Sonrack
Động cơ
659,753

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • anh ơi em gửi tất cả những thứ quyên góp được lên đó cùng với cá khô rồi anh. Lão lọ mọ ko nói gì ạ, mà anh cũng chả xem bài em post trong thớt " 1 ngọn lửa nhỏ..." nhỉ :(
    Rượu ngon quá em đội ơn cụ nhé. Chúc cụ mạnh khỏe, lái xe an toàn và đông đến đừng quên vokka em nhé. :)
    Theo như kế hoạch thì em chỉ đi thôi, không phải làm gì anh nhể :))
    Cụ ơi, cụ bỏ hộ cháu cái hình có tờ tick vàng tên nick cháu với ạ, cháu xấu hổ lém :D
    Em thấy có cụ trên OF giới thiệu cho e ra chỗ cụ sửa chữa vụ sước Lazzang. cụ giúp e với nhé. cụ cho e số cầm chân và địa chỉ để e qua cụ nhé. Thanks cụ
    Hi bác, chiều qua em điện nhờ bác xem giúp em cái xe nhưng thấy đời xe hơi sâu nên em tìm xe khác ko qua bác đc. Có gì em sẽ phiền bác sau ah, cảm ơn bác nhiều ah
    Em đang có 1 chương trình từ thiện tại xã Tà Mung - huyện Than Uyên - Tỉnh Lai Châu cho các em học sinh và các hộ gia đình nghèo. Chương trình do Đoàn Thanh Niên ĐH Ngoại Thương cùng Hội Đồng hương Hải Phòng tại ĐH Ngoại Thương tổ chức mang tên "Xuân về no ấm" - Niềm vui cho em năm 2013.
    Nhưng em không post bài để xin quyên góp và tài trợ của các kụ trong forum được, vậy nhờ bác đăng bài giúp em được không ạ?
    Em có thể mail cho bác nội dung qua email nào được ạ?
    Chiều hôm kia em vừa tham gia offline nhạc vàng với đội anh Mạnh Hùng và anh Hà trọc bác ạ. Thấy OF vui ra phết.
    điên thật em sửa rồi, anh khóa thớt đó lại nhé :D
    Anh ui, anh thay đổi số người của chi hội thì công vào Tổng phía trên cho em nhé.
    Nhà Funs đăng ký lại 18 người thôi, em đang yêu cầu đưa nick lên để tránh trùng nhau, 1 người có tên trong 2 hoặc 3 chi hội
    Liên quan đến thớt bệnh marfan, em xin phép cụ để ở quán một thời gian do đông thành viên qua lại, sau đó em nhờ cụ chuyển sang box bệnh xá. Như vậy có được không ạ? Vì em muốn có được sự chú ý và tăng nhận thức của cộng đồng về bệnh ạ.
    Ông anh cho thèng em hỏi chút? Máy 7D của em thì dùng len gì hợp? Chụp đẹp ... Có ông đang hỏi mua cai len 18-135.. Em định bán đổi sang 24-70 ... Chả biết đc hem? Hỏi ông anh cho chắc ;))
    Em chào anh ạ
    Em là mem mới toanh của diễn đàn luôn. Em vừa tham gia làm mem chưa được 1h với mục đích tham gia làm CTV cho VOC2012. Em đã post một số thông tin cá nhân của em lên topic ĐK TNV cho VOC2012.
    Em rất mong mình có thể tham gia với vai trò CTV hỗ trợ đắc lực nhất cho VOC2012, đóng góp một phần công sức bé nhỏ của mình cho SK năm nay.
    Thật khó để nói em mong chờ làm CTV cho sk này như thế nào, em rất mong sự chú ý quan tâm của anh để có thể nhét em vào 1 vài chỗ trống trong sk năm nay!!!!

    Mong nhận được phản hồi của anh lắm !!!
    E. Hải Phong
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top