Đ
Động cơ
262,830

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Trước mắt em chưa dám áp dụng các phương pháp thay thế, nhưng bố em mổ xong yếu hẳn, huyết áp cụ bình thường đã thấp, giờ chắc thiếu máu nên hay ngủ li bì, em đang tính mua tam thất+nghệ+mật ong cho bố uống, chị cho em xin địa chỉ chị mua tam thất nhé. có SDT thì tốt quá ạ. Em cảm ơn chị. Em cũng sẽ viết 1 bài chi tiết về bệnh tình bố em mong các anh chị tư vấn thêm. Mong mọi người vững tin, kiên cường chiến đấu
    Em chào chị, em biết chị qua topic của cụ hacdaihung. Bố em mới phát hiện ung thư dạ dày. Cắt 3/4 ở Bạch Mai Nhà em cũng đang chờ phác đồ điều trị tây y. vì chưa có kết quả sinh thiết mấy bệnh phẩm lúc mổ ( hơn 1 tuần nữa). Em ngồi đọc mấy ngày hết hơn trăm trang để học tập kinh nghiệm chia sẻ từ các cụ mợ có cùng hoàn cảnh.
    bố mình có đột biến 21 EGFR + , có đột biến gen, thể trạng trước khi uống khá xấu, đau lưng và ngực, đau tay khu vực gần vai trở xuống, khó thở, mệt mỏi.
    Sau khi bố mình uống Tarceva150 mg 21 ngày đã không còn đau ngực, bớt đau lưng nhiều. Hiện mình mới bắt đầu áp dụng thêm Vit C 500mg và celebrex ngày 2 viên.

    Hộp thư mình đang bị full nên phải gửi ở đây. Mình đang xóa bớt thư.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top