Phản ánh về việc đổi trả sản phẩm của Điện máy Đất Việt

Trạng thái
Thớt đang đóng

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng.
Otofun giờ như Sầm Sơn vậy. Khách đông và cần nhất uy tín. Ở đây cứ uy tín là có tiền thôi. Hàng điện tử thì lỗi là chuyện bình thường nhưng hơn nhau cách xử lý.
Em thấy nội dung cụ chủ thớt đưa ra và cách giải quyết bên cửa hàng kèm đưa ra cái lý do bận các thứ kia thì không bao giờ em mua của cửa hàng này.
Hnay cụ Of-Patrol vào để đứng ra giải quyết em thấy chuẩn so với một số vụ lùm xùm trước.
Thưa cụ em chưa hề nêu ý kiến gì của em nhé, em cũng chưa hề nêu cách giải quyết của em nhé, cụ nhận định có vội vàng quá không? Em sẽ trao đổi rõ ràng với các mod và cụ anhrockkill2000 ở đây, ngoài ra em cũng muốn xem vài cái đuôi cáo nữa ạ, (mà nếu có đuôi thì đừng thò ra sớm quá)
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,436
Động cơ
688,205 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Thưa cụ , em xin trả lời tường tận ạ.
Thứ nhất , cụ anhrockkill2000 mua hàng bên em ngày 28 tháng 5 , cụ ấy đăng ký gia nhập OF ngày 31 tháng 5 , như vậy em bán hàng cho cụ anhrockkill2000 không phải với tư cách bán hàng trên diễn đàn OF, cụ là 1 khách hàng lẻ của công ty ở Thuận thành Bác Ninh. Mọi diên xbiến sự việc cụ các cụ xin theo dõi qua phản hồi trực tiếp của em với cụ anhrockkill2000 ạ.
Vậy nghĩa là chỉ có khách hàng là ofer mới được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày phỏng ạ ? Khách ngoài diễn đàn otofun thì chính sách BH khác ?
 

long.spc

Xe container
Biển số
OF-369251
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
6,227
Động cơ
313,421 Mã lực
Nơi ở
Lang bạt
Thưa cụ em chưa hề nêu ý kiến gì của em nhé, em cũng chưa hề nêu cách giải quyết của em nhé, cụ nhận định có vội vàng quá không? Em sẽ trao đổi rõ ràng với các mod và cụ anhrockkill2000 ở đây, ngoài ra em cũng muốn xem vài cái đuôi cáo nữa ạ, (mà nếu có đuôi thì đừng thò ra sớm quá)
Cụ đọc cmt của các cụ khác xem nói về cách giải quyết của cụ tnao?
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đang viết tiếp cụ ạ, em là người làm kinh doanh, đương nhiên không có những suy nghĩ như thế, bất kỳ khác hàng nào cũng đều quan trọng như nhau, khách hàng là người trả tiền nuôi mình, là đối tượng phục vụ của mình . ( Em tên Phương cụ nhé).
Thưa cụ em chưa hề nêu ý kiến gì của em nhé, em cũng chưa hề nêu cách giải quyết của em nhé, cụ nhận định có vội vàng quá không? Em sẽ trao đổi rõ ràng với các mod và cụ anhrockkill2000 ở đây, ngoài ra em cũng muốn xem vài cái đuôi cáo nữa ạ, (mà nếu có đuôi thì đừng thò ra sớm quá)
Cho đến hiện tại, trên điện thoại em chưa nhận được bất cứ liên lạc nào của bên Điện máy Đất Việt về vấn đề giải quyết cho em. Em cũng nói luôn là từ lúc em mua hàng và có phản hồi ngày 31/05/2018 thì em luôn là người gọi điện giục giã, còn bên Điện máy Đất Việt chưa bao giờ liên lạc với em. Cụ bán hàng bên đó vin vào cái lí do bận, lúc thì nhiều đơn hàng bận quá, lúc thì bận về quê, vậy em không có việc bận? Em kiên nhẫn chờ đợi tính ra cũng hơn 1 tháng rưỡi rồi, đến ngay cả đưa lên otofun cũng bận thì liệu có lúc nào rảnh để giải quyết cho khách đã sử dụng dịch vụ bên đó?

Sau bài viết này, em sẽ tạm dừng comment để đợi phản hồi hẳn hoi của cụ bán hàng bên đó vì em thấy từ lúc cụ ấy bắt đầu comment ở topic này thì cụ ấy chưa đưa ra được lời giải thích thoả đáng. Tất cả những reply của cụ ấy đều lan man, lảng tránh vấn đề, không đi vào trọng tâm của vấn đề cần giải quyết.
Và em cũng chả quan tâm đến cái đuôi cáo nào cả vì đây là topic phản hồi về dịch vụ chăm sóc khách hàng của em về bên Điện máy Đất Việt

Gửi cụ Horizontal, cụ trả lời hộ em là bên cụ có những dạng khách nào, với từng dạng khách hàng thì cụ cho em chính sách chăm sóc như thế nào? Bên cụ có các kênh bán hàng: otofun, fanpage facebook, website, khách giới thiệu khách. Cụ cho em hỏi là em có còn liệt kê thiếu không? Em nói luôn là bạn em giới thiệu topic của cụ trên otofun cho em và em đã đọc chán cái topic của cụ trước khi em gọi điện đặt hàng bên cụ rồi, em mua hàng bên cũ vừa là vì giá vừa là vì đọc được phản hồi của cụ với 1 bác là bên cụ đổi trả cho 1 bác ở Đội Cấn hàng mới sau khi dùng được 1 tuần được 1 tuần. Em ghé otofun cũng vài năm rồi nhưng không có thời gian rảnh để bình luận nên chưa lập acc, nhưng vì có vấn đề này nên em phải lập để phản ánh.

Sự việc được giải quyết được đến đâu thì sẽ có mod đứng ra dàn xếp và mọi người trong otofun đã, đang và sẽ đọc topic chứng kiến. Hợp tình hợp lý hay không các bác ấy sẽ hiểu.

Em xin cám ơn.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Chào các cụ,

Em cũng chả muốn phải viết report xấu lên đây đâu, tuy nhiên sức chịu đựng chắc cũng qua giới hạn rồi ạ.

Em được bạn giới thiệu mua hàng ở shop này (có topic ở trong Otofun plaza). Đây là link của shop

https://www.otofun.net/threads/phan-phoi-tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-do-dien-gia-dung-gia-tot-dich-vu-tan-tam.1272008/

và đây là bên Chợ giời ạ

https://otofun.net/threads/tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-gia-cuc-tot-cac-cu-oi.1366677/

Chiếc tv sharp này em mua ở Điện máy Đất Việt và được giao hàng hôm t2 28/05/2018. Em up lên cả hoá đơn giao hàng và số seri của sản phẩm



Đây là số seri của sản phẩm



Nhận tv và và ông cụ em sử dụng 3 ngày, đến ngày t5 31/05/2018 thì em về nhà và phát hiện tv có hiện tượng bị nhấp nháy màn hình


Em có liên hệ vs bên Điện máy Đất Việt để nhờ hỗ trợ thì bên đó gọi trung tâm bảo hành xuống kiểm tra và cậu nhân viên bảo hành confirm vs em là lỗi panel. Em yêu cầu cho bên Điện máy Đất Việt đổi cho em 1 chiếc tivi mới vì đây là lỗi bên nhà sản xuất (theo đúng những gì các bạn bên đó đưa lên ở topic bán hàng otofun và trên trang web của cửa hàng : bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất) thì bên đó cự nự em và nói em cứ để trung tâm bảo hành sửa đi rồi bên đó đổi cho chiếc mới?! Em không đồng ý với phương án đó thì bạn nghe điện thoại nói vs em với 1 giọng gắt là "Anh có hiểu ko". Em không muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau em có qua địa chỉ cửa hàng của bên đó ở 268 Yên Duyên, Hà Nội và gặp 2 anh bên đó. Sau đó em được biết bạn trả lời điện thoại em là anh Toàn, cũng là người giao hàng đến cho em. Anh ý có nói vs em là việc đổi sản phẩm và việc bảo hành xong đổi là giống nhau?! Em có hỏi là giống nhau như nào thì ko trả lời được. Đôi co một hồi thì lại nói với em là nhà em ở xa, khó hỗ trợ (trong khi hôm giao hàng nói vs em là gần như ngày nào cũng đi qua khu vực nhà em. Anh còn lại tên Phương (nếu em ko nhầm) sau đó có nói là sẽ đổi mới cho em và sản phẩm lỗi thì bên anh sẽ làm việc với hãng. Em ok và đi về. Trong thời gian đó em vẫn làm việc với bên bảo hành để sửa chữa sản phẩm của em, tuy nhiên là thay panel xong vẫn bị hiện tượng nhấp nháy màn hình. 1 tuần sau lần lên gặp đó, ko thấy bất kì cuộc gọi hay liên lạc nào từ bên cửa hàng thì em có gọi cho anh Phương thì anh ý nói là quên?! Và anh ý sẽ đổi cho em. Em ok, ai cũng nhiều việc cả. Sau đó 1 thời gian tầm 2 tuần gì đó, em lại gọi lên gặp anh Phương và anh ý nói là đang khan hàng. Em ok, vì họ nói vậy thì mình biết nói được gì nữa, ko nên làm khó nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tuần vừa rồi em có dạo topic bán hàng trên otofun và thấy bên đó trả lời khách hàng là mã tv nhà em vẫn còn hàng, giá vẫn như lúc em mua là 10,3M




Là khách hàng, em có quyền được suy nghĩ là tại sao có hàng mà bên cửa hàng chưa bao giờ tự liên lạc với em để sắp xếp thời gian giao hàng đổi lại, trong khi vẫn trả lời khách đều đều. Hay là hiện tại chỉ có 1 chiếc tv nên ưu tiên khách mua mới trước?!
Đầu tiên xin lỗi bạn vì để xảy ra phiền phức và bực mình không đáng có. Mình sẽ giả đáp 1 số

Những đoạn hội thoại với cửa hàng em ko ghi âm lại, nhưng em cam đoan là sự thật. Em 25t, mua cái tv tặng ông cụ xem world cup, sản phẩm có lỗi, em ko vui nhưng thái độ và cách xử lí của bên cửa hàng làm em rất bực mình.

Hôm qua em có nhắn zalo cho anh Phương thì anh ấy lại kêu đang ở quê, đợi ngày kia lên giải quyết. Em chán nghe cái hứa hẹn đấy rồi vì bên đó có bao giờ tự liên lạc lại với em để giải quyết đâu. 2 ngày nữa xong lại lờ lớ lơ đi thì lại chờ tiếp ah? Vì vậy em bắt buộc phải đưa lên đây. Em mấy năm nay hay lên otofun nhưng cũng chưa lập acc vì cũng ít thời gian onl, có vụ này nên mới phải lập và đưa bài lên đây.

Vì vậy em nhờ mod và các cụ đưa lên giúp em. Và em yêu cầu cụ Horizontal của bên cửa hàng vào đây có lời giải thích với em.

Update thêm 2 cái ảnh về chính sách bảo hành đổi trả bên đó

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dien-may-dat-viet.jpg

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dienmaydatviet-otofun.jpg

Update thêm ảnh cụ chủ bên đó trả lời khách hàng về bảo hành của hãng.

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/troibaohanh-sharp.jpg

Của nhà em ghi trên phiếu bảo hành cũng chỉ còn có 6 tháng, trong khi bên Sharp hiện nay là bảo hành 24 tháng. Hôm nhận hàng em có hỏi anh Toàn giao hàng cho nhà em là có cần làm gì với phiếu bảo hành ko thì nói với em là ko.

Hiện tại em vẫn chưa liên hệ vs Sharp để confirm lại là bảo hành của tv nhà em sẽ là bao lâu, nhưng tư vấn cho khách như vậy thì cũng ko được ổn cho lắm.
Đầu tiên , xin lỗi cũ vì những chuyện phiền toái gây ra cho cụ. Em sẽ giải thích với cụ để giải quyết cho dứt điểm:
1. Bên em không thiên vị khách OF khi cần hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, khách nào cũng đều cố gắng phục vụ tốt ( còn về giá thì đương nhiên có cụ nhé).
2. Nhân viên bán hàng và giao nhận bên em nhiều, có thể có giả đáp không thống nhất. Em xin nói rõ với cụ về chính sách bảo hành nhé:
Hãng sẽ bảo hành 2 năm kể từ ngày bán, con của cụ sx năm 2017 sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, cụ yêu cầu thì em sẽ xuất VAT cho cụ để làm căn cứ bảo hành khi hãng yêu cầu.
3.Hôm kia cụ có nhắn tin cho em , em nói với cụ hôm nay đi làm sẽ giải quyết, em chưa sai hẹn, em vì việc gia đình nên chưa thể lên sớm , cụ nhìn đt nhỡ của em thì chắc thông cảm luôn.
4. Công việc nhiều , khách lại tương tác liên tục, có cụ hỏi cách giải quyết thì em trả lời, không phải là lờ trường hợp của cụ đi, chỉ trả lời các cụ of. Cụ là khách hàng, dịch vụ không hài lòng thì cụ có quyền noi, nhưng mong cụ thông cảm, vì nhiều trường hợp chưa xử lý ngay được.
5. Em đã trao đổi với cụ: Em sẽ đổi tivi cho cụ(chưa khi nào em nói không đổi cho cụ) cho dù đã là 2 tháng, vượt quá thời hạn đổi 15 ngày vì tivi lỗi trong thời hạn trên. Giai đoạn vừa rồi hàng hãng đang nhỡ, cụ quan tâm thì khi hỏi mua hàng đều thấy là không có hàng. Em và cụ đã thống nhất: Hãng đến bảo hành tivi cho cụ đúng quy định hãng, em có tivi mới về là đổi cho cụ đúng theo cam kết của em. Sau đó hãng đã đến bảo hành tivi cho cụ, tuy nhiên hãng xử lý chưa được, cụ nên gọi bảo hành của hãng tiếp tục xử lý cho dứt điểm, theo như cam kết của em với cụ. Nhà cụ ở Bắc Ninh, vận chuyển khá khó khăn, nếu đúng trình tự đổi trả máy móc bị lỗi, bên em phải có người qua xem hiện trạng máy trước, xem có đầy đủ phụ kiện, vỏ xốp không rồi tiến hành đổi trả hay không, nên bên em đã hẹn cụ có máy mới là đổi, bỏ qua việc kiểm tra. Hiện hàng mới đã về khoảng 1 tuần rồi, nhưng cũng mong cụ thông cảm là tiện chuyến hàng bên em sẽ qua đổi, chứ 1 chuyến o tô sẽ phát sinh chi phí lớn, Chứ không phải cứ có là chạy đến đổi hàng ngay được.

Chốt lại, hẹn trong 5 ngày em sẽ hoàn thành việc đổi mới tivi cho cụ. Và em nhắc lại: Vì hãng nhỡ hàng nên chưa thực hiện được chứ ko phả vì lý do khác, việc đổi tivi mới cho cụ là bên em thiện chí tự nguyện để phục vụ khách hàng tốt nhất chứ không phải chính sách của hãng Sharp!
Sai sót và làm phiền hà , mong cụ thông cảm !
 
Chỉnh sửa cuối:

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,426
Động cơ
472,582 Mã lực
Cụ này trả lời kiểu gì thế nhỉ. Nhát gửng vài câu mà tóm lại như chưa trả lời.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Cụ này trả lời kiểu gì thế nhỉ. Nhát gửng vài câu mà tóm lại như chưa trả lời.
Mong cụ thông cảm ạ, em không phải ít học hay thiếu văn hóa để không thể nói cho rõ câu gãy nghĩa. Ở đây em có thiếu sót chứ không phải làm sai, em không lừa dối hay làm thiệt hại ai cả, tất nhiên cụ anhrockkill2000 rất không hài lòng nên cụ ấy nói theo cách của cụ ấy, dồn hết sự việc lên bên em, cũng là đúng thôi. Và cụ hiểu hộ em , em không phải vị trí bị cáo cụ ạ.
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đầu tiên , xin lỗi cũ vì những chuyện phiền toái gây ra cho cụ. Em sẽ giải thích với cụ để giải quyết cho dứt điểm:
1. Bên em không thiên vị khách OF khi cần hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, khách nào cũng đều cố gắng phục vụ tốt ( còn về giá thì đương nhiên có cụ nhé).
2. Nhân viên bán hàng và giao nhận bên em nhiều, có thể có giả đáp không thống nhất. Em xin nói rõ với cụ về chính sách bảo hành nhé:
Hãng sẽ bảo hành 2 năm kể từ ngày bán, con của cụ sx năm 2017 sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, cụ yêu cầu thì em sẽ xuất VAT cho cụ để làm căn cứ bảo hành khi hãng yêu cầu.
3.Hôm kia cụ có nhắn tin cho em , em nói với cụ hôm nay đi làm sẽ giải quyết, em chưa sai hẹn, em vì việc gia đình nên chưa thể lên sớm , cụ nhìn đt nhỡ của em thì chắc thông cảm luôn.
4. Công việc nhiều , khách lại tương tác liên tục, có cụ hỏi cách giải quyết thì em trả lời, không phải là lờ trường hợp của cụ đi, chỉ trả lời các cụ of. Cụ là khách hàng, dịch vụ không hài lòng thì cụ có quyền noi, nhưng mong cụ thông cảm, vì nhiều trường hợp chưa xử lý ngay được.
5. Em đã trao đổi với cụ: Em sẽ đổi tivi cho cụ(chưa khi nào em nói không đổi cho cụ) cho dù đã là 2 tháng, vượt quá thời hạn đổi 15 ngày vì tivi lỗi trong thời hạn trên. Giai đoạn vừa rồi hàng hãng đang nhỡ, cụ quan tâm thì khi hỏi mua hàng đều thấy là không có hàng. Em và cụ đã thống nhất: Hãng đến bảo hành tivi cho cụ đúng quy định hãng, em có tivi mới về là đổi cho cụ đúng theo cam kết của em. Sau đó hãng đã đến bảo hành tivi cho cụ, tuy nhiên hãng xử lý chưa được, cụ nên gọi bảo hành của hãng tiếp tục xử lý cho dứt điểm, theo như cam kết của em với cụ. Nhà cụ ở Bắc Ninh, vận chuyển khá khó khăn, nếu đúng trình tự đổi trả máy móc bị lỗi, bên em phải có người qua xem hiện trạng máy trước, xem có đầy đủ phụ kiện, vỏ xốp không rồi tiến hành đổi trả hay không, nên bên em đã hẹn cụ có máy mới là đổi, bỏ qua việc kiểm tra. Hiện hàng mới đã về khoảng 1 tuần rồi, nhưng cũng mong cụ thông cảm là tiện chuyến hàng bên em sẽ qua đổi, chứ 1 chuyến o tô sẽ phát sinh chi phí lớn, Chứ không phải cứ có là chạy đến đổi hàng ngay được.
Chốt lại, hẹn trong 5 ngày em sẽ hoàn thành việc đổi mới tivi cho cụ. Và em nhắc lại: Vì hãng nhỡ hàng nên chưa thực hiện được chứ ko phả vì lý do khác, việc đổi tivi mới cho cụ là bên em thiện chí tự nguyện để phục vụ khách hàng tốt nhất chứ không phải chính sách của hãng Sharp!
Sai sót và làm phiền hà , mong cụ thông cảm !
Thứ 1: Mọi vấn đề về việc chậm trễ hay nhiều khách hay thế nào đấy em không bàn đến nữa vì đó không phải việc em quan tâm. Còn đây là em phản hồi về việc dịch vụ sau bán hàng. Chưa bao giờ bên cụ tự liên lạc với em. Nếu em vẫn cứ chờ đợi và sms cho cụ qua zalo thì liệu có được giải quyết không? Em gửi video lỗi tivi cho cụ qua zalo cụ còn chẳng thèm reply em là đã nhận được hay chưa thì cụ muốn em nghĩ thế nào?

Thứ 2: Khi bảo hành của Sharp qua nhà em lần đầu tiên, cậu ấy đã phản hồi là lỗi panel (đó là lỗi của nhà sản xuất), em đã liên lạc lại với bên cụ để đổi nhưng qua điện thoại có được đâu. Em phải lên tận cửa hàng của cụ để nói chuyện ngay đầu buổi sáng hôm sau đấy chứ.
Hơn nữa em là khách hàng, em yêu cầu bên cụ tuân thủ những dịch vụ các cụ đưa ra, em không có nghĩa vụ hay trách nhiệm phải bảo hành hộ cụ cả. Nếu em giải quyết vs hãng cho xong thì nói làm gì nữa. Dịch vụ của cụ đưa ra thì người đầu tiên tuân thủ là cụ, chứ không phải là khách hàng nên cụ đừng nói là thiện chí tự nguyện.
 
Chỉnh sửa cuối:

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Cho đến hiện tại, trên điện thoại em chưa nhận được bất cứ liên lạc nào của bên Điện máy Đất Việt về vấn đề giải quyết cho em. Em cũng nói luôn là từ lúc em mua hàng và có phản hồi ngày 31/05/2018 thì em luôn là người gọi điện giục giã, còn bên Điện máy Đất Việt chưa bao giờ liên lạc với em. Cụ bán hàng bên đó vin vào cái lí do bận, lúc thì nhiều đơn hàng bận quá, lúc thì bận về quê, vậy em không có việc bận? Em kiên nhẫn chờ đợi tính ra cũng hơn 1 tháng rưỡi rồi, đến ngay cả đưa lên otofun cũng bận thì liệu có lúc nào rảnh để giải quyết cho khách đã sử dụng dịch vụ bên đó?

Sau bài viết này, em sẽ tạm dừng comment để đợi phản hồi hẳn hoi của cụ bán hàng bên đó vì em thấy từ lúc cụ ấy bắt đầu comment ở topic này thì cụ ấy chưa đưa ra được lời giải thích thoả đáng. Tất cả những reply của cụ ấy đều lan man, lảng tránh vấn đề, không đi vào trọng tâm của vấn đề cần giải quyết.
Và em cũng chả quan tâm đến cái đuôi cáo nào cả vì đây là topic phản hồi về dịch vụ chăm sóc khách hàng của em về bên Điện máy Đất Việt

Gửi cụ Horizontal, cụ trả lời hộ em là bên cụ có những dạng khách nào, với từng dạng khách hàng thì cụ cho em chính sách chăm sóc như thế nào? Bên cụ có các kênh bán hàng: otofun, fanpage facebook, website, khách giới thiệu khách. Cụ cho em hỏi là em có còn liệt kê thiếu không? Em nói luôn là bạn em giới thiệu topic của cụ trên otofun cho em và em đã đọc chán cái topic của cụ trước khi em gọi điện đặt hàng bên cụ rồi, em mua hàng bên cũ vừa là vì giá vừa là vì đọc được phản hồi của cụ với 1 bác là bên cụ đổi trả cho 1 bác ở Đội Cấn hàng mới sau khi dùng được 1 tuần được 1 tuần. Em ghé otofun cũng vài năm rồi nhưng không có thời gian rảnh để bình luận nên chưa lập acc, nhưng vì có vấn đề này nên em phải lập để phản ánh.

Sự việc được giải quyết được đến đâu thì sẽ có mod đứng ra dàn xếp và mọi người trong otofun đã, đang và sẽ đọc topic chứng kiến. Hợp tình hợp lý hay không các bác ấy sẽ hiểu.

Em xin cám ơn.
Em xin nhắc lại, hẹn trong 5 ngày sẽ đổi mới tivi cho cụ, và nhắc lại nữa, em đổi vô điều kiện không cần xem lại quy định đổi trả http://dienmaydatviet.com/chinh-sach-bao-hanh-doi-tra, vì sự việc đã lâu, chưa chắc cụ đã đáp ứng được tiêu chí đổi trả. Mong cụ hiểu đó là thiện chí của bên em, chỉ bên em mới có dịch vụ đổi trả 15 ngày cho khách , có thể chưa giải quyết dứt điểm đc cho cụ, nhưng đó rõ ràng là thiện chí chứ ko phải khó khăn cho cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Vậy nghĩa là chỉ có khách hàng là ofer mới được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày phỏng ạ ? Khách ngoài diễn đàn otofun thì chính sách BH khác ?
Dạ không phải , đổi trả 15 ngày là quy định của công ty em áp dụng với tất cả khách hàng, những trường hợp bị lỗi em đều đổi trả ngay, khó như điều hòa vẫn đổi ngay, còn trường hợp của cụ anhrockkill2000 thì là do con tivi 50UA440 khá là hiếm ,hãng bị nhỡ, và thêm phần là khi bảo hành nhân viên Sharp đã làm không tốt, nên bị kéo dài thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,436
Động cơ
688,205 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Thưa cụ , em xin trả lời tường tận ạ.
Thứ nhất , cụ anhrockkill2000 mua hàng bên em ngày 28 tháng 5 , cụ ấy đăng ký gia nhập OF ngày 31 tháng 5 , như vậy em bán hàng cho cụ anhrockkill2000 không phải với tư cách bán hàng trên diễn đàn OF, cụ là 1 khách hàng lẻ của công ty ở Thuận thành Bác Ninh. Mọi diên xbiến sự việc cụ các cụ xin theo dõi qua phản hồi trực tiếp của em với cụ anhrockkill2000 ạ.
Em vẫn chưa hiểu 2 cmt này của cụ nó mâu thuẫn như nào ấy nhỉ :(
Dạ không phải , đổi trả 15 ngày là quy định của công ty em áp dụng với tất cả khách hàng, những trường hợp bị lỗi em đều đổi trả ngay, khó như điều hòa vẫn đổi ngay, còn trường hợp của cụ anhrockkill2000 thì là don con tivi 50UA440 khá là hiếm ,hãng bị nhỡ, và thêm phần là khi bảo hành nhân viên Sharp đã làm không tốt, nên bị kéo dài thôi.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Thứ 1: Mọi vấn đề về việc chậm trễ hay nhiều khách hay thế nào đấy em không bàn đến nữa vì đó không phải việc em quan tâm. Còn đây là em phản hồi về việc dịch vụ sau bán hàng. Chưa bao giờ bên cụ tự liên lạc với em. Nếu em vẫn cứ chờ đợi và sms cho cụ qua zalo thì liệu có được giải quyết không? Em gửi video lỗi tivi cho cụ qua zalo cụ còn chẳng thèm reply em là đã nhận được hay chưa thì cụ muốn em nghĩ thế nào?

Thứ 2: Khi bảo hành của Sharp qua nhà em lần đầu tiên, cậu ấy đã phản hồi là lỗi panel (đó là lỗi của nhà sản xuất), em đã liên lạc lại với bên cụ để đổi nhưng qua điện thoại có được đâu. Em phải lên tận cửa hàng của cụ để nói chuyện ngay đầu buổi sáng hôm sau đấy chứ.
Hơn nữa em là khách hàng, em yêu cầu bên cụ tuân thủ những dịch vụ các cụ đưa ra, em không có nghĩa vụ hay trách nhiệm phải bảo hành hộ cụ cả. Nếu em giải quyết vs hãng cho xong thì nói làm gì nữa. Dịch vụ của cụ đưa ra thì người đầu tiên tuân thủ là cụ, chứ không phải là khách hàng nên cụ đừng nói là thiện chí tự nguyện.
Em đồng ý quan điểm của cụ. Khi đã không hài lòng rồi thì mọi thứ đều không ổn, nếu cụ theo dõi gian hàng của em thì chắc cụ cũng thấy, các cụ đều hài lòng về dịch vụ , giá cả và chất lượng, có chút thiếu sót chỉ do chậm giao VAT, chậm kích hoạt BH hay chưa kịp phản hồi, trả lời điện thoại , tin nhắn... thôi.
Em cũng đồng ý với việc cụ không cần biết và không cần quan tâm vì đúng là đó không phải trách nhiệm của cụ, tuy nhiên cũng mong cụ thông cảm 1 chút vì là nhà mình ở xa và hàng ko sẵn. Còn khi có sự việc sảy ra, úp tất cả lên đầu em mà không cần biết hay không quan tâm cũng không sao ạ.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,436
Động cơ
688,205 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
2. Nhân viên bán hàng và giao nhận bên em nhiều, có thể có giả đáp không thống nhất. Em xin nói rõ với cụ về chính sách bảo hành nhé:
Hãng sẽ bảo hành 2 năm kể từ ngày bán, con của cụ sx năm 2017 sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua
Em cũng thắc thêm là hàng hãng BH 2 năm từ ngày mua nhưng tại sao phiếu BH lại chỉ có 18 tháng kể từ ngày sx ạ ?


 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Em vẫn chưa hiểu 2 cmt này của cụ nó mâu thuẫn như nào ấy nhỉ :(
À, ý của em là cụ ý khi là thành viên của diễn đàn thì mang khúc mắc trước đó lên đây để khiếu nại,em thấy như thế ko phù hợp , thế thôi, chứ đã là người bán hàng thì sao có thể phân biệt khách chứ. Vả lại những chuyện như thế này rất dễ xảy ra, quan trọng là cách cùng nhau giải quyết ạ.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,436
Động cơ
688,205 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
À, ý của em là cụ ý khi là thành viên của diễn đàn thì mang khúc mắc trước đó lên đây để khiếu nại,em thấy như thế ko phù hợp , thế thôi, chứ đã là người bán hàng thì sao có thể phân biệt khách chứ. Vả lại những chuyện như thế này rất dễ xảy ra, quan trọng là cách cùng nhau giải quyết ạ.
Nếu mà như cụ nói cùng nhau giải quyết thì ní đã êm thấm chứ làm gì phải đến lúc lập thớt như lúc này :(
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Em cũng thắc thêm là hàng hãng BH 2 năm nhưng tại sao phiếu BH lại chỉ có 18 tháng ạ ?


Như thế này ạ: các SP sharp có thời hạn BH khách nhau:
Gia dụng 12th, tủ lạnh 18 th, tivi trước đây 18 tháng. Tuy nhiên mới có sự thay đổi, cái này nv bán hàng nhiều khi còn nắm ko rõ: Các SP tivi có số 705 đầu tiên trong số seri sẽ được bảo hành 24 tháng, đúng với trường hợp của cụ anhrockkill2000 trên đây, nhưng lại có 1 chút loằng ngoằng nữa đó là khác với các sp tivi khác, date SX của tivi Sharp thường khá sâu, nên để tránh thiệt thòi cho khách hàng thì người bán hàng sẽ viết VAT làm căn cứ xác nhận thời gian mua hàng để tính thời hạn bảo hành cho khách. Như thế cụ ạ.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Em cũng mua TV LG chỗ này. Cụ đã check lại bảo hành chưa :)) :)) :))
Dạ để em check rà soát lại, cũng có khá nhiều sản phẩm bên em chưa kích hoạt bh, nhưng thực ra như thế cũng là có lợi cho khách hàng.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,436
Động cơ
688,205 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Như thế này ạ: các SP sharp có thời hạn BH khách nhau:
Gia dụng 12th, tủ lạnh 18 th, tivi trước đây 18 tháng. Tuy nhiên mới có sự thay đổi, cái này nv bán hàng nhiều khi còn nắm ko rõ: Các SP tivi có số 705 đầu tiên trong số seri sẽ được bảo hành 24 tháng, đúng với trường hợp của cụ anhrockkill2000 trên đây, nhưng lại có 1 chút loằng ngoằng nữa đó là khác với các sp tivi khác, date SX của tivi Sharp thường khá sâu, nên để tránh thiệt thòi cho khách hàng thì người bán hàng sẽ viết VAT làm căn cứ xác nhận thời gian mua hàng để tính thời hạn bảo hành cho khách. Như thế cụ ạ.
Cụ đùa hay thật đấy ? Trích đoạn trong thớt của cụ nhé :


Đội ngũ nhân viên bán hàng của Đất Việt được đào tạo bài bản, có văn hóa, nhiệt tình , tận tụy, có kiến thức rất sâu rộng về các sản phẩm hànghóa để có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất giúp kháchhàng mua được những sản phẩm phù hợp nhấtvới giá cả rẻ nhất
 

dungnx.vpc

Xe hơi
Biển số
OF-478419
Ngày cấp bằng
22/12/16
Số km
175
Động cơ
197,860 Mã lực
Nơi ở
Cách Hồ Gươm 15km
em chưa mua hàng ở đây bao giờ; nhưng thấy giá cả có vẻ ổn. Bác chủ cửa hàng giải thik như thế cũng hợp tình hợp lý rồi; thông cảm cho ngta; cái gì cũng cần có thời gian để cả 2 bên thoải mái thì mọi việc sẽ đc giải quyết tốt nhất.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top