vungocanhxd

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Vậy hả kụ, e cũng đang tuyển thợ, nhưng gần tết nên khó quá kụ ạ. Kụ thông cảm nhé.
    Không biết mợ thế nào chứ em là đàn ông em phát biểu một câu nhé mẫu không thể làm hơn ngay cả với người chuyên nghiệp vì vốn đặc tính văn hóa châu á+với cả cách diễn xuất của người việt+form người (nói thế nào để mợ cảm nhận về form người nhỉ, có nghĩa là từng thớ thịt người ta biểu cảm nó như thế hay như kiểu người châu á béo thì khác người châu au béo thì khác ấy mợ à)
    e nghĩ bộ này set up, và mẫu chuẩn. Ảnh sạch sẽ, chỉ có 1 tý tẹo pose mẫu chưa ưng lắm. Và 1 cái em không đâm là mẫu có vẻ hơi cứng chắc do mẫu căng thẳng quá, nên vẫn chưa thấy hòa vào thiên nhiên. Cái này thì kg thể trách được, mẫu hi sinh như thế là e phục rồi. Nhưng cơ bản thì e thấy bộ ảnh đẹp! 8.5 điểm he he
    OK, cụ! lâu lâu em bỏ món này rồi. Có khi e lại khởi động lại!
    Dạ, với cá nhân em thì không có gì. Nhưng toàn những người chả đi bao giờ có khi cũng chả chụp bao giờ mà vào chém cứ như đúng rồi. Ngoại trừ những cụ như Libor hay Chuotlang nói về kỹ thuật thì đúng rồi, e cũng khó chịu vì những người kia. Cứ post tiếp đi cụ!
    e cũng muốn đi sớm lắm, nhưng cv đợt này bận. Chắc cuối tháng em đi. E đi thì em báo cụ trước 1 tuần nhé?
    rất vui đc làm quen với bạn, có điều kiện dạy mình chụp ảnh nhé. hihi, trước toàn chụp người à
    Vâng chúng em ném đá hội đồng mà...
    Ảnh của cụ hôm qua hiểm quá, cả làng bó tay...
    Có cái nào dễ hơn... thơ mộng ... đẹp sửng sốt...cụ lại cho làng em xin ná...
    Lên đây bác với cụ tất, hihi, có vấn đề gì đâu. Ảnh của Vungocanhxd đẹp quá.
    Nếu đi Đồng Văn Lũng cú ít nhất cũng mất 2.5 ngày, và 1 xe 2 lái thì chạy mới kịp anh ạ. Dư dả thig phải chạy chiều thứ 6, thứ 2 về HN. Như thế mới đỡ vất vả đỡ mệt. He he nếu đi đến lúc đó mình tính anh ạ.
    E về 2h sáng, hôm nay. Đi bằng sedan nên mệt phờ, đường xấu, nhưng chụp ảnh và ăn thì phê. E đi với vợ chồng anh bạn. Đi đấy mà đi 1 mình chắc không đi nổi. Cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 em định đi Đồng Văn xem hoa tam giác mạch. Cụ muốn đi thì khi đó ta đi.
    Quan điểm của e cũng thế ma, chơi là chính chụp được đến đâu thì chụp. Nhưng trong điều kiện cho phép thì cố gắng chụp được bức ảnh đẹp. Anh chắc còn nhiều ảnh, up lên nữa đi. E đang mải viết bài Hà Giang nên không có đủ thời gian để viết cả MCC nữa he he!!
    Thế nên đi chơi và đi chụp nó khác nhau đấy anh ạ. Chụp được ảnh đẹp phải dậy sớm, đi sớm về khuya cũng vất vả lắm!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top