M

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • http://news.otofun.net/Trong-nuoc-13/Ket-qua-chinh-thuc-cuoc-binh-chon--Otofun-Favourite-Cars-2014--5978.ofn
    BTC chương trình bình chọn xe được OFer yêu thích năm 2014 trân trọng kính mời các cụ, mợ trong CLB đến dự lễ trao giải bình chọn được tổ chức vào hồi 14:00 ngày 13/3/2015 tại hội trường toà nhà Ocean Park - Số 1 Đào Duy Anh Hà Nội. Hân hạnh được đón tiếp. Thông tin chi tiết vui lòng alo cho em nhé! X_O: 0932346446.
    Chào bác! em đang quan tâm xe teana bác bán. Xe này bác mua của bác kia30z bác cho hỏi tình trạng em nó giờ thế nào (bác đã sang tên bác chưa? bác kia30z là chủ thứ mấy ah? bác đã kiểm tra kỹ có lỗi lầm gì không ah). Bác mua của bác kia30z bao nhiêu và giờ bác để lại bao nhiêu? Em cũng là người mua dùng thôi chứ không phải thợ thuyền ah! Cảm ơn bác nhiều!
    Cụ love à. Hôm qua em có pót bài mua xe không đúng chỗ bị admin xóa mất. Con xe cụ như thế nào cho em vài cái hình để em đặt gạch nhé.
    Hi cụ, hiện tại em vẫn chưa định đổi xe. Nếu đổi em pm cụ sớm nhé.
    Chào cụ, em hay vào otofun nhưng chưa "đủ tuổi" comment trên mua xe, bán xế. Thế nên, em mạo muội pm cho cụ với hy vọng sớm được ngắm mondeo của cụ. Nếu cụ cưới được em C200 thì nhớ pm cho em nhé. Thanks.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top