lucky.win
Động cơ
595,326

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cụ ơi cụ có thể cho em xem bảng giá các loại hiện cụ bán ko ạ?
    lucky.win
    lucky.win
    Mợ cần mua gì thì nhắn em ạ.
    Jane Jane
    Jane Jane
    Em chỉ có tầm 15tr - 17tr , anh có loại máy rửa bát nào tầm đó ko ạ?
    Em đang làm tủ bếp có lắp máy rửa bát, anh có thể giúp em được khôgn ạ. Em cảm ơn anh.
    cụ ơi nhà cụ ở đâu em bê cái máy pana np-tm1 cụ thay hộ em cái vòng bi
    Em đang muốn mua MRB tầm 20 triêu, cụ tư vấn chỗ mua giúp em với, nếu mua luôn tại chỗ cụ thì càng tốt. Cụ inbox giúp em luôn nhé.
    Em chào cụ Lucky.win. Nhờ cụ tư vấn mua máy rửa bát series 4 hoặc 6 loại stand alone giá quanh 20tr. ạ. Nếu được cụ cho em thêm PA ship đường biển từ Đức về luôn nếu cùng giá serie 4 ở nhà mà mua được serie 6 bên đấy (bao gồm giá ship). Em cảm ơn cụ!
    Cụ cho em hỏi với. Em đang cần mua máy rửa bát Bosch hoặc electrolux giá từ 20-22tr. Nhờ cụ tư vấn giúp em với. Đội ơn cụ nhiều ạ :)
    Bác lucky.win cho em hỏi máy Bosch nhà em rửa xong OK nhưng không tắt nguồn mà hiện thời 0 00 là bị sao ạ ?
    Nhờ cụ tư vấn chỗ mua máy rửa bát giá <=20 triệu. Tôi đã hỏi mấy nơi mà toàn không có máy như cụ tư vấn (ví dụ SMS46MI05E) và giá cũng đắt hơn 2-3 triệu. Tôi ở Hà nội cụ nhé, khu vực Hà đông.
    Chào cụ, em đọc Post "Tất cả về máy rửa bát" của cụ thấy cụ am hiểu quá. Em mới mua 1 MRB nội địa Nhật (Panasonic NP-TR3) lúc về định không mua viên/bột rửa bát (chỉ chọn chế độ rửa = nước nóng) nhưng qua mấy hôm thấy mùi bên trong hôi hôi. Mong cụ tư vấn cho em loại nước/bột/viên rửa bát cũng như giá cả và nơi bán nhé. Nếu được cụ cho xin số điện thoại để em liên hệ ạ. Đội ơn cụ!
    Chào cụ, em đang muốn tìm 1 con máy rửa bát bosch tầm 16-18tr, cụ tư vấn giúp em model với nơi nào bán bảo hành uy tín được ko ạ. Em đọc bài thấy nhiều thông tin trái chiều nên băn khoăn quá. Đội ơn cụ!
    bác ới. bác cho em hỏi cái công tắc Phao hay cái Phao của con máy rửa bát Nationao bm2 nó ở đâu ạ ? thánks bác. sdt em, 0972507123
    Cụ ơi, chúc cụ đầu năm gặp nhiều may mắn, sức khoẻ dồi dào và công việc thuận lợi.
    Cụ có thể cho em xin contact cụ để nhờ cụ tư vân về mrb và máy giặt nội địa nhật đc ko cụ, đt em là 0966291188. Cám ơn cụ nhiều!!!
    Cụ ơi.Cụ cho em xin số đt của cụ để em xin tư vấn về máy rửa bát với ạ. Cám ơn cụ !
    Chào cụ, e đang định mua máy rửa bát Bosch đứng độc lập nhét hộc tủ, giá loanh quanh 20 củ.
    E đang ngó 2 model: SMS46MI05E và SMS68TI02E. Nhờ cụ tư vấn giúp e ạ. Cám ơn cụ
    Cụ lucky.win cho em xin số điện thoại của cụ, em muốn nhờ cụ tư vấn về máy rửa bát giúp em với được không ah ?
    Số của em là 098.443.1255. Cám ơn cụ ah.
    Tình hình cụ thể là thế này cụ ạ:

    Lần off vừa rồi, các cụ trong Carens Club muốn em tiếp tục mua giúp các cụ ấy cái phôi chìa khóa như lần trước đã mua. Em mua 10 cái, hàng đã về tới NB, sáng nay nhân viên của EMS gọi điện thông báo với em, đầu tiên HQ yêu cầu em phải làm cam kết giá, em đã làm sau đó fax cho họ, trong bản Fax em khai đúng giá như bên kia họ ghi là 10USD. Em gọi điện hỏi nhân viên EMS xem như thế đã được chưa thì họ nói anh khai thế này thì HQ ko chấp nhận đâu, em có nói là bên kia ghi thế nào thì em khai như thế.

    Sau đó họ gọi điện lại thông báo, bây giờ HQ yêu cầu em phải có công văn của Kia đồng ý cho nhập thì họ mới làm thủ tục, vì cái phôi chìa có kèm theo logo của Kia, thực sự lần đầu tiên em được nghe như thế, choáng toàn phần.

    Tình hình là như thế, cụ xem giúp dc anh em Carens thì tốt quá, em cám ơn cụ trước.
    Chuyện nhỏ tý. Cụ đang bị tắc ở khâu nào? Chủng loại hàng gì ạ? Để em tháo gỡ ngay! 8->
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top