kaka1146
Động cơ
535,847

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • chào cụ, cụ ở khu nào trên hà nội, em ở khu bưởi, nếu tiện, chiều chủ nhật em đi Kiến Xương đón khách em mang giúp cụ, cụ trả em đc bao nhiêu???
    Thực ra đồng hồ bây giời cũng giống điện thoại cụ ạ! Tất cả các công ty sản xuất đồng hồ của nhật như Seiko, Citizen, Orient đều có các nhà máy ở các nước thứ 2. Cụ có thể vào web chính thức của orient watch sẽ thấy họ có nhà máy ở TQ, Braxin và 1 số nhà máy khác. Bên e có bán các mẫu đồng hồ orient. Một số mẫu đắt tiền hoặc phiên bản đặc biệt, hạn chế thì thường sản xuất ở Nhật. Còn lại các mẫu thời trang thì thường lắp ráp ở trung quốc. Vì sao thì e nghĩ cụ cũng biết vì giá nhân công thấp, nhiều ưu đãi, giá thành sản phẩm thấp đi để dễ đến tay người tiêu dùng. Cụ mua orient, seiko thì cứ con nào sau máy ghi chữ made JP mà mua ạ! Còn ko thì là sản xuất ở nước thứ 2. Dùng thì cũng được thôi, như Nokia, sâssung đều có nhà máy ở nước khác ạ! Có gì cụ thanh lý, tìm 1 em made JP mà đeo ạ! Chúc cụ vui!
    ơ, Thế em mời rượu mà kụ không mời lại em à. Bấm vào cái ngôi sao 6 cạnh chỗ nào có nick tao comment ấy rồi chọn tiếp là đc.
    Cụ thấy thằng Cu nhà e bộc lộ năng khiếu sớm không ? Tý tuổi đầu mà xài cốc bia ...mà bố nó uống cả tháng
    e mua phôi ở gara 800 nghìn, e mang vào gara BẮc Nam ở chùa bộc sơn, họ lấy 700 nghìn sơn màu đen. sơn đẹp lắm. vì hôm e mua là 28 tết rồi, mua xong thí ông anh e lại đi thay ở trên Bắc Kạn , nên bị nhỡ ko dùng đến, cụ cần thì a e mình giúp nhau nhé, giá cả thì e cũng ko biết bán lại bao nhiêu cho hợp lý, e tính tạm thời là: e mua 800---> lấy cụ 600t. còn sơn màu đen ở gara thì e và cụ đến gara , gara lấy bao nhiêu, giảm được bao nhiêu thì a e mình ok, được ko a, có ji a liên hệ với e , hôm nào cũng được, e ở Khâm Thiên hn. sdt 0973280028. ah e mua cản đấy loại cũng giầy và đẹp, cụ đến xem qua cũng đựoc
    Kiếm cụ để trả cái chén mà chả thấy đâu cả .....
    hì hì,em trêu cụ tý thôi.:)):))
    em nợ riệu nhá,mai em bún trả ngay.:6:(b)
    làm thế nào để bún chả cụ ạh? em ko biết thật cụ thông cảm
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top