TuanLexus
Động cơ
398,490

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Dear Cụ, hiện tại bên em TPBank đang có chương trình ưu đãi lãi suất 7.5% cố định trong 12 tháng đầu, sau thời gian ưu đãi lãi suất bằng lãi suất cơ sở + 3.5%. Cụ có nhu cầu vay vốn mua ô tô xin cụ liên hệ với em Mr. Hồng 0973862968, em làm ở TPBank 22 Láng Hạ.
    Rất hân hạnh được phục vụ cụ!
    Vios thì giá như nào hả cụ, em về Nam Định từ ngày 29 đến mùng 03 ạ. Thủ tục gồm những gì. Nhà em ở Hà Đông nhưng chưa nhập khẩu nên chưa có hộ khẩu, nếu bắt buộc hộ khẩu thì để em nhờ thằng bạn.
    Ok bác!E sẽ cho ae nhập sổ và sdt của bác!Khách yêu cầu e sẽ liên lạc với bác ngay.
    Xin chân thành cám ơn và chào hợp tác!
    Họ trả bao nhiêu mà bèo hả bác? Khéo ngân sách của họ có khi tính theo khung của Innova ấy ạ. Giờ kinh tế nó èo uột nên cũng có phần thắt chặt chi tiêu hơn.
    Chạy loanh quanh thì khó mà thành lắm vì xe bác kể cả chạy nét thì cũng ăn dầu nhiều nhiều. Nếu đi thì chỉ có thể đi đủ 6 người mới được chứ đi 4 người thì không ổn. Cho thuê tự lái thì thà cho công ty thuê, chứ cho cá nhân thuê thì nhỡ đâu lại này nọ thì xót lắm.
    Bác thử rao trên chợ giời hoặc mấy trang cỡ như chợ tốt gì đó xem sao. Chứ em lại không có nhu cầu bác ạ hơn nữa em không biết có công ty nào cần thuê xe hay không. Con Fortuner nói chung là sẽ đắt khách đấy ạ. Con này em thấy nó đem cho công ty thuê thì hợp lý hơn hoặc làm xe phục vụ dự án vùng sâu vùng xa vì nó leo đèo dốc tốt chứ chạy ở đồng bằng hoặc đem cho thuê tự lái hoặc có lái như em thì bác hết cửa.
    Giá như thế nào. Tiền thì em đầy đủ rồi. E cũng tìm đc 1 e 2 cầu máy xăng rồi. Định t2 đặt tiền. Nếu xe cụ hợp lý có thể mai e quyết luôn. Cụ cho thông tin nhé
    bac có forte SX trắng muốn đẩy à.cho em thêm thông tin +giá rổ nhé
    qua rằm ak bác...bác cho e số cầm chân của bác đi..có gì e gọi nhé ạ :)
    Em sơn la-zăng ở nhà Vòi lão ợ.
    - Em là người đầu tiên ở HN sơn mẫu này nên giá là 300k/1 vành.
    - Giá hiện tại 400k/1 vành.
    Tuy nhiên nếu lão không vội thì để ngoài rằm, KFC sắp có Gara riêng phục vụ nhà gà :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top