namkieuha
Động cơ
350,630

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • À thế bác đã xem em ở Long Biên chưa?
    Con đấy hình thức cũng được, chủ xe chốt giá hình như 168tr, bác vào trang phomuaban tôi đã đọc thớt này nhiều lần, cảm giác đúng là chủ xe có nhu cầu bán để đổi xe khác nên giá đó là hợp lí.
    Theo ý kiến cá nhân thì tôi thiên về em ở Báo Mua bán hơn, vì dòng này phải hầm hố thì đúng chất bán tải, còn em ở Bonbanh thì trong tròn tròn mượt mượt, chỉn chu có vẻ dáng ko hợp với dòng bán tải lắm. Giá tầm đó là cũng ổn so với đời xe, cũng như chất lượng (theo lời rao của chủ xe)
    Nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn em limited, về giá tôi nghĩ khoảng 220-240tr là hợp lí nhất, bác nhờ người biết về máy móc xem hộ trước khi quyết định nhé
    em chưa hiểu, intercoler, và galloperII, wagon, lằng nhằng phết, chọn loại nào hả cụ, trước ông anh đi con intercoler thì bảo loại đấy ok nhất, tiếc núc đấy em không đủ tiền, vâng ko nhiều cái em không thể theo được, cố 10tr thì được chứ cố 100tr thì oải quá để làm việc khác vì nó cũng chỉ là cái 2 chỗ. nếu em đủ tiền khoảng 370tr để mua ko thì em chon con đường là mua 7 chỗ captiva, nên cụ tư vấn em ít thông tin về dòng galloper với. loanh quanh 250tr đổ lại thôi cụ ạ.
    0912410066 - Đồng;
    Tôi thấy nếu bạn chọn Galloper thì hiệu quả sử dụng so với mức tiền đầu tư là hợp lí hơn Korando, Galloper thua Korando ở cái máy thuwng hiệu mec, nhưng máy Hyundai cũng bền bỉ, tiết kiệm và lành như cục đất ấy. Trong khi nếu là cùng đời thì Galloper thường thấp hơn khoảng 80->100 triệu.
    chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt,
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top