piaggio
Động cơ
574,586

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • anh Hải ơi, anh còn phần mềm cho HTC HD ko? hôm nào rảnh em qua copy nhé, vì ngồi download ở PDAviet lâu quá, lại hay bị chặn key nữa...!!! thanks anh!
    chào bác, em đọc xong bài về Vespa S bác viết mà em mê tít, em gọi điện thoại cho bác, chắc bác đang bận nên ko nghe máy, bác có thể cho em tí thông tin về em 150 ko hả bác, tầm bao nhiêu lúa vs bao giờ em nó về Hà Nội để em còn chuẩn bị dinh về 1 em đi chơi, bác nhé!
    Cảm ơn bác nhiều ạ!
    A ơi cho e hỏi 1 chút với ạ :) E thấy bạn e bảo mào gà ở phần chắn bùn của xe LX125 VN tháo ra được fải k anh? Nhưng tháo ra như vậy có ảnh hưởng gì đến xe k ạ, vì nếu k thì e cũng muốn tháo ra,chứ để cái đó nhìn hơi jà 1 tẹo. Hìhì. Có j a reply lại a nhé, vì e cũng mới đăng kí tham ja vào diễn đàn, lọ mọ mãi mới biết gửi tin nhắn hỏi anh ^^ Cảm ơn a nhìu!
    Bác Hải ơi, em định lấy 1 con LX125 VN, đợt này bên mình có khuyến mại j không bác? pm lại cho em nhé. Thanks bác. (Thread của bác dài quá, em đọc mãi không hết)
    Vâng, nếu em không nhầm thì bác là bác Hải ở Bà Triệu đúng không ah?
    Hella cũng là hãng nổi tiếng của Đức, nhưng hiện nay bóng được sản xuất hầu hết tại TQ. Trong khi bóng Osram tiêu chuẩn do em phân phối hiện vẫn được sản xuất và đóng gói tại Đức. Vì em cũng đã có dịp làm việc với bác nên rất muốn giới thiệu sản phẩm này vào hệ thống của bác. Nếu bác đồng ý, em xin gửi 10 chiếc qua để bác xem thử.
    Cảm ơn bác!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top