hdx
Động cơ
217,710

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • laptop asus k45 lỗi!
    Cho hỏi Cụ bán chưa vậy/. Cụ cho e cái giá e qua nhấc
    093.626.3839
    hdx
    hdx
    Em xong rồi cụ ạ!
    Nhà em có túi khử mùi Than Hoạt Tính Praos Air, khử mùi cho ô tô hiệu quả và hoàn toàn tự nhiên. Giá rổ hợp lý. Thời gian sử dụng tới 2 năm. Cụ có quan tâm thì xin mời ghé thăm và tìm hiểu sản phẩm tại: www.praosair.vn hoặc https://www.facebook.com/TuiLocPraosAir Cảm ơn cụ nhiều.
    hi anh, a ở nhà thu nhập thấp CT1 ạ, e cũng ở đó, khi nào a e giao lưu đc không ạ
    Chào cụ ạ. Cho e hỏi cái căng gu ru của cụ còn dùng bt k cụ? Cho e xin cái giá để e nghiên cứu lấy về dubgf ạ.camr ơn cụ
    Hehe.... cho iem xin 2 chén diệu nhé, Dean của cụ thua roài............
    cụ ơi cái nhà vũ trọng phụng mặt tiền bao nhiêu m và hướng nào ạ
    Civic cụ còn ko? Cụ cho em cái giá Hợp đồng + Hóa đơn nhé, em mua về Cty mà!
    Em vừa alo ông anh, giá ông ấy đưa là 34 triệu. Còn tùy cụ mặc cả. Em nghĩ cụ mặc cả tầm 32 triệu là ok vì căn này là căn góc, bố trí rất hợp lý, nhà đã sửa lại chỉ cần vào ở luôn. Mọi chi phí dịch vụ khá rẻ, gửi xe oto ngay dưới nhà cũng rất rẻ, em nghe đâu là 500k/tháng gì đó. Cụ thích thì cho em xin số đt em nói ông ấy alo rồi cụ hẹn đến xem nhé. Em nghĩ cứ đến xem đi rồi cụ quyết sau chứ đừng nói chuyện đắt rẻ vội.
    Cảm ơn cụ. Lo lo ti ca đấy ạ, không phải mực đâu.
    nhin hinh dia muc tuoi tren ban cua cu, giong cua em di cho Ha Tien qua. :)
    Cảm ơn cụ. Chắc đến đợt nó thông báo đóng xiền là cụ đẩy đi hả cụ? Em múc căn góc rồi cụ ạ, cũng tầng 23 như cụ đấy. Em chỉ thích căn góc thôi. Chúc cụ đẩy nhanh.
    Chào cụ
    Cụ có còn quan tâm đến Văn Phú Victoria nữa không? E vẫn còn 2 căn chính chủ cần bán: 2309 V1 và 2803 V2 diện tích 95.31m2.Liên hệ: mr Thanh 0912106601
    Bạn có nhu cầu tranh luận và chứng minh, mình mời bạn qua mình ta cafe và chứng minh đến cùng nhé. Bạn nên xem lại kỹ trước khi phát biểu và bằng chứng cụ thể xem đvi nào có lãi từ 20-25% nhé.
    Còn bạn nói là làm dự án thì riêng việc cài cắm để ăn chia đã là vô cùng rồi. Bạn làm thì có lãi cao nhưng lại ko chấp nhận đơn vị khác làm có lãi? Đấy có phải là thiếu công bằng và khách quan ko? Bạn đã làm chủ DN bao giờ chưa?
    Bẩm cụ là em làm ở V3 nhưng mà k làm mảng văn hóa văn nghệ cụ ah
    Bác chụp ảnh chi tiết nhà của bác lên nhé! Mà em có rút thẻ bác đâu, đấy là nhắc nhở thôi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top