốn về..

Mai em lên đường theo lịch trình này.. Cụ chủ và các cụ có gì góp ý chỗ ăn, chỗ chơi và những lưu ý trên đường giúp em với nhé.. Cảm ơn các cụ.
  8. Kia DVD 5.1

Dự kiến lịch trình chuyến đi miền Tây Nam Bộ, mong các cụ góp ý..

Báo cáo các cụ, ngày 23 này nhà em có chuyến đi Miền Tây sông nước và lịch trình như sau: Ngày thứ nhất: Hà Nội - Sài Gòn (1.730km), buổi trưa nhận phòng KS (KS Âu Lạc, 90 Nguyễn Thị Minh Khai, P3 Nhà Thờ Đức Bà, Q1) và ăn trưa tại quán cá kèo Bà Huyện Thanh Quan. Chiều lang thang khu nhà thờ...
  9. Kia DVD 5.1

Mitsubishi Outlander Sport - Bác nào mua xe rồi thì vào hết đây nhé

Lại một ông chém gió và phét lác. Ông mà lắp được Cruise Control hoạt động ngon lành được thì tôi cá với ông 30 củ luôn (cần ..éo gì phải bao nhiêu người mới ra đây lắp).. Tất cả anh em trong thớt làm chứng vụ này.. Ông chém gió vừa vừa thôi, chém vớ va vớ vẩn.. cứ tưởng anh em là gà chắc 8-x
  10. Kia DVD 5.1

Tóm lại thớt này không dành cho sale, tất cả những gì liên quan đến sale mời các cụ đi chỗ khác..ở đây không ai chào đón các cụ cả (nếu cần cụ mở m..ịa nó thớt khác giới thiệu và chào hàng hay đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp 6 củ 1 năm trên OF đi). Bọn tôi lập thớt này ra mục đích là để anh em...
  11. Kia DVD 5.1

Rủ rê & đăng ký đi Lào dịp 30/4-1/5

Lại khoe chương trình ăn chơi nhảy múa hở chủ tịt...\m/
  12. Kia DVD 5.1

Mitsubishi Outlander Sport - Bác nào mua xe rồi thì vào hết đây nhé

Anh em OS có thớt trên FB rồi thì chém tung trời.. nhường lại thớt này cho mấy ông sâu Mit hay sao ý. Bán hàng là cả một nghệ thuật, nhưng cứ nhảy vào đây cmt là không ổn đâu các sâu nhé... Thớt dành cho anh em mua OS nên cần các chú lượn cho nước nó trong. ;))
  13. Kia DVD 5.1

Câu cá ở biển Côn đảo - hành trình săn thu và jig trên ghe Khánh

Em định mời riệu cụ mà máy cứ báo: úi..