Phanminh2012

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào cụ!
    Cho em xin giá và địa điểm xem xe Veracruz với cụ
    Đèn gầm E200 2007
    - 2.400.000/cái hàng chính hãng Mercedes
    - 1.200.000/cái hàng OEM của hãng Hella Đức sx
    đặt hàng 3 ngày cụ nhé
    Công ty phụ tùng ô tô Đức Mỹ
    website: http://phutungotoducmy.com
    hotline: Mr Toàn 0946.68.78.18
    Cố định: 0462.585.777
    Xe đấy bị phang rồi, cả đầu cả ***, thay kính lái rồi... nói chung là nhàu lắm :)
    Xe mondeo của em đang ở Long biên cụ ah. Thứ 7 và CN thì em về hải duơng
    Vầng mời cụ qua showroom xem cụ thể ah, hình đới là hình em chụp tại phòng VIP của Metropole hotel đới
    Cụ cho em xin cái giá tốt nhất của em nó. Em ở Huế. Đc thì em ngâm cứu múc luôn ợ.. Với cụ cho em chi tiết về em nó luôn đi ạ..Nếu có cái ảnh ở đâu thì tốt quá cụ ạ
    Nếu cụ muốn nghe câu chuyện đi mua xe của e thì hôm nào cụ rảnh về Hd e kể cho cụ nghe .nếu 1 ng bạn đi mua xe cùng như vậy thì cụ có chấp nhận đc hay ko?e mà đưa câu chuyện đó lên đây thì chắc chảng còn cửa để lên mặt nữa vì ở đây ai cũng cạch mặt rồi,hy vọng đc tiếp chuỵen trực tiếp cụ 1 buổi gần nhất để kể câu chuyện về 1 con người.
    E ko hiểu sao cụ lại đưa cái chức danh của e ra làm trò đùa như vậy ,thực sự e rất thất vọng về cahcs hành sử comment của cụ,còn Ai đấy sôngs thế nào anh e trong ngành ở HD đều hiểu cả,hỏi ra nhắc đén ai cũng kêu cạch mặt,e còn ở trên of này lâu vì vậy thời gian sẽ trả lời tất cả,chúc cu cuối tuần vui vẻ.
    Em nói với cụ thế này nhé. Anh em trên of Fun La chính thôi chứ có gì mà cụ phải nghĩ nhỉ????? Cụ chưa hiệu em rồi. Trươc khi mua xe của Bocubau em Đa từng chạy 4 đời xe rồi cụ ui. Với em chạy 1 năm em chạy 5 vạn và em bán lỗ 50chai theo cụ thì có phải nghĩ ko?????
    Việc mua bán La Quyên của cụ em đâu có quan tâm chỉ thấy cụ vui tính thì em còm cho vui thôi.
    Thời buổi kinh tế khó khăn nên làm được như cụ cũng tốt lắm đấy. Chúc cụ Thanh công.
    Chặc cụ chưa đọc thớt bán xe của VN rồi. Gần 60 Trang mà bon em chém tơi tả luôn đấy cụ. Nên cụ ko phải nghĩ về chuyện này .
    Cụ chưa thực sự hiểu rõ chuyễn mà cụ đã chém chỉ nghe qua 1 ngừoi e khuyên cụ nghe 2 tai trong bất kỳ việc gì..e là ngừoi đàng hoàng không bao giờ lèm nhèm vớ vản với ai chỉ là thuận mua vừa bán có lãi kà bán lấy tiền đổ xăng,chả nhẽ lãi e ko đc quyền bán,còn như cụ mua xe của bocubau vào thời điẻm cao và bán lỗ thì cũng ko vui nhưng e thì khác vì e bán có lãi vậy tại sao các cụ định kién với em trong khi e đương PTGĐ cty Bánh đậu xanh Quê hương chứ không phải nghề buôn xe.hy vọng đc gặp cụ để trao đỏi thêm vì ở Hd e cũng chơi với mấy cụ bên thiết bị trường học như anh Nam - bach dang
    Cụ chưa thực sự hiểu em vì e chưa ngò voi em..co cho e so dien thoai e dien cho cu de hieu nhau on va con hieu hon vu xe em mua o Hp,
    E thay cung la, e kinh doanh banh dau xanh va cafe la chinh con xe co em mua ve di roi co nguoi mua cao e ban vay em la tho a?e sai cho nao ma e thay cac cu dinh kien voi em the?
    Vi dụ anh 2 sai gon mua con xls 2009 co 560 dang đăng bán 580 vay co goi la tho duoc khong a?
    E nghi cac cu hieu chua dung nghia ve " tho buon xe"
    E mua rat cao,mua cua nguoi ta can ban xong e dinva lai co nguoi can mua gap em vay la em sai a?
    Cụ chuyển nghề cũng mau nhỉ? Hôm nào em đi HD ghé qua thăm cụ nhé em cũng vừa mua con Veracruz rồi cụ ạ.
    Cụ nghe anh 2 sai toét rôi...hôm tới gặp cụ và anh 2 e kể cho nghe ...anh 2 ko mua đc xe vì thế nói nói chưa đc chuuẩn.cụ điện cho anh 2 hỏi lại nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top