Phản ánh về việc đổi trả sản phẩm của Điện máy Đất Việt

Trạng thái
Thớt đang đóng

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các cụ,

Em cũng chả muốn phải viết report xấu lên đây đâu, tuy nhiên sức chịu đựng chắc cũng qua giới hạn rồi ạ.

Em được bạn giới thiệu mua hàng ở shop này (có topic ở trong Otofun plaza). Đây là link của shop

https://www.otofun.net/threads/phan-phoi-tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-do-dien-gia-dung-gia-tot-dich-vu-tan-tam.1272008/

và đây là bên Chợ giời ạ

https://otofun.net/threads/tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-gia-cuc-tot-cac-cu-oi.1366677/

Chiếc tv sharp này em mua ở Điện máy Đất Việt và được giao hàng hôm t2 28/05/2018. Em up lên cả hoá đơn giao hàng và số seri của sản phẩm



Đây là số seri của sản phẩm



Nhận tv và và ông cụ em sử dụng 3 ngày, đến ngày t5 31/05/2018 thì em về nhà và phát hiện tv có hiện tượng bị nhấp nháy màn hình


Em có liên hệ vs bên Điện máy Đất Việt để nhờ hỗ trợ thì bên đó gọi trung tâm bảo hành xuống kiểm tra và cậu nhân viên bảo hành confirm vs em là lỗi panel. Em yêu cầu cho bên Điện máy Đất Việt đổi cho em 1 chiếc tivi mới vì đây là lỗi bên nhà sản xuất (theo đúng những gì các bạn bên đó đưa lên ở topic bán hàng otofun và trên trang web của cửa hàng : bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất) thì bên đó cự nự em và nói em cứ để trung tâm bảo hành sửa đi rồi bên đó đổi cho chiếc mới?! Em không đồng ý với phương án đó thì bạn nghe điện thoại nói vs em với 1 giọng gắt là "Anh có hiểu ko". Em không muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau em có qua địa chỉ cửa hàng của bên đó ở 268 Yên Duyên, Hà Nội và gặp 2 anh bên đó. Sau đó em được biết bạn trả lời điện thoại em là anh Toàn, cũng là người giao hàng đến cho em. Anh ý có nói vs em là việc đổi sản phẩm và việc bảo hành xong đổi là giống nhau?! Em có hỏi là giống nhau như nào thì ko trả lời được. Đôi co một hồi thì lại nói với em là nhà em ở xa, khó hỗ trợ (trong khi hôm giao hàng nói vs em là gần như ngày nào cũng đi qua khu vực nhà em. Anh còn lại tên Phương (nếu em ko nhầm) sau đó có nói là sẽ đổi mới cho em và sản phẩm lỗi thì bên anh sẽ làm việc với hãng. Em ok và đi về. Trong thời gian đó em vẫn làm việc với bên bảo hành để sửa chữa sản phẩm của em, tuy nhiên là thay panel xong vẫn bị hiện tượng nhấp nháy màn hình. 1 tuần sau lần lên gặp đó, ko thấy bất kì cuộc gọi hay liên lạc nào từ bên cửa hàng thì em có gọi cho anh Phương thì anh ý nói là quên?! Và anh ý sẽ đổi cho em. Em ok, ai cũng nhiều việc cả. Sau đó 1 thời gian tầm 2 tuần gì đó, em lại gọi lên gặp anh Phương và anh ý nói là đang khan hàng. Em ok, vì họ nói vậy thì mình biết nói được gì nữa, ko nên làm khó nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tuần vừa rồi em có dạo topic bán hàng trên otofun và thấy bên đó trả lời khách hàng là mã tv nhà em vẫn còn hàng, giá vẫn như lúc em mua là 10,3M




Là khách hàng, em có quyền được suy nghĩ là tại sao có hàng mà bên cửa hàng chưa bao giờ tự liên lạc với em để sắp xếp thời gian giao hàng đổi lại, trong khi vẫn trả lời khách đều đều. Hay là hiện tại chỉ có 1 chiếc tv nên ưu tiên khách mua mới trước?!

Những đoạn hội thoại với cửa hàng em ko ghi âm lại, nhưng em cam đoan là sự thật. Em 25t, mua cái tv tặng ông cụ xem world cup, sản phẩm có lỗi, em ko vui nhưng thái độ và cách xử lí của bên cửa hàng làm em rất bực mình.

Hôm qua em có nhắn zalo cho anh Phương thì anh ấy lại kêu đang ở quê, đợi ngày kia lên giải quyết. Em chán nghe cái hứa hẹn đấy rồi vì bên đó có bao giờ tự liên lạc lại với em để giải quyết đâu. 2 ngày nữa xong lại lờ lớ lơ đi thì lại chờ tiếp ah? Vì vậy em bắt buộc phải đưa lên đây. Em mấy năm nay hay lên otofun nhưng cũng chưa lập acc vì cũng ít thời gian onl, có vụ này nên mới phải lập và đưa bài lên đây.

Vì vậy em nhờ mod và các cụ đưa lên giúp em. Và em yêu cầu cụ Horizontal của bên cửa hàng vào đây có lời giải thích với em.

Update thêm 2 cái ảnh về chính sách bảo hành đổi trả bên đó

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dien-may-dat-viet.jpg

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dienmaydatviet-otofun.jpg

Update thêm ảnh cụ chủ bên đó trả lời khách hàng về bảo hành của hãng.

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/troibaohanh-sharp.jpg

Của nhà em ghi trên phiếu bảo hành cũng chỉ còn có 6 tháng, trong khi bên Sharp hiện nay là bảo hành 24 tháng. Hôm nhận hàng em có hỏi anh Toàn giao hàng cho nhà em là có cần làm gì với phiếu bảo hành ko thì nói với em là ko.

Hiện tại em vẫn chưa liên hệ vs Sharp để confirm lại là bảo hành của tv nhà em sẽ là bao lâu, nhưng tư vấn cho khách như vậy thì cũng ko được ổn cho lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

gauhd1986

Xe tăng
Biển số
OF-476619
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
1,764
Động cơ
214,710 Mã lực
Tuổi
38
Chào các cụ,

Em cũng chả muốn phải viết report xấu lên đây đâu, tuy nhiên sức chịu đựng chắc cũng qua giới hạn rồi ạ.

Em được bạn giới thiệu mua hàng ở shop này (có topic ở trong Otofun plaza). Đây là link của shop

https://www.otofun.net/threads/phan-phoi-tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-do-dien-gia-dung-gia-tot-dich-vu-tan-tam.1272008/

và đây là bên Chợ giời ạ

https://otofun.net/threads/tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-gia-cuc-tot-cac-cu-oi.1366677/

Chiếc tv sharp này em mua ở Điện máy Đất Việt và được giao hàng hôm t2 28/05/2018. Em up lên cả hoá đơn giao hàng và số seri của sản phẩm



Đây là số seri của sản phẩm



Nhận tv và và ông cụ em sử dụng 3 ngày, đến ngày t5 31/05/2018 thì em về nhà và phát hiện tv có hiện tượng bị nhấp nháy màn hình


Em có liên hệ vs bên Điện máy Đất Việt để nhờ hỗ trợ thì bên đó gọi trung tâm bảo hành xuống kiểm tra và cậu nhân viên bảo hành confirm vs em là lỗi panel. Em yêu cầu cho bên Điện máy Đất Việt đổi cho em 1 chiếc tivi mới vì đây là lỗi bên nhà sản xuất (theo đúng những gì các bạn bên đó đưa lên ở topic bán hàng otofun và trên trang web của cửa hàng : bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất) thì bên đó cự nự em và nói em cứ để trung tâm bảo hành sửa đi rồi bên đó đổi cho chiếc mới?! Em không đồng ý với phương án đó thì bạn nghe điện thoại nói vs em với 1 giọng gắt là "Anh có hiểu ko". Em không muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau em có qua địa chỉ cửa hàng của bên đó ở 268 Yên Duyên, Hà Nội và gặp 2 anh bên đó. Sau đó em được biết bạn trả lời điện thoại em là anh Toàn, cũng là người giao hàng đến cho em. Anh ý có nói vs em là việc đổi sản phẩm và việc bảo hành xong đổi là giống nhau?! Em có hỏi là giống nhau như nào thì ko trả lời được. Đôi co một hồi thì lại nói với em là nhà em ở xa, khó hỗ trợ (trong khi hôm giao hàng nói vs em là gần như ngày nào cũng đi qua khu vực nhà em. Anh còn lại tên Phương (nếu em ko nhầm) sau đó có nói là sẽ đổi mới cho em và sản phẩm lỗi thì bên anh sẽ làm việc với hãng. Em ok và đi về. Trong thời gian đó em vẫn làm việc với bên bảo hành để sửa chữa sản phẩm của em, tuy nhiên là thay panel xong vẫn bị hiện tượng nhấp nháy màn hình. 1 tuần sau lần lên gặp đó, ko thấy bất kì cuộc gọi hay liên lạc nào từ bên cửa hàng thì em có gọi cho anh Phương thì anh ý nói là quên?! Và anh ý sẽ đổi cho em. Em ok, ai cũng nhiều việc cả. Sau đó 1 thời gian tầm 2 tuần gì đó, em lại gọi lên gặp anh Phương và anh ý nói là đang khan hàng. Em ok, vì họ nói vậy thì mình biết nói được gì nữa, ko nên làm khó nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tuần vừa rồi em có dạo topic bán hàng trên otofun và thấy bên đó trả lời khách hàng là mã tv nhà em vẫn còn hàng, giá vẫn như lúc em mua là 10,3M




Là khách hàng, em có quyền được suy nghĩ là tại sao có hàng mà bên cửa hàng chưa bao giờ tự liên lạc với em để sắp xếp thời gian giao hàng đổi lại, trong khi vẫn trả lời khách đều đều. Hay là hiện tại chỉ có 1 chiếc tv nên ưu tiên khách mua mới trước?!

Những đoạn hội thoại với cửa hàng em ko ghi âm lại, nhưng em cam đoan là sự thật. Em 25t, mua cái tv tặng ông cụ xem world cup, sản phẩm có lỗi, em ko vui nhưng thái độ và cách xử lí của bên cửa hàng làm em rất bực mình.

Hôm qua em có nhắn zalo cho anh Phương thì anh ấy lại kêu đang ở quê, đợi ngày kia lên giải quyết. Em chán nghe cái hứa hẹn đấy rồi vì bên đó có bao giờ tự liên lạc lại với em để giải quyết đâu. 2 ngày nữa xong lại lờ lớ lơ đi thì lại chờ tiếp ah? Vì vậy em bắt buộc phải đưa lên đây. Em mấy năm nay hay lên otofun nhưng cũng chưa lập acc vì cũng ít thời gian onl, có vụ này nên mới phải lập và đưa bài lên đây.

Vì vậy em nhờ mod và các cụ đưa lên giúp em. Và em yêu cầu cụ Horizontal của bên cửa hàng vào đây có lời giải thích với em.

Update thêm 2 cái ảnh về chính sách bảo hành đổi trả bên đó

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dien-may-dat-viet.jpg

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dienmaydatviet-otofun.jpg
Ủn cho cụ. Hôm trc e cũng vừa mua điều hoà daikin của cụ này. Rẻ hơn so với dienmayxanh vs nguyễn kim đc 2tr. Nhưng k biết chất lượng bảo hành thế nào. Trc khi mua e cũng hỏi và cũng bảo 1 đổi 1 trong 15 ngày. Điều hoà nhà e chưa hỏng, nhưng như cụ mà bị thế e cũng bức xúc. Làm ăn k uy tín trên otofun thì sớm bị tẩy chay thôi. Mời cụ chủ đất việt vào đối chất?
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,437
Động cơ
688,311 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Công Ty Cổ Phần Điện Máy Đất Việt
Số 268, Phố Yên Duyên, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Quan điểm kinh doanh xuyên suốt: Khách hàng luôn là Thượng Đế, là đối tượng phục vụ, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo sự thành công của Cty!
Đội ngũ nhân viên bán hàng của Đất Việt được đào tạo bài bản, có văn hóa, nhiệt tình , tận tụy,...............................
Hàng hóa của Đất Việt vô cùng phong phú, là hàng hóa có date mới nhất trong kho, nguyên đai nguyên kiện và luôn nói không với hàng Fake!
Dịch vụ bán và sau bán hàng của Đất Việt luôn thể hiện sự vượt trội trên thị trường:
+Đổi trả miễn phí trong 15 ngày nếu sản phẩm gặp sự cố.
..................!
Oánh dấu hóng
 
Chỉnh sửa cuối:

billbill

Xe buýt
Biển số
OF-78954
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
763
Động cơ
424,762 Mã lực
Có mua cái TV LG ở chỗ cụ này ti vi dùng vẫn ngon không có hiện tượng gì, hóng xem thế nào.
 

billbill

Xe buýt
Biển số
OF-78954
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
763
Động cơ
424,762 Mã lực
Không thấy phản hồi nhỉ, thế này thì không ổn cho lắm
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Chào các cụ,

Em cũng chả muốn phải viết report xấu lên đây đâu, tuy nhiên sức chịu đựng chắc cũng qua giới hạn rồi ạ.

Em được bạn giới thiệu mua hàng ở shop này (có topic ở trong Otofun plaza). Đây là link của shop

https://www.otofun.net/threads/phan-phoi-tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-do-dien-gia-dung-gia-tot-dich-vu-tan-tam.1272008/

và đây là bên Chợ giời ạ

https://otofun.net/threads/tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-gia-cuc-tot-cac-cu-oi.1366677/

Chiếc tv sharp này em mua ở Điện máy Đất Việt và được giao hàng hôm t2 28/05/2018. Em up lên cả hoá đơn giao hàng và số seri của sản phẩm



Đây là số seri của sản phẩm



Nhận tv và và ông cụ em sử dụng 3 ngày, đến ngày t5 31/05/2018 thì em về nhà và phát hiện tv có hiện tượng bị nhấp nháy màn hình


Em có liên hệ vs bên Điện máy Đất Việt để nhờ hỗ trợ thì bên đó gọi trung tâm bảo hành xuống kiểm tra và cậu nhân viên bảo hành confirm vs em là lỗi panel. Em yêu cầu cho bên Điện máy Đất Việt đổi cho em 1 chiếc tivi mới vì đây là lỗi bên nhà sản xuất (theo đúng những gì các bạn bên đó đưa lên ở topic bán hàng otofun và trên trang web của cửa hàng : bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất) thì bên đó cự nự em và nói em cứ để trung tâm bảo hành sửa đi rồi bên đó đổi cho chiếc mới?! Em không đồng ý với phương án đó thì bạn nghe điện thoại nói vs em với 1 giọng gắt là "Anh có hiểu ko". Em không muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau em có qua địa chỉ cửa hàng của bên đó ở 268 Yên Duyên, Hà Nội và gặp 2 anh bên đó. Sau đó em được biết bạn trả lời điện thoại em là anh Toàn, cũng là người giao hàng đến cho em. Anh ý có nói vs em là việc đổi sản phẩm và việc bảo hành xong đổi là giống nhau?! Em có hỏi là giống nhau như nào thì ko trả lời được. Đôi co một hồi thì lại nói với em là nhà em ở xa, khó hỗ trợ (trong khi hôm giao hàng nói vs em là gần như ngày nào cũng đi qua khu vực nhà em. Anh còn lại tên Phương (nếu em ko nhầm) sau đó có nói là sẽ đổi mới cho em và sản phẩm lỗi thì bên anh sẽ làm việc với hãng. Em ok và đi về. Trong thời gian đó em vẫn làm việc với bên bảo hành để sửa chữa sản phẩm của em, tuy nhiên là thay panel xong vẫn bị hiện tượng nhấp nháy màn hình. 1 tuần sau lần lên gặp đó, ko thấy bất kì cuộc gọi hay liên lạc nào từ bên cửa hàng thì em có gọi cho anh Phương thì anh ý nói là quên?! Và anh ý sẽ đổi cho em. Em ok, ai cũng nhiều việc cả. Sau đó 1 thời gian tầm 2 tuần gì đó, em lại gọi lên gặp anh Phương và anh ý nói là đang khan hàng. Em ok, vì họ nói vậy thì mình biết nói được gì nữa, ko nên làm khó nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tuần vừa rồi em có dạo topic bán hàng trên otofun và thấy bên đó trả lời khách hàng là mã tv nhà em vẫn còn hàng, giá vẫn như lúc em mua là 10,3M




Là khách hàng, em có quyền được suy nghĩ là tại sao có hàng mà bên cửa hàng chưa bao giờ tự liên lạc với em để sắp xếp thời gian giao hàng đổi lại, trong khi vẫn trả lời khách đều đều. Hay là hiện tại chỉ có 1 chiếc tv nên ưu tiên khách mua mới trước?!

Những đoạn hội thoại với cửa hàng em ko ghi âm lại, nhưng em cam đoan là sự thật. Em 25t, mua cái tv tặng ông cụ xem world cup, sản phẩm có lỗi, em ko vui nhưng thái độ và cách xử lí của bên cửa hàng làm em rất bực mình.

Hôm qua em có nhắn zalo cho anh Phương thì anh ấy lại kêu đang ở quê, đợi ngày kia lên giải quyết. Em chán nghe cái hứa hẹn đấy rồi vì bên đó có bao giờ tự liên lạc lại với em để giải quyết đâu. 2 ngày nữa xong lại lờ lớ lơ đi thì lại chờ tiếp ah? Vì vậy em bắt buộc phải đưa lên đây. Em mấy năm nay hay lên otofun nhưng cũng chưa lập acc vì cũng ít thời gian onl, có vụ này nên mới phải lập và đưa bài lên đây.

Vì vậy em nhờ mod và các cụ đưa lên giúp em. Và em yêu cầu cụ Horizontal của bên cửa hàng vào đây có lời giải thích với em.

Update thêm 2 cái ảnh về chính sách bảo hành đổi trả bên đó

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dien-may-dat-viet.jpg

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dienmaydatviet-otofun.jpg

Update thêm ảnh cụ chủ bên đó trả lời khách hàng về bảo hành của hãng.

https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/troibaohanh-sharp.jpg

Của nhà em ghi trên phiếu bảo hành cũng chỉ còn có 6 tháng, trong khi bên Sharp hiện nay là bảo hành 24 tháng. Hôm nhận hàng em có hỏi anh Toàn giao hàng cho nhà em là có cần làm gì với phiếu bảo hành ko thì nói với em là ko.

Hiện tại em vẫn chưa liên hệ vs Sharp để confirm lại là bảo hành của tv nhà em sẽ là bao lâu, nhưng tư vấn cho khách như vậy thì cũng ko được ổn cho lắm.
Ủn cho cụ. Hôm trc e cũng vừa mua điều hoà daikin của cụ này. Rẻ hơn so với dienmayxanh vs nguyễn kim đc 2tr. Nhưng k biết chất lượng bảo hành thế nào. Trc khi mua e cũng hỏi và cũng bảo 1 đổi 1 trong 15 ngày. Điều hoà nhà e chưa hỏng, nhưng như cụ mà bị thế e cũng bức xúc. Làm ăn k uy tín trên otofun thì sớm bị tẩy chay thôi. Mời cụ chủ đất việt vào đối chất?
Em xin phép mời cụ Horizontal vào trả lời phản ánh của thành viên.
Có mua cái TV LG ở chỗ cụ này ti vi dùng vẫn ngon không có hiện tượng gì, hóng xem thế nào.
Thành thật xin lỗi các cụ, em có việc gia đình phải về quê giả quyết nên không trả lời được thắc mắc của các cụ, thậm trí điện thoại quan trọng trong công việc em cũng không thể nghe được:












 
Biển số
OF-4736
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
11,190
Động cơ
3,178,078 Mã lực
Thành thật xin lỗi các cụ, em có việc gia đình phải về quê giả quyết nên không trả lời được thắc mắc của các cụ, thậm trí điện thoại quan trọng trong công việc em cũng không thể nghe được:











Vậy phiền cụ cho em thời gian chính xác cụ có thể trả lời khách hàng ạ.
Sự việc theo như cụ thớt trình bày thì đã diễn ra hơn 1 tháng nay nên em không chấp nhận câu trả lời trên của cụ. Trong vòng 48h kể từ còm này nếu cụ không đưa ra được giải thích rõ ràng và phương án xử lý thì em xác nhận khiếu nại của cụ thớt là hoàn toàn chính xác và sẽ xử lý theo quy định của diễn đàn.
Em cảm ơn!!!
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Ủn cho cụ. Hôm trc e cũng vừa mua điều hoà daikin của cụ này. Rẻ hơn so với dienmayxanh vs nguyễn kim đc 2tr. Nhưng k biết chất lượng bảo hành thế nào. Trc khi mua e cũng hỏi và cũng bảo 1 đổi 1 trong 15 ngày. Điều hoà nhà e chưa hỏng, nhưng như cụ mà bị thế e cũng bức xúc. Làm ăn k uy tín trên otofun thì sớm bị tẩy chay thôi. Mời cụ chủ đất việt vào đối chất?
Em xin phép mời cụ Horizontal vào trả lời phản ánh của thành viên.
Có mua cái TV LG ở chỗ cụ này ti vi dùng vẫn ngon không có hiện tượng gì, hóng xem thế nào.
Không thấy phản hồi nhỉ, thế này thì không ổn cho lắm
Các cụ vào ủn giúp em với ạ :D
Vừa tới công ty, mở máy ra và em xin trả lời các cụ ngay.
Mọi khúc mắc em xin giải đáp tường tận ạ.
Thưa các cụ , bên em là bên chuyên phân phối điện máy nên đương nhiên là hàng chính hãng, vì vậy chất lượng và dịch vụ là rất OK ạ.
Bên em là đơn vị duy nhất phân phối điện máy ở HN có chính sách đổi trả miễn phí cho khách hàng trong vòng 15 ngày nếu xảy ra sự cố !
Như vậy là ngoài chính sách bảo hành của hãng, bên em có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khác hàng, hay nói cách khác, cty em chấp nhận gánh chịu rủi ro thay cho khách hàng mà không hề tính vào giá thành hay chi phi nào!
Tuy nhiên trong quá trình làm việc cũng không tránh khỏi những sơ xuất không mong muốn. Bên em mỗi ngày có khoảng 30 đến 40 đơn hàng bán lẻ tại Hà Nội, riêng trên Diễn đàn Otofun, hàng ngày có 5 đến 10 đơn hàng. Em cũng rất vui khi được các cụ ủng hộ nhiều như thế mặc dù cũng có đôi lời không được hài lòng, nhưng chủ yếu do giao hàng chưa khớp thời gian các cụ yêu cầu hay chưa trả lời kịp thời ( quả thực do bên em cũng khá bận), nhưng tuyệt đại đa số các cụ đều hài lòng về hàng hóa cũng như dịch vụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-4736
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
11,190
Động cơ
3,178,078 Mã lực
Vừa tới công ty, mở máy ra và em xin trả lời các cụ ngay.
Mội khúc mắc em xin giải đáp tường tận ạ.
Thưa các cụ , bên em là bên chuyên phân phối điện máy nên đương nhiên là hàng chính hãng, vì vậy chất lượng và dịch vụ là rất OK ạ.
Bên em là đơn vị duy nhất phân phối điện máy ở HN có chính sách đổi trả miễn phí cho khách hàng trong vòng 15 ngày nếu xảy ra sự cố !
Như vậy là ngoài chính sách bảo hành của hãng, bên em có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khác hàng, hay nói cách khác, cty em chấp nhận gánh chịu rủi ro thay cho khách hàng mà không hề tính vào giá thành hay chi phi nào!
Tuy nhiên trong quá trình làm việc cũng không tránh khỏi những sơ xuất không mong muốn. Bên em mỗi ngày có khoảng 30 đến 40 đơn hàng bán lẻ tại Hà Nội, riêng trên Diễn đàn Otofun, hàng ngày có 5 đến 10 đơn hàng. Em cũng rất vui khi được các cụ ủng hộ nhiều như thế mặc dù cũng có đôi lời không được hài lòng, nhưng chủ yếu do giao hàng chưa khớp thời gian các cụ yêu cầu hay chưa trả lời kịp thời ( quả thực do bên em cũng khá bận), nhưng tuyệt đại đa số các cụ đều hài lòng về hàng hóa cũng như dịch vụ ạ.
Theo em hiểu đây là bài quảng cáo về cửa hàng cụ chứ không phải giải quyết khiếu nại trên.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Vậy phiền cụ cho em thời gian chính xác cụ có thể trả lời khách hàng ạ.
Sự việc theo như cụ thớt trình bày thì đã diễn ra hơn 1 tháng nay nên em không chấp nhận câu trả lời trên của cụ. Trong vòng 48h kể từ còm này nếu cụ không đưa ra được giải thích rõ ràng và phương án xử lý thì em xác nhận khiếu nại của cụ thớt là hoàn toàn chính xác và sẽ xử lý theo quy định của diễn đàn.
Em cảm ơn!!!
Thưa cụ , em xin trả lời tường tận ạ.
Thứ nhất , cụ anhrockkill2000 mua hàng bên em ngày 28 tháng 5 , cụ ấy đăng ký gia nhập OF ngày 31 tháng 5 , như vậy em bán hàng cho cụ anhrockkill2000 không phải với tư cách bán hàng trên diễn đàn OF, cụ là 1 khách hàng lẻ của công ty ở Thuận thành Bác Ninh. Mọi diên xbiến sự việc cụ các cụ xin theo dõi qua phản hồi trực tiếp của em với cụ anhrockkill2000 ạ.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Theo em hiểu đây là bài quảng cáo về cửa hàng cụ chứ không phải giải quyết khiếu nại trên.
Em xin trả lời dần dần cụ ạ, để em có thể trao đổi trực tiếp với cụ anhrockkill2000 và để các cụ quan tâm có thể được hiểu rõ ngọn ngành ạ.
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thưa cụ , em xin trả lời tường tận ạ.
Thứ nhất , cụ anhrockkill2000 mua hàng bên em ngày 28 tháng 5 , cụ ấy đăng ký gia nhập OF ngày 31 tháng 5 , như vậy em bán hàng cho cụ anhrockkill2000 không phải với tư cách bán hàng trên diễn đàn OF, cụ là 1 khách hàng lẻ của công ty ở Thuận thành Bác Ninh. Mọi diên xbiến sự việc cụ các cụ xin theo dõi qua phản hồi trực tiếp của em với cụ anhrockkill2000 ạ.
Cụ nói thế này tức là khách hàng ngoài và khách hàng trên otofun sẽ có 2 cách đối xử khác nhau đúng ko ạ?

Và nữa phiền cụ xác nhận những gì em viết trên kia có chính xác ko?
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,568
Động cơ
275,534 Mã lực
Nghe trả lời đã thấy chuối cả nải rồi. E đá cái cho nổi.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Cụ nói thế này tức là khách hàng ngoài và khách hàng trên otofun sẽ có 2 cách đối xử khác nhau đúng ko ạ?

Và nữa phiền cụ xác nhận những gì em viết trên kia có chính xác ko?
Em đang viết tiếp cụ ạ, em là người làm kinh doanh, đương nhiên không có những suy nghĩ như thế, bất kỳ khách hàng nào cũng đều quan trọng như nhau, khách hàng là người trả tiền nuôi mình, là đối tượng phục vụ của mình . ( Em tên Phương cụ nhé).
 
Chỉnh sửa cuối:

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com

long.spc

Xe container
Biển số
OF-369251
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
6,227
Động cơ
313,421 Mã lực
Nơi ở
Lang bạt
Mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng.
Otofun giờ như Sầm Sơn vậy. Khách đông và cần nhất uy tín. Ở đây cứ uy tín là có tiền thôi. Hàng điện tử thì lỗi là chuyện bình thường nhưng hơn nhau cách xử lý.
Em thấy nội dung cụ chủ thớt đưa ra và cách giải quyết bên cửa hàng kèm đưa ra cái lý do bận các thứ kia thì không bao giờ em mua của cửa hàng này.
Hnay cụ Of-Patrol vào để đứng ra giải quyết em thấy chuẩn so với một số vụ lùm xùm trước.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
293
Động cơ
207,465 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Vậy phiền cụ cho em thời gian chính xác cụ có thể trả lời khách hàng ạ.
Sự việc theo như cụ thớt trình bày thì đã diễn ra hơn 1 tháng nay nên em không chấp nhận câu trả lời trên của cụ. Trong vòng 48h kể từ còm này nếu cụ không đưa ra được giải thích rõ ràng và phương án xử lý thì em xác nhận khiếu nại của cụ thớt là hoàn toàn chính xác và sẽ xử lý theo quy định của diễn đàn.
Em cảm ơn!!!
Những tình huống như thế này, người kinh doanh như tụi em rất hay gặp , các cụ mod cũng hay phải giải quyết, vì vậy em xin trả lời thật rõ ràng, thứ nhất là để làm rõ trường hợp của em , tiếp nữa là để các cụ quan tâm hiểu và thông cảm khi gặp các tình huống tương tự, tìm phương án giải quyết văn minh nhất.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top