T
Động cơ
448,110

Tường Bài viết Giới thiệu

  • Chào Bác! Bác có thể gửi cho em xin bản file cad quy hoạch Thạch bàn và quận Long Biên bản 2014 vào địa chỉ mail: ducanhduc2003@gmail.com.
    Đội ơn bác nhiều ạ!
    Chào bác, Nếu dược bác có thể gửi cho em xin bản file cad quy hoạch quận Long Biên vào địa chỉ mail: nqt910@gmail.com.
    Cám ơn bác nhiều ạ
    Chào bác, bác còn file quy hoạch chi tiết Thạch Bàn và Long Biên bác cho em một bản rõ nhất vào email chithobong@yahoo.com với nhé. Cám ơn bác
    Chào bác, e thấy bác cỏ bản đồ quy hoạch quận Long Biên phiên bản 2014 autocad. Nếu được thì bác cho em xin vào Mail. Tranthanhtuan0610@gmail.com
    Cám ơn bác nhiều ạ.
    Kính Cụ, Em nhờ Cụ cho em xin file quy hoạch xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội được không ạ? rất mong được Cụ giúp đỡ, email của em: hoanghanh150379@gmail.com
    Bác ơi. E cũng tìm mua một mảnh đất tại thạch bàn . Mong Bác cho e xin file để e tìm hiểu cho chính xác. Cảm ơn b nhiều . Mail của e "leducnha1603@gmail.com"
    Bác ơi. em xin lỗi đã gửi tin ở đây. em xin bác file quy hoạch phường Thạch Bàn, hoặc cả quận Long Biên file cad với ạ. em post thread kia không thấy bác gửi ạ. em đang cần lắm vì đang tìm mua đất định cư bên này ạ. xin bác gửi giúp em vào nhamnv@gmail.com em vô cùng cảm ơn bác nhé.
    xin bác file quy hoạch phường thạc bàn vào mail: truongdaovn@gmail.com. Em cám ơn bác nhiều ạ
    Chào cụ! Em là sales tại KiA Giải Phóng. Mời cụ qua showroom xem xe, lái thử và trao đổi cụ thể. Sang tháng 11 dự kiến giá tăng 10tr, càng gần tết giá có xu hướng càng tăng. Cần thông tin thêm cụ alo em 0973943066.
    Chào bác, e thấy bác cỏ bản đồ quy hoạch quận Long Biên phiên bản 2014 autocad. Nếu được thì bác gửi vào email giúp em nhé: anh.nt0990@gmail.com Cám ơn bác.
    Chào bác, e thấy bác cỏ bản đồ quy hoạch quận Long Biên phiên bản 2014 autocad. Nếu được thì bác gửi vào email giúp em nhé: anh.nt0990@gmail.com Cám ơn bác.
    Cụ đã bán con fiesta chưa? E đg muốn lấy xe nhỏ trong tầm tiền đi phố. Nếu ok cụ tloi nhé
    Chào cụ, cụ gửi em bản đồ quy hoạch Long Biên giúp nhé, email cuong.vutuan@gmail.com ạ
    Tks cụ trước.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top