pháo BM21 grad

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em không biết cụ ơi, em là sỹ quan boong chứ không làm về đóng tàu đâu ợ ! Cám ơn cụ đã nhắn tin , từ hồi vào otofun đến giờ em mới nhận được cái tin nhắn đầu tiên , cảm động quá T_T!
    Cụ ơi, bị ong đốt cụ đã lấy vôi bôi chưa, khổ. Sao lại để bị thế chứ. Cô em chồng em cũng bị ong vò vẽ đốt, phải đi bệnh viện tiêm đấy cụ ạ. Đừng chủ quan nhé. Phải cẩn thận chứ.
    Hì, chuyện về lão đó, có thể lão ấy làm trong quân đội, nhưng em không nghĩ là học bộ đội ra. Còn nhiều người lắm, cụ không thể tin là người ta không hề học trong quân đội mà có thể nói chuyện súng ống, đạn dược rất tốt. àh cụ thắc mắc thêm lần nữa cho cái (^ ^) của em với, mãi mà chẳng được mở. :((
    Em ko rõ cụ ạ, có thể là bộ đội, nhưng cũng có thể là công an, nhưng lão này khá giỏi và rất thạo tin, chắc cũng lại ở cấp triều đình chứ ko phải địa phương ạ. Cơ mà kệ lão nhé, mình dân thường nhưng mà mình ko có thường, cứ chơi vô tư với nhau là được :)
    Hic. Cụ làm em cảm động quá. Tấm thịnh tình của cụ em xin nhận. Còn chuyện xanh đỏ em thú thực là không quan trọng nữa. Vui nhớ đến nhau thì mời nhau 1 chén. Vốt hay vang không phải là vấn đề.
    e có mấy hình bướm như vậy nhưng mà ở chỗ còn độc hơn cơ, vậy là nhẹ rồi mà cụ, nhưng cụ có lòng thì nhà e cũng có nước chấm ạ, e thay bướm khác ngay :D
    Cụ xem hôm nay em rót được cụ chưa nhé?
    ( Em ấn mãi không xong .)
    Em bận đến chiều mai (bận thi). Cụ vào thỉnh thoảng quất lại đề bài nhé. Trước 11h thì quất lại các dự đoán cho em (cứ quất lại hết, hợp lệ tính sau), hình như 10 quất một bài, chắc cụ quất lại khoảng 2-3 bài đấy, nhiều lắm. Mai cụ ra đề bài cho em nhé. Chiều mai em xong mà còn sức thì em làm. Không thì sáng ngày kia em làm luôn hai ngày.

    Trả thưởng nếu có cũng sẽ bị chậm, mong các cụ thông cảm nhé.
    Ngày nào cũng có, an tâm đê, kể cả ng ko rót cho em thì em vẫn rót mà ( trong hội) vì nhận đồng đội rồi, ko bỏ đc.
    Ạch, các lão ý rót 10 ngày mới bằng em rót 1 lần. 2 ngày nay em đều đặn, ông nào cũng đủ ngựa mà nhận của hội buôn hơi bị ít :))
    Sửa cái lưu bút vừa gửi em hộ em mới. Vui là chính mà, nhưng bí mật :))
    Em bỏ mọi ng sao dc. Mấy hôm nay em ko rót cho ai, dùng đt ngại tìm bài lắm, nó chậm mà.
    Cho danh sách cụ thể đi Pháo, tụi mình nghèo nhưng cũng ko nên thu thập nhiều người mới ở thớt WC, em thật là em ko thích. Mình chỉ khoảng 12, 13 người thôi, còn để giao lưu nữa nhé. :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top