0oMinho0
Động cơ
505,760

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em chốt giá 1ty2, bao vận chuyển và luôn cho Bác, giá đó chắc chắn Em ko bớt nữa nhé. Bác cứ tham khảo đi rồi có gi alo cho em.
    Bác yên tâm nếu Bác gom về để ngoài HN bán lại , Em chắc chắn với bác phải dc giá trên 2ty, Vì hôm trước cũng có một tấm như thế này Bác phó tổng bên Đông Bắc đã mua tặng cho Bác Phùng Quang Thanh, voi giá 2ty4 đo Bác. Do Em ko ở Hanoi nên ko bán giá cao đc, còn nếu bác đem về ngoài đó đc để sẵn đấy thì ok, chắc chắn là sẽ thắng. dt Em 0932 707709
    Giá sập gỗ là 1ty4, và số liên lạc của em là 0932707709, Giá còn thương lượnh chút chút nha bác
    LÃo cho em xin cái hình ảnh cho dễ hình dung.
    Lão có cơ sở ở VIncom Long BIên đúng ko ?
    Chào cụ,cụ muốn thử làm marketing qua internet thì phản hồi lại em,hiện tại công ty em đang sở hữu rất nhiều website với lượng truy cập rất lớn như download.com.vn , quantrimang.com ,gamevui.vn , khoahoc.com.vn ,...Em nghĩ cụ nên thử rất có thể doanh số bán hàng của cụ sẽ tăng lên đấy.
    Ok, nếu cụ đồng ý thì alo cho em số máy 0904581969 nhé !
    2,5tr là giá fix cụ nhé, cụ nào đến trước lấy trước em ko nhận gạch
    Cụ chậm chân rồi, em đấy đã có chủ nhân mới ạ..
    Cảm ơn cụ vẫn nhớ đến em. Dạo này em bận quá cụ ạ :)
    hehe, cụ ít hơn em 1 tuổi, cụ sinh năm 88 à hay 89? mình sinh năm 87. em lưu số cụ rồi, em là Thành, cụ cho em thêm cái email giao dịch, có gì em và cụ liên hệ qua mail cho tiện, email của em là info@topbike.vn. lúc nào rảnh thì ta đi cafe cụ nhé!
    Chào Cụ, Cụ cho em thông tin về Website xe đạp bên cụ và email liên lạc để em save vào, có cơ hội hợp tác với cụ thì còn gì bằng.hê hê.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top