ban2010
Động cơ
422,890

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Không biết bạn đã đi gặp người cần gặp chưa? Nếu chưa thì thật đáng tiếc!
    Cảm ơn thùng vodka của cụ, e k dám chém ẩu nhiều kẻo múa rìu qua mắt thợ, :))
    Em chào cụ. Em cảm ơn cụ đã chia sẻ. Với em thì UN là người không đáng tin, vậy thôi ạ. Nhưng em không muốn cô ấy lợi dụng lòng tin của mọi người để kiếm chác. Số tiền 16tr của mợ Vui không phải là nhỏ, mà còn những người khác nghe câu chuyện giả nghèo giả khổ ấy đã gửi tiền cho cô ấy nữa. Thực ra cô ấy chưa phải ở hoàn cảnh cùng cực nhất nhưng toàn bịa ra để lừa gạt mọi người. Nghe cái cách cô ấy than van sắp sửa phải bán máy tính đi, không có máy để vào diễn đàn nữa em đã rất bực mình. Nay nghe cô ấy lại giở bài mới, em thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng để cô ấy cảnh tỉnh và để mọi người không bị lừa thêm nữa.

    Em biết rằng sau khi nhận 16tr từ mợ Vui, cô ấy còn vài lần hỏi vay tiền mợ ấy nữa. Thế mà bảo không nhờ được ai cái gì, ai giúp đỡ hay gửi tiền thì vào mà lên tiếng. Tráo trở quá.
    Phần tủ thì đắt hơn gỗ thịt chút thôi, bản thân nó là gỗ thịt nhưng dc phủ mavilet còn phía ngoài dc sơn 7 lớp bằng công nghệ sơn oto, không bám bẩn như gỗ đâu cụ ạ. ảnh em vừa vác máy ra chụp xong post lên.
    Em đóng lâu lắm rồi, giá rổ cụ seach " tủ bếp kichen ID" là ra ngay, hoặc em ngọc 0904135761, cty 04.38256789
    Thank cụ cho uốn rịu! Say quá=P~
    Cụ mà Post lên Fac là phải ghi nguồn OF đới nhé, em rủ các cụ cùng "chí hướng" kiếm "nhuận bút" để ọp bia (b), đặng có tinh thần mà oánh thằng Tầu :))=))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top