one way street

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào Cụ, Khong biết cụ đã mua được nhà chưa?
    Tôi chính chủ cần bàn căn hộ chung cư Thành phố giao lưu (Green Stars)
    Tòa A1 căn 66.8m2 cửa Đông Nam, ban công Tây Bắc view hồ điều hòa và Biệt thự, giá 27.5tr/m2
    Tòa A1 căn 66.8m2 cửa Tây Nam, ban công Đông Bắc view công viên hòa bình tầng đẹp, giá 27.5tr/m2 .
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 09453.77707.
    Chào cụ! Cụ mua được nhà cần làm nội thất thì ới em nhé. Em làm full từ thiết kế đến thi công ạ.
    Em thiết kế theo mức đầu tư tài chính luôn ạ. Nói chung kiểu gì em cũng chiến, vui vẻ và nhiệt tình :D
    Số em: 0986 sáu 8 sáu 3 một 9.
    Cám ơn và sr cụ!
    Chào cụ! hiện em đang làm bên BĐS hiện em cũng đang phân phối một số dự án cũng như có một số của các dự án như cụ cần tìm. Nếu cụ có nhu cầu thì alo em hôm nào rảnh rảnh cafe rồi nói chuyện để em tìm được dự án hợp với cụ nhất ĐT của em là 0938222136
    Với tầm 3,5 củ em tư vấn miễn phí cho bác những chung cư cao cấp bác vượng hợp với bác lun
    Mobile: 09111.85.682
    Em còn mợ ơi. Mợ có lấy luôn để em bảo nv giao qua. Giá hiện tại vẫn vậy. Bắt đầu từ 1-7 giá Minh Long điều chỉnh tăng 10% mợ nhé. Hòm thư của mợ đầy rồi, mợ xóa bớt đi để còn nhận PM
    bạn à, nhà mình có 2 cái xe đẩy, 1 cái xe nhựa đã cũ nhưng vẫn dùng đc, xe này nếu bạn thích mình sẽ tặng bạn, còn 1 cái xe lưới, xe này mình mới mua 750.000 nhưng bé nhà mình ko chịu ngồi nên vẫn còn nguyên vỏ, xe này mình chỉ có thể cho bạn mượn thôi vì sang năm mình sinh cháu thứ 2 nên vẫn phải dùng, lúc đó bạn trả lại mình cũng đc. Tuần sau mình có việc về quê Thái Bình, nếu ko có ai cầm giúp xe về cho bạn, mình sẽ đi qua Hải Dương và mang vào giúp cho.
    bạn ơi, mình cũng là mợ, bạn cần xe loại gì, nếu có thể mình tặng bạn 1 cái vì con nhà mình cũng 2 tuổi rồi. Cho mình số ĐT nhé!
    ko biết phải xưng hô thế nào cho phải . Em xin giới thiệu: Em đang học năm 3 và bảo lưu, ở nhà nuôi con trai 5,5 tháng. Không hiểu sao em có cảm giác như đã quen bác từ lâu rồi, mặc dù em chưa biết bác là ai và cũng chưa nc với bác bao giờ, chỉ là vô tình gặp bác ở những thớt em ghé qua và đọc cm của bác. em xin nói tiếp câu chuyên dở dở của em, sắp tới em phải lên để học tiếp cho hết chương trình 5 năm, cháu để ở nhà 2 cụ trông, 2 cụ cũng già rồi nên ko thể bế nó đi được. Em chưa làm ra đồng nào cả nên vào đây muốn mua thanh lí cái xe đẩy của các cụ các mợ trên of, hoặc là cụ nào có mà ko cần dùng nữa thì tặng lại cho em vì thực sự là kinh tế em rất vất vả. em định vào box chợ giời nhưng mà em chưa đủ 100 bài đế pots, việc gấp quá vì cuối tuần có em gần nhà đi học từ hà nội về HD nên em tranh thủ mua nhờ em ấy mang về luôn cho. Nên em muốn nhờ cụ(không biết là cụ hay mợ) vào box chợ giời đăng tin hộ em được không ạ. 2 mẹ con em cảm ơn cụ nhiều.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top