Meoww89
Động cơ
257,980

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào cụ,em là Trung bên sàn Lộc Sơn Hà, được biết cụ đang muốn mua nhà. Cụ có thể nói rõ như chung cư hay thổ cư, khu vực, tầm giá, hướng, ở ngõ hay mặt đường bao nhiêu mét, mặt tiền, diện tích, để ở hay kinh doanh,ở luôn hay không… để em tìm nhà phù hợp với nhu cầu của cụ hơn. Bên em có đội chuyên tìm nguồn nên có nhiều nguồn BĐS chất lượng để cụ tham khảo. có gì cụ cho em sđt hoặc liên hệ em qua số 01637960100.
    Chào cụ,em là Trung bên sàn Lộc Sơn Hà, được biết cụ đang muốn mua nhà. Cụ có thể nói rõ như chung cư hay thổ cư, khu vực, tầm giá, hướng, ở ngõ hay mặt đường bao nhiêu mét, mặt tiền, diện tích, để ở hay kinh doanh,ở luôn hay không… để em tìm nhà phù hợp với nhu cầu của cụ hơn. Bên em có đội chuyên tìm nguồn nên có nhiều nguồn BĐS chất lượng để cụ tham khảo. có gì cụ cho em sđt hoặc liên hệ em qua số 01637960100.
    Chào cụ, em ở bên sàn giao dịch bất động sản H2land, có phải cụ đang có nhu cầu mua chung cư hay nhà đất không cụ, nếu được thì cụ add skype của em nói chuyện cụ nhé. thanhduc.na
    Cụ ơi bên em đang bán cái G3ab, em có căn 70m2 giá 33,5tr/m2. Cụ có quan tâm thì alo em sdt 0963657997 nhé!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top