Phản ánh về việc đổi trả sản phẩm của Điện máy Đất Việt

Thảo luận trong 'OFer góp ý với BĐH' bắt đầu bởi anhrockkill2000, 17/7/18.

Trạng thái thớt:
Thớt đang đóng
  1. 18/7/18 lúc 11:36 #21
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Thưa cụ em chưa hề nêu ý kiến gì của em nhé, em cũng chưa hề nêu cách giải quyết của em nhé, cụ nhận định có vội vàng quá không? Em sẽ trao đổi rõ ràng với các mod và cụ anhrockkill2000 ở đây, ngoài ra em cũng muốn xem vài cái đuôi cáo nữa ạ, (mà nếu có đuôi thì đừng thò ra sớm quá)
     
  2. 18/7/18 lúc 12:04 #22
    Xe Đầu Kéo
    Biển số:
    OF-145302
    Ngày cấp bằng:
    11/6/12
    Nơi ở:
    Trái đất
    Số km:
    13,363
    Động cơ OF:
    17,598 mã lực
    Mã lực:
    17,598
    Vậy nghĩa là chỉ có khách hàng là ofer mới được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày phỏng ạ ? Khách ngoài diễn đàn otofun thì chính sách BH khác ?
     
  3. 18/7/18 lúc 12:25 #23
    long.spc
    long.spc Xe container
    Biển số:
    OF-369251
    Ngày cấp bằng:
    4/6/15
    Nơi ở:
    Lang bạt
    Số km:
    5,151
    Động cơ OF:
    666 mã lực
    Mã lực:
    666
    Cụ đọc cmt của các cụ khác xem nói về cách giải quyết của cụ tnao?
     
  4. 18/7/18 lúc 12:26 #24
    anhrockkill2000
    Biển số:
    OF-571821
    Ngày cấp bằng:
    31/5/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    0
    Cho đến hiện tại, trên điện thoại em chưa nhận được bất cứ liên lạc nào của bên Điện máy Đất Việt về vấn đề giải quyết cho em. Em cũng nói luôn là từ lúc em mua hàng và có phản hồi ngày 31/05/2018 thì em luôn là người gọi điện giục giã, còn bên Điện máy Đất Việt chưa bao giờ liên lạc với em. Cụ bán hàng bên đó vin vào cái lí do bận, lúc thì nhiều đơn hàng bận quá, lúc thì bận về quê, vậy em không có việc bận? Em kiên nhẫn chờ đợi tính ra cũng hơn 1 tháng rưỡi rồi, đến ngay cả đưa lên otofun cũng bận thì liệu có lúc nào rảnh để giải quyết cho khách đã sử dụng dịch vụ bên đó?

    Sau bài viết này, em sẽ tạm dừng comment để đợi phản hồi hẳn hoi của cụ bán hàng bên đó vì em thấy từ lúc cụ ấy bắt đầu comment ở topic này thì cụ ấy chưa đưa ra được lời giải thích thoả đáng. Tất cả những reply của cụ ấy đều lan man, lảng tránh vấn đề, không đi vào trọng tâm của vấn đề cần giải quyết.
    Và em cũng chả quan tâm đến cái đuôi cáo nào cả vì đây là topic phản hồi về dịch vụ chăm sóc khách hàng của em về bên Điện máy Đất Việt

    Gửi cụ Horizontal, cụ trả lời hộ em là bên cụ có những dạng khách nào, với từng dạng khách hàng thì cụ cho em chính sách chăm sóc như thế nào? Bên cụ có các kênh bán hàng: otofun, fanpage facebook, website, khách giới thiệu khách. Cụ cho em hỏi là em có còn liệt kê thiếu không? Em nói luôn là bạn em giới thiệu topic của cụ trên otofun cho em và em đã đọc chán cái topic của cụ trước khi em gọi điện đặt hàng bên cụ rồi, em mua hàng bên cũ vừa là vì giá vừa là vì đọc được phản hồi của cụ với 1 bác là bên cụ đổi trả cho 1 bác ở Đội Cấn hàng mới sau khi dùng được 1 tuần được 1 tuần. Em ghé otofun cũng vài năm rồi nhưng không có thời gian rảnh để bình luận nên chưa lập acc, nhưng vì có vấn đề này nên em phải lập để phản ánh.

    Sự việc được giải quyết được đến đâu thì sẽ có mod đứng ra dàn xếp và mọi người trong otofun đã, đang và sẽ đọc topic chứng kiến. Hợp tình hợp lý hay không các bác ấy sẽ hiểu.

    Em xin cám ơn.
     
  5. 18/7/18 lúc 12:36 #25
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Đầu tiên , xin lỗi cũ vì những chuyện phiền toái gây ra cho cụ. Em sẽ giải thích với cụ để giải quyết cho dứt điểm:
    1. Bên em không thiên vị khách OF khi cần hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, khách nào cũng đều cố gắng phục vụ tốt ( còn về giá thì đương nhiên có cụ nhé).
    2. Nhân viên bán hàng và giao nhận bên em nhiều, có thể có giả đáp không thống nhất. Em xin nói rõ với cụ về chính sách bảo hành nhé:
    Hãng sẽ bảo hành 2 năm kể từ ngày bán, con của cụ sx năm 2017 sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, cụ yêu cầu thì em sẽ xuất VAT cho cụ để làm căn cứ bảo hành khi hãng yêu cầu.
    3.Hôm kia cụ có nhắn tin cho em , em nói với cụ hôm nay đi làm sẽ giải quyết, em chưa sai hẹn, em vì việc gia đình nên chưa thể lên sớm , cụ nhìn đt nhỡ của em thì chắc thông cảm luôn.
    4. Công việc nhiều , khách lại tương tác liên tục, có cụ hỏi cách giải quyết thì em trả lời, không phải là lờ trường hợp của cụ đi, chỉ trả lời các cụ of. Cụ là khách hàng, dịch vụ không hài lòng thì cụ có quyền noi, nhưng mong cụ thông cảm, vì nhiều trường hợp chưa xử lý ngay được.
    5. Em đã trao đổi với cụ: Em sẽ đổi tivi cho cụ(chưa khi nào em nói không đổi cho cụ) cho dù đã là 2 tháng, vượt quá thời hạn đổi 15 ngày vì tivi lỗi trong thời hạn trên. Giai đoạn vừa rồi hàng hãng đang nhỡ, cụ quan tâm thì khi hỏi mua hàng đều thấy là không có hàng. Em và cụ đã thống nhất: Hãng đến bảo hành tivi cho cụ đúng quy định hãng, em có tivi mới về là đổi cho cụ đúng theo cam kết của em. Sau đó hãng đã đến bảo hành tivi cho cụ, tuy nhiên hãng xử lý chưa được, cụ nên gọi bảo hành của hãng tiếp tục xử lý cho dứt điểm, theo như cam kết của em với cụ. Nhà cụ ở Bắc Ninh, vận chuyển khá khó khăn, nếu đúng trình tự đổi trả máy móc bị lỗi, bên em phải có người qua xem hiện trạng máy trước, xem có đầy đủ phụ kiện, vỏ xốp không rồi tiến hành đổi trả hay không, nên bên em đã hẹn cụ có máy mới là đổi, bỏ qua việc kiểm tra. Hiện hàng mới đã về khoảng 1 tuần rồi, nhưng cũng mong cụ thông cảm là tiện chuyến hàng bên em sẽ qua đổi, chứ 1 chuyến o tô sẽ phát sinh chi phí lớn, Chứ không phải cứ có là chạy đến đổi hàng ngay được.

    Chốt lại, hẹn trong 5 ngày em sẽ hoàn thành việc đổi mới tivi cho cụ. Và em nhắc lại: Vì hãng nhỡ hàng nên chưa thực hiện được chứ ko phả vì lý do khác, việc đổi tivi mới cho cụ là bên em thiện chí tự nguyện để phục vụ khách hàng tốt nhất chứ không phải chính sách của hãng Sharp!
    Sai sót và làm phiền hà , mong cụ thông cảm !
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/18
  6. 18/7/18 lúc 12:37 #26
    AT76
    AT76 Xe tăng
    Biển số:
    OF-54148
    Ngày cấp bằng:
    3/1/10
    Số km:
    1,827
    Động cơ OF:
    131 mã lực
    Mã lực:
    131
    Cụ này trả lời kiểu gì thế nhỉ. Nhát gửng vài câu mà tóm lại như chưa trả lời.
     
  7. 18/7/18 lúc 12:50 #27
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Mong cụ thông cảm ạ, em không phải ít học hay thiếu văn hóa để không thể nói cho rõ câu gãy nghĩa. Ở đây em có thiếu sót chứ không phải làm sai, em không lừa dối hay làm thiệt hại ai cả, tất nhiên cụ anhrockkill2000 rất không hài lòng nên cụ ấy nói theo cách của cụ ấy, dồn hết sự việc lên bên em, cũng là đúng thôi. Và cụ hiểu hộ em , em không phải vị trí bị cáo cụ ạ.
     
  8. 18/7/18 lúc 12:52 #28
    anhrockkill2000
    Biển số:
    OF-571821
    Ngày cấp bằng:
    31/5/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    0
    Thứ 1: Mọi vấn đề về việc chậm trễ hay nhiều khách hay thế nào đấy em không bàn đến nữa vì đó không phải việc em quan tâm. Còn đây là em phản hồi về việc dịch vụ sau bán hàng. Chưa bao giờ bên cụ tự liên lạc với em. Nếu em vẫn cứ chờ đợi và sms cho cụ qua zalo thì liệu có được giải quyết không? Em gửi video lỗi tivi cho cụ qua zalo cụ còn chẳng thèm reply em là đã nhận được hay chưa thì cụ muốn em nghĩ thế nào?

    Thứ 2: Khi bảo hành của Sharp qua nhà em lần đầu tiên, cậu ấy đã phản hồi là lỗi panel (đó là lỗi của nhà sản xuất), em đã liên lạc lại với bên cụ để đổi nhưng qua điện thoại có được đâu. Em phải lên tận cửa hàng của cụ để nói chuyện ngay đầu buổi sáng hôm sau đấy chứ.
    Hơn nữa em là khách hàng, em yêu cầu bên cụ tuân thủ những dịch vụ các cụ đưa ra, em không có nghĩa vụ hay trách nhiệm phải bảo hành hộ cụ cả. Nếu em giải quyết vs hãng cho xong thì nói làm gì nữa. Dịch vụ của cụ đưa ra thì người đầu tiên tuân thủ là cụ, chứ không phải là khách hàng nên cụ đừng nói là thiện chí tự nguyện.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/18
  9. 18/7/18 lúc 13:06 #29
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Em xin nhắc lại, hẹn trong 5 ngày sẽ đổi mới tivi cho cụ, và nhắc lại nữa, em đổi vô điều kiện không cần xem lại quy định đổi trả http://dienmaydatviet.com/chinh-sach-bao-hanh-doi-tra, vì sự việc đã lâu, chưa chắc cụ đã đáp ứng được tiêu chí đổi trả. Mong cụ hiểu đó là thiện chí của bên em, chỉ bên em mới có dịch vụ đổi trả 15 ngày cho khách , có thể chưa giải quyết dứt điểm đc cho cụ, nhưng đó rõ ràng là thiện chí chứ ko phải khó khăn cho cụ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/18
  10. 18/7/18 lúc 13:07 #30
    khoaiqb
    khoaiqb Xe tải
    Biển số:
    OF-339175
    Ngày cấp bằng:
    18/10/14
    Số km:
    263
    Động cơ OF:
    14 mã lực
    Mã lực:
    14
    Em cũng mua TV LG chỗ này. Cụ đã check lại bảo hành chưa :)) :)) :))
     
  11. 18/7/18 lúc 13:11 #31
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Dạ không phải , đổi trả 15 ngày là quy định của công ty em áp dụng với tất cả khách hàng, những trường hợp bị lỗi em đều đổi trả ngay, khó như điều hòa vẫn đổi ngay, còn trường hợp của cụ anhrockkill2000 thì là do con tivi 50UA440 khá là hiếm ,hãng bị nhỡ, và thêm phần là khi bảo hành nhân viên Sharp đã làm không tốt, nên bị kéo dài thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/18
  12. 18/7/18 lúc 13:26 #32
    Xe Đầu Kéo
    Biển số:
    OF-145302
    Ngày cấp bằng:
    11/6/12
    Nơi ở:
    Trái đất
    Số km:
    13,363
    Động cơ OF:
    17,598 mã lực
    Mã lực:
    17,598
    Em vẫn chưa hiểu 2 cmt này của cụ nó mâu thuẫn như nào ấy nhỉ :(
     
  13. 18/7/18 lúc 13:28 #33
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Em đồng ý quan điểm của cụ. Khi đã không hài lòng rồi thì mọi thứ đều không ổn, nếu cụ theo dõi gian hàng của em thì chắc cụ cũng thấy, các cụ đều hài lòng về dịch vụ , giá cả và chất lượng, có chút thiếu sót chỉ do chậm giao VAT, chậm kích hoạt BH hay chưa kịp phản hồi, trả lời điện thoại , tin nhắn... thôi.
    Em cũng đồng ý với việc cụ không cần biết và không cần quan tâm vì đúng là đó không phải trách nhiệm của cụ, tuy nhiên cũng mong cụ thông cảm 1 chút vì là nhà mình ở xa và hàng ko sẵn. Còn khi có sự việc sảy ra, úp tất cả lên đầu em mà không cần biết hay không quan tâm cũng không sao ạ.
     
  14. 18/7/18 lúc 13:34 #34
    Xe Đầu Kéo
    Biển số:
    OF-145302
    Ngày cấp bằng:
    11/6/12
    Nơi ở:
    Trái đất
    Số km:
    13,363
    Động cơ OF:
    17,598 mã lực
    Mã lực:
    17,598
    Em cũng thắc thêm là hàng hãng BH 2 năm từ ngày mua nhưng tại sao phiếu BH lại chỉ có 18 tháng kể từ ngày sx ạ ?


    [​IMG]
     
  15. 18/7/18 lúc 13:34 #35
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    À, ý của em là cụ ý khi là thành viên của diễn đàn thì mang khúc mắc trước đó lên đây để khiếu nại,em thấy như thế ko phù hợp , thế thôi, chứ đã là người bán hàng thì sao có thể phân biệt khách chứ. Vả lại những chuyện như thế này rất dễ xảy ra, quan trọng là cách cùng nhau giải quyết ạ.
     
  16. 18/7/18 lúc 13:39 #36
    Xe Đầu Kéo
    Biển số:
    OF-145302
    Ngày cấp bằng:
    11/6/12
    Nơi ở:
    Trái đất
    Số km:
    13,363
    Động cơ OF:
    17,598 mã lực
    Mã lực:
    17,598
    Nếu mà như cụ nói cùng nhau giải quyết thì ní đã êm thấm chứ làm gì phải đến lúc lập thớt như lúc này :(
     
  17. 18/7/18 lúc 13:42 #37
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Như thế này ạ: các SP sharp có thời hạn BH khách nhau:
    Gia dụng 12th, tủ lạnh 18 th, tivi trước đây 18 tháng. Tuy nhiên mới có sự thay đổi, cái này nv bán hàng nhiều khi còn nắm ko rõ: Các SP tivi có số 705 đầu tiên trong số seri sẽ được bảo hành 24 tháng, đúng với trường hợp của cụ anhrockkill2000 trên đây, nhưng lại có 1 chút loằng ngoằng nữa đó là khác với các sp tivi khác, date SX của tivi Sharp thường khá sâu, nên để tránh thiệt thòi cho khách hàng thì người bán hàng sẽ viết VAT làm căn cứ xác nhận thời gian mua hàng để tính thời hạn bảo hành cho khách. Như thế cụ ạ.
     
  18. 18/7/18 lúc 13:45 #38
    Horizontal
    Horizontal {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe hơi
    Biển số:
    OF-443575
    Ngày cấp bằng:
    8/8/16
    Nơi ở:
    Linh Đàm Hoàng Mai Hà nội
    Số km:
    183
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    Dạ để em check rà soát lại, cũng có khá nhiều sản phẩm bên em chưa kích hoạt bh, nhưng thực ra như thế cũng là có lợi cho khách hàng.
     
  19. 18/7/18 lúc 13:47 #39
    Xe Đầu Kéo
    Biển số:
    OF-145302
    Ngày cấp bằng:
    11/6/12
    Nơi ở:
    Trái đất
    Số km:
    13,363
    Động cơ OF:
    17,598 mã lực
    Mã lực:
    17,598
    Cụ đùa hay thật đấy ? Trích đoạn trong thớt của cụ nhé :


     
  20. 18/7/18 lúc 13:54 #40
    dungnx.vpc
    dungnx.vpc Xe hơi
    Biển số:
    OF-478419
    Ngày cấp bằng:
    22/12/16
    Nơi ở:
    Cách Hồ Gươm 15km
    Số km:
    177
    em chưa mua hàng ở đây bao giờ; nhưng thấy giá cả có vẻ ổn. Bác chủ cửa hàng giải thik như thế cũng hợp tình hợp lý rồi; thông cảm cho ngta; cái gì cũng cần có thời gian để cả 2 bên thoải mái thì mọi việc sẽ đc giải quyết tốt nhất.
     

Thông tin thớt

Hiện có 1 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)
Trạng thái thớt:
Thớt đang đóng