• Cụ cho em sđt để em gọi cho cụ với, em cần tư vấn phim cho xe triton
    cụ báo giá em dán cả xe tucson (ko kính nóc) nhé, em cám ơn cụ, em ở Linh Đàm thì mang tới đâu cụ nhỉ?
    Cụ cho em Xin giá dán kính con Mít ATTRAGE 2018, thời gian dán bao lâu, nếu xe để tại show cụ có đến dán đc hay em phải mang xe đến ( VD :show cầu dienx, long biên...)
    Cụ cho e xin giá dán gói tiêu chuẩn và gói cao cấp của NEXCO cho xe GETZ 1.1MT với ! XIn cảm ơn cụ trước
    Cụ ơi, mai tầm nào thì vãn vãn khách để em qua dán film chỗ mình, xe em phải lột lớp film cũ nữa đấy cụ ạ
    Em muốn dán kính sườn và kính sau xe ecosport. Bác cho biết là dự khoảng bao nhiêu tiền?
    Bác ơi e hỏi chút, h e muốn dán kính lái thôi, thì giá ntn, xe e mit attrage
    hôm nay mới biết chương ttình khuyến mại cửa cụ thì hết mất rồi , sắp tới 2/9 cụ có làm việc không ạ, em định mang đến cụ dán. em dán toàn bộ thì có dc km 20% không a
    e muốn dán kính lái cho xe cỏ thì giá rổ ntn hả bác ơi
    Chào cụ,
    Em đang muốn dán kính cho em xe gentra cỏ của em, em xem thớt của cụ thì thấy giá hợp lý ạ. Nhưng em muốn hỏi cụ tý. Công ty cụ ở bên Thạch bàn mà em lại ở Linh Đàm nên đi xa quá. Em thấy cụ có đại lý ở ngay Nguyễn Xiển, em ra đấy dán thì vẫn ok chứ ạ? Thời gian dán là bao lâu hả cụ?
    Cảm ơn cụ.
    Thân gửi Cụ Hiệp.
    Em đang dùng xe spark LT và cũng không mua ở chỗ cụ nhưng em vẫn theo dõi thead của cụ thường xuyên. Quả thật em rất trân trọng những việc cụ đã làm trên cương vị một saler, cảm giác em rất tin tưởng cụ. Cụ thân, em có một việc như thế này muốn nhờ cụ cho một lời tư vấn chân tình:
    Em lấy xe SparkLT tháng 11 năm 2009, đang ký chính chủ, đi đến bây giờ tổng cộng 2,3 vạn km, em thay dầu và kiểm tra thường xuyên ở công ty hiện nay của cụ, đến hôm nay 23/4/2011 em muốn bán em nó vì hiện tại em đang cần tiền làm thủ tục đất cát, (xe em chỉ bọc giả da, thay vanh đúc, lắp loa sub, đầu DVD, chế khóa điện điều khiển từ xa kiêm báo động... phụ kiện vui vui thôi), thời gian em cần bán được là trong 2 tuần, theo cụ xe em bán được giá bao nhiêu? và cụ có thể giúp em được không? Căm ơn cụ
    Em vào showroom nhà cụ rồi.
    Em đang nghĩ, quả thực thì em thích xe nhập hơn ah.
    Cảm ơn cụ đã quan tâm. Có gì em liên lạc với cụ sau.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top