Recent Content by thanh1609

1. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Chả hỉu sao từ hôm đi em không up đươc ảnh. Toàn báo lỗi, không biết có phải do ảnh nặng và mạng kém không. Thôi thì để về em up và cập nhật đầy đủ thông tin cho các cụ tham khảo lấy thêm thông tin để tự tin ôm vô lăng xuyên Việt. Chúc cccm ngủ ngon.
  2. T

Chào các cụ, Tranh thủ chờ ăn trưa em cập nhật tình hình, hiện tại em đã quay ra đến Nghệ An, dự kiến chiều nay về đến Hưng Yên cho bà cụ nhà em lấy ít đồ, sáng mai về HN. Em note tạm lịch trình để nhớ: Ngày 12: Nhà em nghỉ ở BMT, buổi chiều tối và sáng sớm thì cả nhà chia đội đá bóng, vì...
  3. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Em đã tham khảo thông tin của các cụ và bỏ qua Thác Gia Long. Theo kế hoạch thì tối nay em sẽ ngủ ở Pleikub nhưng không thực hiện được, em tóm tắt sơ bộ ở đây để khi về có thời gian viết hoàn chỉnh sau: Ngày 10: Buổi sáng nhà em tắm biển, ra ngọn Hải Đăng Kế Gà, lang...
  4. T

Mấy hôm vừa rồi ăn chơi bận rộn quá, không kịp update. Nói thật với các cụ là đang chạy dăm bẩy trăm km trên ngày, từ hôm Cà Mau quay ra chạy có đôi ba trăm km em cứ thấy nhàn quá :D. Ngày 7 Buổi sáng em ăn sáng ở Victoria Núi Am rồi lên đỉnh Núi Sam nơi phát gốc tích của tượng Bà Chúa Xứ; đứng...
  5. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Ngày 5 Cảm ơn cụ amycamtu đã tư vấn Chùa Sà Lôn, em đã nghé qua, rất ấn tượng. Ngoài ra em còn qua Chùa Xiêm Cán ở Bạc Liêu, chùa này làm em liên tưởng đến những ngôi chùa ở Thái Lan và Myanmar; Cánh đồng điện gió ở BL rất đẹp, cụ nào đi BL nên qua thăm, vé người lớn 20k, trẻ em 10k. Và nhà...
  6. T

Cảm ơn cụ. Em đi xuống Đất Mũi rồi ngủ ở khu du lịch Khai Long xong đi rồi ạ.
  7. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Thống kê vui, mẹ em ghi lại được 54 cây cầu từ Mũi Cà Mau về đến TP Cà Mau, bỏ qua các cầu cống nhỏ không đếm. Em lên đường đi Bạc Liêu và Sóc Trăng đây. Tối ngủ Cần Thơ. Em ko up đc ảnh.
  8. T

Chả hiểu sao em không up ảnh được. Chiều nay nhà em đến Đất mũi sớm hơn kế hoạch do háo hức muốn đặt chân đến điểm Cực Nam của Tổ Quốc. 6km cuối đang làm đường nên phải đi qua đường nội bộ của khu dân cư nên rất nhỏ các cụ à. Chỉ vừa 1 xe đi vào, ra sẽ đi chiều khác nhưng vẫn là đi qua đường...
  9. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Đã tới điểm em mong muốn nhất
  10. T

Cảm ơn bác rất nhiều.
  11. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Ngày thứ tư: Biến cố đầu tiên; chạy xe trong sự hốt hoảng của bà cả. Được các cụ tư vấn về quãng đường từ VT đi Đất Mũi Cà Mau sẽ tốn nhiều thời gian, vì thế nhà em quyết định xuất phát từ sớm để cho kịp tiến độ. 4:10 nhà em Xp, sau khoảng 15 phút thì đi qua Khu du lịch Chí Linh của đại gia Lê...
  12. T

Cập nhật tình hình là em vẫn bám sát chương trình. 17h chiều em đã có mặt ở Vũng Tàu. Tắm biển đã xong. Bạn Google mà ko chỉ nhầm vào đường sửa thì em còn đến VT trước 16h., tại GG làm em đến chậm hơn tiếng. Gửi hình ảnh cho các cụ nào đa từng vui ở VT ;)
  13. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Chúc cụ thượng lộ bình an.
  14. T

Em đi từ Bình Thuận sang, thấy còn 2 tiếng nữa đến SG nhưng cả nhà muốn qua VT nên em rẽ qua; chứ VT em đi chơi với ae cũng khám phá rồi.
  15. T

[CCCĐ] Xuyên Việt Tháng 7/2017

Báo cáo các cụ là 16h chiều nay em đã thăm được nhà thờ Mằng Lăng, 17h đã thăm được Gành Đá Đĩa, định qua Đầm Ô Loan với Bãi Xép nhưng trời Phú Yên đột ngột mưa to nên đành chạy về Tuy Hoà. Chắc hết chuyến này sẽ tổng kết được kha khá kinh nghiệm để chia sẻ với các cụ, ít nhất là cũng chỉ ra...