kienauto
Động cơ
506,296

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Bác cố gắng tham dự tất niên cùng HTX nhé.Thời gian địa điểm đã được chốt trong thớt.
    Chào bác Kiên,
    tôi mới tham gia vào gia đình nhà BV. Cũng có một hai buổi gặp mặt các cụ, các mợ BV. Chưa được hân hạnh gặp bác. Vốn dĩ trước tôi cũng hay đi cùng nhóm nhà chùa để làm từ thiện. Tuy nhiên, tính tôi cũng hay bông đùa (chắc bác đọc bài spam bác đã thấy) nên đi theo nhà chùa kg được. Trên diễn đàn này, tôi đã theo dõi sinh hoạt của các chi hội, cũng gặp một vài người (kể cả Min, Mod). Tôi cảm thấy nhà BV hợp với mình, nhất là mấy em gái Mỳ, Cô bé HN, AZE và Punk. Tôi có một vài ý kiến riêng với bác thế này có được không?
    1. Nhà mình nên có lịch sinh hoạt cụ thể cho từng nội dung công việc và yêu cầu mọi người tuân thủ chặt chẽ. (Như hồi đầu tôi thấy còn có cả vụ thu tiền phạt đến muộn dể góp quỹ từ thiện).
    2. Khi có một thành viên đưa thông tin về trường hợp cần ủng hộ, giúp đỡ, BDH nên đưa ra định hướng để mọi người cùng bàn.
    3. Đối với những hoạt động vui chơi nhân một dịp nào đó, cũng nên có một người chủ trò.
    Những công việc cụ thể như vậy, khi đưa vào một thớt cụ thể, nên ghi thật rõ là KHÔNG SPAM (Viết bằng thứ tiếng Việt nghiêm chỉnh, không modify).
    Đối với việc spam của mọi người, tôi thấy nhà Bv cũng không phải là thô tục, bậy bạ. Người ta có thể trêu đùa theo kiểu "đố tục, giảng thanh" hoặc ngược lại. Nhưng cơ bản tôi thấy BV ít văng tục hơn các chi hội khác đấy. Tôi thấy các Min, Mod của 4R này cũng hơi bị áp đặt với các thành viên. tôi xin lỗi nếu câu nói này có gì làm bác kg hài lòng. Đúng là các bác tham gia quản lý, điều hành chả được lợi lộc gì, nhưng âu nó cũng là niềm vui được chia sẻ, được mọi người ủng hộ, đồng thanh...
    Vài lời như vậy, có gì không phải mong bác bỏ quá cho. Có dịp off cùng để có thể hiểu nhau hơn nhể.
    Tôi cũng là người đam mê ô tô. Thích đem xe mình đi độ lắm, nhưng ngặt nỗi GẤU nhà tôi lại không thích (cũng ngược đời phải không bác).
    Cảm ơn bác đã đọc tin.
    add nick chat em vào
    maimailakiniemniem_roses

    nick chat yahoo ấy
    cụ chả nói sớm,em vừa có cái biệt thự làm ở Đồ Sơn-HP dùng toàn cửa nhôm,nhựa,họ hỏi mình có làm ko nhung ben em ko làm nên họ gọi chỗ khác rồi,biết vậy nếu có cơ hội hợp tác em OK ngay,bác làm có chỗ nào làm nội thất cũng ới em tiếng nhé.
    Dạo này làm ăn thế nào đ/c?Chỗ mình còn cái logô OF nào ko?Gấu nó đòi dán đít!
    ặc, thì khác ** gì mới, mới 99% luôn, có phiếu mua hàng và bảo hành dùng chưa được 2 tháng,hàng nhập xịn đó, mới múc cái 40 inch nên thừa mới bán, để trong phòng ngủ nó phí quá, nếu Okie cứ rao 15.5tr vậy, hehe còn cho hết phần chênh vào quỹ.
    0982717888 có người dùng rồi cụ ơi ! cụ tìm số khác đi hoặc lấy 888 không thôi có đc k nhỉ
    Chào bạn mình nghĩ là là lợ thì nhiều chứ hại đáng mấy,cái lợ là mình luôn luôn quản lý được xe cho dù mình không gần xe. Còn hại hay không là do mình ! Nếu mình biết cách giải thích hoặc biêt vận dụng phù hợp thì ok ? còn bạn xó xe riêng thì mình khuyên bạn lên dùng thiết bị dẫn đường : Thiết bị này có chức năng là bác đi đến đâu bác cũng đến được với đk là bác biết địa điểm đến, ngoài ra nó còn mang lại cho bác những lợi ích là khi bác đang chạy mà xe chuẩn bị hết xăng bác chỉ cần một ngón trỏ là đến được ngay cây xăng, trường học, khu du lịch, khu nghi mat...Hãy liên hệ để được giải đáp thắc mắc nhé bác 01232911579
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top