Subaru08
Động cơ
495,400

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • anh oi?
    anh con ne dien dan nay khong?
    anh dau roi?
    anh nhan duoc tin nhan cua em anh nhan lai cho em anh nhe!
    Hi bác. Em vẫn xuất hiện thường xuyên để xem các tin của anh em OF. Em đã bán xe rồi bác à. Có ông cứ năn nỉ bán nên em bán luôn giờ thì đi bộ. Em có nhờ bác ở tin nhắn trước đó. Bác giúp em nhé. Chuc bác khỏe!
    Chao bac su
    Dao nay bac the nao? Cong viec lam an co tot ko? EM dang dinh nho bac chut. Cha la thay cau ban co noi trong do co xe ford focus mà tai SG lam taxi future do dang ban xe voi gia 16k mot cai. EM thay cung hop li dinh nho bac cho y kien co nen hay ko nen? Neu bac ranh thi tra loi em cai nhe de neu duoc em se vao lay. Bac cho em cai so cam tay cua bac nhe. Cam on bac
    chào bác rất vui khi nhận được mail của bác.Subaru mà nhận được mail của bác là trả lời bác ngay. Bác cứ mang cho thằng thợ đó xem, nhưng có đôi khi phải cẩn thẩn vỉ sợ nó không nắm vững kĩ thuật sẽ làm hư hộp đen luôn đó, vì cái mô tơ bước này lúc nhận được điện và lúc không vì phụ thuộc vào dòng điện từ ECU. Bác hãy cẩn thân nha. Xe hơi mả bác biết sửa sẽ giúp bác được rất nhiều tiền.
    bác su à: địa chỉ email của em đây: anhhp@vnn.vn
    Em tìm mãi mấy hòm thư mà ko nhận được bác su à. Chắc mạng lỗi nên em ko nhận được. Thanks bác. Mà hôm nay em vừa mang xe ra để sửa cái congtomet vì tự nhiên bị mất. Sau khi khám về vụ congtomet em có nhờ chú thợ kiểm tra về vụ galangti cứ trồi sụt ko êm về cái vụ bù ga ấy bác. Em thấy chú ấy đo đo ở cái giắc cắm vào cái moto bước và chú ấy có nói một câu chắc nịch " Giắc của anh hoàn toàn ko có điện, chắc chắn là xe anh bị mất điện trong hộp đen mai em sẽ sửa cho anh cả cái đôònghồ công tơ met nữa" Em nghe xong mà thấy vui vì thực sự chưa một lần nào các chú thợ của 2 gara đo cái đấy cả chỉ thấy nói galangti lao vào tháo ngay ra vệ sinh thôi và phán một câu xanh rờn mô tơ bước bị hỏng giống hệtnhư cái thằng ở trong hãng. Đây là người thứ hai khẳng định với em cái mô tơ bước ko bị hỏng. Người thứ nhất là bác. Lạy trời mọi sự đúng như vậy bác Su à. Rất cám ơn bác su về những chỉ dẫn của bác đối với em. Từ lúc làm những việc bác chỉ em đâm ra nghiện chọc chọc ngoáy ngoáy rùi. CHúc bác su có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ. À mà bác cho em hỏi cái avatar của bác có ý nghĩa như thế nào vậy???
    Chào bác SU.
    Bác Su có thể chỉ cho em cách chế cái rơle dù để bù ga điều hoà và để galangti được ko? Dạo này tình hình tài chính đang kẹt nên chưa có thể mua được cái mới. Bác giúp nhé. Thanks bác
    Hi bác SU
    Hôm rồi em có vào trong SG àm ko có số của bác để mơì bác cafe. Hôm trước có nhờ bác mà ko thấy bác trả lời nên buồn quá. CHúc bác vui và mạnh khoẻ.
    chào bạn

    RẤt vui khi biết bạn, bạn không hiểu gì thì cứ nói nhé. Subaru sẽ cố gắng giúp ban
    Chào bác, em thì mới ra trường chưa có xe và cũng chưa biết đến khi nào mới mua được xe. Nhưng cũng thích tìm hiểu về xe cộ, mặc dù chưa biết chút gì. Thấy bác am hiểu nên cũng muốn học hỏi ở bác nhiều!
    Chào bác SUBARU08, em kính phục bác về kiến thức xe hơi, em cũng có em LANCER 1,6MT 2002, cũng bị ko có ga buổi sáng, xin bác chỉ giáo thêm, em đã đi sửa, các bác ấy đã rthay bộ cảm biến gió, tất cả các buji, nhưng ko ăn thua, vậy bác giúp em với. Chân thành cám ơn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top