202
Động cơ
2,116,856

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Nhẫn Nữ 14k Gold Diamond Ring USA Hàng chính hãng của Mỹ sản xuất.
    - Chất liệu bằng vàng trắng 14k đính 15 viên kim cương xịn thiên nhiên cực trắng cực lửa lấp Lấnh chói mắt
    * 1 Viên chủ lớn 3,75ly và 14 viên kim cương pa ghết
    Kiểm định ssos H 16041

    trọng lượng 1,5 chỉ
    Giá 14,8t
    có phải cụ hỏi cái này không ạ
    giá 14t cụ nhé
    202
    202
    Mã 15795 giá 9,2M mà cụ. Cụ gửi e loại mà cụ vừa báo e xem có ưng không.
    Chào bác, không biết bác đã tìm đc ngân hàng nào hỗ trợ mua xe chưa ạ. Bên Tp bank em có các gói ls ưu đãi nhất thị trường cùng với đó là giải ngân vô cùng nhanh chóng, có khi trong ngày. Nếu bác cần tư vấn thì có thể ll em 01652620605. Em mong được hỗ trợ cùng bác mang xe về nhà
    gianghtn
    gianghtn
    ôi thế ạ, chúc mừng a ạ. bên em cũng có các phương án cho vay để trả công nợ đấy ạ. nếu a có cần hỗ trợ gì thì nhớ đến em nhé :)
    202
    202
    Ok e
    gianghtn
    gianghtn
    dạ em cảm ơn a. e chào a ạ
    E chào anh ạ!!! E tên là Quân,e đang làm bên Hyundai Giải Phóng,ah cho e hỏi ah đã mua dc xe chưa ạ??nếu ah có thắc mắc nào về thông tin và giá xe Hyundai ah có thể alo cho e hoặc ah cho e xin thông tin để e liên lạc và tư vấn giúp ah!!
    Vũ Quân-Hyundai Giải Phóng:0905735988
    Mình đi khám trước là bị bệnh viêm khớp xương chậu và bệnh thấp khớp trong thời gian hai tháng đó uống là hay thải độc.Đầu tiên cũng ko chịu được nhưng giờ thấy đỡ mới đi khám lại hôm thứ 3 vừa rồi KQ cho thấy cái viêm xương chậu ko còn nữa còn cái thấp khớp kia như theo bs nói so với hôm chụp XQ lần đầu tiên được khoảng 70% nên mình cũng yên tâm.Và theo mình được biết cơ thể càng thích nghi thì càng thải độc mạnh, và như bạn nói nó là các vitamin uống vào khỏe thì cũng chỉ là một phần đúng thôi vì cái này nó hoàn toàn bằng thảo dược từ thiên nhiên có cơ sở và khoa học đàng hoàng nên mình tin.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top