gaz69
Động cơ
603,070

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Long em đây a ơi, sáng nay alo cafe mà ko thấy a nhấc máy?
    em cảm ơn bác nhiều vì đã phản hồi ạ, em sẽ lập topic bên giao lưu vậy ạ ^^, các bác mod box từ thiện ko đồng ý cho bên em lập topic trên box từ thiện vì ko phải hoạt động của OF ạ, hì, đợt trước có ngó xem hết cả clip OF nhà ta thi ở bển mà thíc, tự hào nhà ta quá ạ. Em chúc bác công tác và giao lưu vui vẻ ạ :D.
    Em chào bác ạ, em ở bên nhóm Tình nguyện Niềm Tin, lần trước có làm chương trình đi Khe Nóng - Yên bái đây ạ, bác ơi, bên em chiều 29/5 có tổ chức một chương trình cho 100 trẻ gồm khuyết tật, mồ côi, và trẻ thường tới Ngọc Sơn - HN 2 trong ct Tết Thiếu Nhi. Bọn em đang cần vận động xe để chở 10 em nhỏ + 1 cán bộ từ Ngôi Nhà thứ 2 nuôi dưỡng các em mồ côi tại Kim Ngưu để lên địa điểm kể trên. Em ko biết bác có thời gian vào ngày hôm đó và có thể giúp đỡ bọn em được ko ạ. Em chờ phản hồi của bác ạ, em cảm ơn bác nhiều.
    Link chương trình:http://tinhnguyenniemtin.com/cac-chu...o-em-2011.html
    nick yahoo của em: trungbatigol@yahoo.com / 0975302307
    Chào mod gaz69. Em là thành viên mới. Không biết quy định đăng bài tại đây ntn. Mong mod chỉ giùm.
    thanks
    Hi! gaz69
    Kó cuốc off nào mới nhất( tiện là tháng 4 / 2011) pác íơ cho nhà iem trước vài ngày nhé (nếu thu xếp được) - xin tình nguyện 01 mâm pác à!
    Nick off: chuchuoi9807
    Mail: chuchuoi9807@gmail.com + manhhn08@yahoo.com
    SMS to : 0943610668
    Chào bác!
    Sao bác lại xóa bài của em trong thớt TLvăn..? Hay là bác viết hay quá rồi nên có khen cũng bằng thừa? vậy cho em rút lại lời khen nhá!
    em chào bác
    em là lính mới, chót dại mua 180 K. Muốn nhờ các bác ngó ngiêng chém cho vợ 2 e vài nhát thì chào bác ở đâu uh?
    Bác, nghe tên gaz69 em đã khoái rồi, không biết bác có thích xe xhcn không, em thì rất khoái, em đang chay con volga đời 31029 đèn vuông bác ạ. rất vui nếu bác có cùng sở thích. chúc bác luôn lái xe an toàn.
    chào bác gaz69 , em đang đi bim 318i ah , nhưng thời gian vừa rồi xe em bị 1 số trục trặc về đề . khi bật khóa lên mà đề ngay thì bị trượt , để 1 lúc mới đề thì lại được ngay , em thì ở tận thái nguyên , mà e cũng chả hiểu biết gì về bim cả , bác tư vấn giúp em sửa chữa ở đâu với , cám ơn bác nhiều.
    Bác ơi! E là chủ con BMW 325i màu đen mà đợt trước e qua nhờ bác sửa cho vụ chảy dầu và thay càng chữ A ý. E đang cần bán con này của e, bác giúp e tư vấn về giá cả và khách được không ạ. Số của e là 0983458910. Cám ơn bác nhiều
    Bác ơi! E là chủ con BMW 325i màu đen mà đợt trước e qua nhờ bác sửa cho vụ chảy dầu và thay càng chữ A ý. E đang cần bán con này của e, bác giúp e tư vấn về giá cả và khách được không ạ. Số của e là 0983458910. Cám ơn bác nhiều
    cụ ơi,em cảm ơn cụ ạ,em nhờ 1 bác check lại,hóa ra bị 1 cái j đó quấn vào
    đi nhanh 100km/h nó bật ra rồi cụ ạ,cảm ơn cụ nhé
    Bác làm ơn cho em hỏi lốc điều hòa xe Merc. GL450 bao nhiêu tiền và đặt bao lâu thì có hàng( cả phin lọc,gioăng...). Xe nhà em không mát,đã mang cho bác R.Son ktra và bị hỏng van tiết lưu của lốc nhưng không có van để thay. Ẹm mang xe vào An du bảo phải thay cả lốc. Em đã nhờ bác RSon tìm hộ,bác ấy cũng bảo e là đã nhờ bác và nói em pm trực tiếp cho bác. Hôm nay em hỏi thử bác xem thế nào. Cám ơn bác.
    Bác Gaz ơi, bên em đang cần cái xe 2 cầu cho khách đi công tác 1 tuần, em có con everest 2 cầu lần trước mượn giá của bác thì đợt rồi túng quá, bán òi, bác có cái nào cho thuê hay biết ai cho thuê không giới thiệu giúp em với.
    Lịch dự kiến đi từ chủ nhật này đến thứ 2 tuần sau về đi Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, khoảng 2000km
    Anh ơi... e hỏi thăm bé BIM 30h3198 525d tình hình sức khỏe thế nào rồi a ???? Thương em nó quá.... mà ko biết làm thế nào.... bác thông tin dùm em nhé. em cảm ơn bác nhiều...

    Old owner.
    Bác có hình ảnh hàng họ thông số gì đang show ở đâu ko, cho em cái link xem cái
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top