chiu chiu cz

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em đang tìm cam. Cụ để dm lấy xe cụ 2s nhe.
    Đợi tin cụ
    anh ơi,em rất muốn học hõi kinh nghiệm và những gì có thể giúp em sau này trỡ thành 1 bác tài tốt,em rất muốn được theo phụ xe,em không cần trã lương củng được,cho em theo em sẽ làm những việc mà em có thễ chĩ cần bao em ăn ỡ với thui hihi 0984.856.180 em ỡ Daklak cãm ơn anh nhiều http://me.zing.vn/apps/blog?params=/...82?from=meblog hình cũa em,em vừa tốt nghiệp xong nhưng không thi đại học hihi em biết đón khách và nói chuyện,en luôn làm khách hàng hài lòng,phương châm khách hàng là thượng đế hihi,luôn nhẫn nhịn,em rất vui tính hòa đồng và lịch sự hihi
    bác chiu có mua grand stard không ạ.bố em đang bán đấy.xe đời 2k7,bán tải.vẫn còn ngon.bác có nhu cầu liên hề số này ạ:0913386985.
    hôm trc không nó sớm anh mua cho mài khoảng mấy tăm 1 đôi cưng ạ
    đã uložit chít sờ lô của cụ vào tê lê phôn :D. Em tên Tùng, sinh năm 86 để xưng hộ cho tiện. Khoảng tháng 7 em về, anh em ta làm vài cốc pi vô chém gió :D
    tao *** phải nhờ vả ai vote trừ hộ tao làm giề . mày thủ kiểm tra lại xem lần đầu tiên mày vote trừ tao là vào ngày nào , và lần đầu tiên tao vote trừ mày là ngày nào . mày cứ xem lại đi xem ai vote trừ ai trước . mày chê tao trẻ con , thì mày xem lại mày có lớn hơn tao ko đã .
    Mày bị điên à, hay trẻ con . Mấy cái cộng với trừ , lại còn gọi bạn vào vote , điên à . Đã không nói gì, tưởng hay à hay như nào . Mày cứ vote trừ mãi thế có giầu lên tí nào không ? Nhìn thử xe từ lúc mày vote - tao, gọi cả bạn vào vote - tao , tao có thèm để ý đến mày không ? Để thời gian mà làm việc khác có ích hơn đi . Trẻ con vừa thôi .
    bà Dung: 01234110269, số nhà 37842375, anh cho bà ấy số dt của em rồi đấy, em cứ liên hệ trực tiếp, nếu ok thì hướng dẫn đường để bà ấy xuống.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top