hackspeed

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em có căn hộ 2 PN, diện tích 71,5m2, ban công Đông Nam, view hồ Văn Quán thuộc dự án Seasons Avenue, chính chủ tên em, định mua để ở nhưng thay đổi công việc nên cần bán lại. Căn hộ được bàn giao trog tháng 11 này. Em bán theo giá hợp đồng ký với chủ đầu tư là 2 tỷ 150 triệu. Cụ có nhu cầu liên hệ em nhé: 0918 một ba 8 ba 90. Website chính thức của chủ đầu tư: https://seasonsavenue.com.vn
    Bẩm cụ, hiện em đang có nhu cầu làm sổ đỏ ở phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Bác có triển khai thì cho em xin ít thông tin với ạ
    hackspeed
    hackspeed
    Chào cụ. Ý cụ là làm sổ đỏ lần đầu tiên ạ ?
    Tannetto
    Tannetto
    Đúng rùi cụ, hiện mình đang có mảnh đất ở phường Thanh Lương, cuối năm trước thì phường đã cho đăng ký/kê khai đất lần đầu rùi, but lại chưa thấy có thông tin tiếp theo về thủ tục, đã có giấy hẹn rùi!
    hackspeed
    hackspeed
    Vâng. Món này e lại ko làm. Nếu cụ ok e gửi cụ anh bạn em làm ạ
    Em sợ nếu mà làm công chứng thẳng từ chủ cũ (ng bán nhà cho em) sang chủ mới (người định mua nhà em) thì sẽ bị thịt nhiều xiền cho chủ cũ. Và nếu công chứng sang tên cho em trước, thì gồm những giấy tờ nào để thủ tục nhanh nhất cụ nhỉ?
    Đợt này lại có một người đang muốn mua lại căn nhà đó của em. Giờ cụ cho em hỏi nếu em muốn bán cho người ta thì giấy tờ làm sao nhanh gọn và hợp lý nhất.
    Chào cụ. E đang muốn nhờ cụ tư vấn về sang tên sổ đỏ. Số là trước em có mua nhà chung cư (khu tái định cư g9 Xuân la) của một chủ nà. Hồi đấy chỉ có giấy tờ viết tay giữa hai bên cùng một loạt giấy tờ (bản sao) của thành phố HN về việc cấp nhà cấp đất.
    Có cô em gái ( ngân hàng) cần làm dịch vụ sang tên sổ đỏ bên Long Biên, em cho số điện thoại cụ để cụ làm nhé. Em là Thăng, lát cô bé đấy liên hệ với cụ.
    Chào cụ, có một vấn đề cụ tư vấn giúp e với ạ. Em mua nhà và có hợp đồng chuyển nhượng đất, nhưng em chưa làm sổ đỏ. Khi em thành lập cty với địa chỉ nhà đó thì bên thuế nói là chưa được và phaỉ có sổ đỏ mới chấp nhận. Cụ thông thái gỡ giúp e cái thắc mắc này với ạ: em chưa có sổ thì có đủ dk pháp lý về cơ sở để mở cty k ạ? Em cảm ơn cụ rất nhiều!
    Chào cụ! Cụ có làm dịch vụ đk kd hộ cá thể, giấy phép kd vận tải bằng oto, phù hiệu xe hợp đồng để vào Uber ko ah?
    hackspeed
    hackspeed
    em ko cụ à. Nếu cụ cần e hỏi xem chỗ người quen em nhé
    porsche gt
    porsche gt
    Cụ hỏi cho em mức giá chọn gói vào Uber từ đk kd hộ cá thể, giấy phép con kd vận tải bằng xe ô tô + phù hiệu xe chạy hợp đồng hết bn tiền dịch vụ đc ko? Em là sales ô tô, muốn tìm chỗ giá hợp lý, có khách thì nhờ làm dv này :) Cảm ơn cụ!
    Chào bạn DangHoangDe
    Thấy bạn có quan tâm tới rượu ngoại.
    Xin phép giới thiệu với bạn dịch vụ truy tìm và mua hộ rượu tại USA.
    Bên mình chuyên Chivas Duty Free và các dòng Whisky, Burbon, Single Malt...
    Đây là page của mình

    https://www.facebook.com/ruoukygui/

    Trên page có cập nhật giá bằng hình ảnh thực tế tại các Trung tâm rượu Kappy, Costco, Walmart....
    Hỗ trợ thông tin miễn phí.
    Cụ cho em hỏi ông bà già muốn sang tên căn nhà cho em thì cần giấy tờ gì, cụ pm em giá dvu nhé
    Cụ ơi em có bà bác bán cho mảnh đất ở quê, Bà trên HN em cũng ở trên này. Em cần công chứng mua bán thì chi phí hết bao nhiêu hả cụ.
    add cụ để khi nào cần công chứng tại nhà thì làm phiền đến cụ ạ
    về vụ xe biển xanh tai nạn trên mộc châu cụ à! các cụ nhà mình nói lên nhiều tật xấu của xe biển xanh nên bị xóa. Nhưng xe biển xanh bị tại nạn thì làm sao xóa được cụ nhỉ, chỉ ít ngày sau lại có vụ nữa ở pháp vân cầu giẽ...
    Cảm ơn cụ đã vod, rất tiếc thread đã bị xóa cụ nhỉ!
    Chào bác cho hỏi xe tải hyundai đời 91 sang ten người mua vắng mặt chỉ có CMND có làm được ko? nếu được thì bao nhiêu tiền ạ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top