ducthang85
Động cơ
475,538

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Ô thế ạh cháu không biết thế.thì bao nhiêu thì cụ bán ạh.
    Báo cho Cụ bít nhá - bà chị dâu em phát giá trên 30 tý ty Cụ ạ!
    Cụ dẫn khách lấy đc thì cứ như luật mà xử nhá!
    Thank Cụ!
    Về căn hộ 09.05 T2 Làng VK châu Âu em sẽ hỏi giúp Cụ?
    Căn này em hoàn thiện hồi tháng 6 năm nay, từ đó đến giờ để......chơi chơi vậy, cho thuê thì ngại người thuê phá nhà (vì khi thi công trót làm cẩn thận quá, định chuyển về ở nhưng lại ngại xa trung tâm..)
    Về cơ bản thằng cháu em hiện đang bên........Luân Đôn ngắm sương mù, nhưng nó cũng đã ủy quyền lại cho mẹ nó. Có thế nào em pm cho Cụ sau.
    Cảm ơn Cụ đã quan tâm!
    Cụ để lại số tối em gọi nhé, giờ em đang trong phòng làm việc không tiện liên lạc lắm, sorry cụ.
    SK và SM trên xe in nguyên sau đó vào cavet thật thôi cụ, không có HS gốc
    Bạn ơi, Bạn gửi lại CV vào mail này giúp mình với nhé hathan1983@gmail.com. Vì hiện tại vẫn ít ứng viên quá nên bên mình chưa tổ chức phỏng vấn được.

    P/s: Lý do mình đổi email: vì hiện tại mình không làm chính thức bên này nữa. Mình chịu trách nhiệm đăng tuyển giúp rồi gửi hồ sơ qua cho TPNS bên đó phỏng vấn thôi nên mình không dùng mail Công ty.

    Tks bạn rất nhiều.
    hihi, nhìn nick là mình đoán ra rồi :P, nếu tiện lúc nào ngồi cafe chém gió tí nhé :)
    Em cũng nói luôn để bác rõ về đất nhà em, nếu bác thấy ok thì mình bóng bàn nhé. Nhà em mua lại đất của người làng Yên Phúc, Phúc La. Đất chưa có sổ đỏ nhưng đang có kế hoạch làm. Cả dãy phố nhà em đều chưa có sổ. Diện tích 51 m1, em xây 4 tầng, 4p ngủ, 3 toilet, 1p thờ, 1 sân phơi. Nhà em xây năm 2008 hết hơn 1 củ to. Do ông bà già làm để ở lâu dài nên làm rất cẩn thận và chắc chắn. Nhà em gần chợ Yên Phúc, bệnh viện 16A, bv 103 nên rất thuận tiện cho sinh hoạt. Em ở đây thấy rất được nhưng do nhà em nhiều anh em quá nên bố mẹ muốn bán đi mua cho mỗi người một cái chung cư. Em nêu hết thông tin lên rồi, cụ thấy hợp lý thì mình gặp nhau. Số e 0976600569
    Thanks cụ, mai e lại có tí việc ko ở HN, phiền cụ cho e đến ngày kia đc ko ạh?
    Ukie em, hôm trc thấy e rao cái làng việt kiều dưng anh chưa đuèng nên ko hỏi :)
    Tks e nhé, hôm trc thấy cụ dutoan cũng bảo thế, hay đổi sàn chung cư ca Hoàng Mai nhỉ, anh hỏi vợ mấy hôm nhưng vợ ko ưng.
    Toan ae of. Minh co xe roi chu dau mua lan dau. Thich camry tu trc nhug ko du xien. Bay gio thay xe cu dep e hoi. Cu cu phat cai gia ban. E qua xem xe. Đ ok thoi. E ko muon mua gia re. Of len hop ly va quan trong la xe tot de ae giao luu biet nhau. Chan thanh nhe
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top