X
Động cơ
406,600

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • cụ cho em theo dõi để có gì mua chè nhá
    X
    xegiday?
    trên này ko có nút like cụ nhỉ ^_^ em cám ơn cụ!
    Ông bạn em đang có Ech limitti màu đen sản xuất 2006, đăng ký 2007 biển 35 ninh bình. Ông ấy bảo được 380 triệu thì bán
    cụ cho e số nếu ko gọi cho e hỏi han 1 tí về thông tin sp của cụ,cảm ơn cụ
    khi nào thích ngó thì ới mình! Nên ngó sớm xem máu không để mình biết mình giữ lại nhé! mảnh này thích hợp theo kiểm làm showroom thực tế nghĩa là làm nhà ở thật xịn và hiện đại sử dụng để quảng cáo gạch ốp và trang thiết bị đèn + nội thất bạn ạ! mở rộng ngành nghề theo kiểu hoàn thiện trang thiết bị tất cả các loại cho ngôi nhà luôn kể cả áp dụng bể bơi mini nữa thì ok vì mức đầu tư ít nhưng lại khá hiệu quả vì người ta thấy được mức tiện nghi và thực tế hơn! đồng bộ hoàn thiện cho một ngôi nhà nhé! kể cả gặp khách máu cũng có thể bán luôn ( cái này mình gạp nhiều rồi xây xong họ xem thấy thích quá gạ chủ nhà bán nhưng ông ấy không bán hehe ). Mình có thể free thiết kế với điều kiện gắn mác thương hiệu nhé! làm hiện đại và đảm bảo tính mới lạ nhé mình cũng có thể lấy nó để dự một số giải thưởng và quảng cáo giới thiệu nhà đẹp trên một số báo Thái Nguyên được vì như thế có lợi ích cả hai phía mà! bạn cứ nghiên cứu nhé
    Chỗ đấy kinh doanh thì không ổn lắm bạn ạ! vì kinh doanh được thì chắc giá phải nhân 3 nhân 4 lần thế cơ bạn ạ! Nếu làm kho và trưng bày nhỏ thì còn tạm. Nếu mở thêm của hàng mình nghĩ Tuấn lên kiếm một mảnh ở dưới Gang Thép thì hợp lý hơn mở rộng và tiếp cận thị trường dưới Gang Thép cũng nhiều tiềm năng :)
    Đất đấy để ở thì hợp lý hơn vì diện tích vừa đủ để xây dựng nhà! có tầm 1 tỷ là đủ để xây nhà đàng hoàng như phối cảnh luôn đã bao gồm cả đất chả có chỗ nào giẻ hơn được! hihi cũng có ông ở Liên Đoàn LĐ đang định lấy để xây đang xem tuổi tác nếu thầy bảo được ông ấy mới lấy. Giá đấy nếu bạn lấy mình chỉ gia lộc được 5 triệu thôi bạn ạ. Còn nếu muốn kinh doanh thì bạn định kinh doanh gì ??? để mình xem có được hay không ???
    Đất ở Gia Sàng là đất của mình giá bán 380 triệu có gia lộc đã có đường nhựa giáp với lô biệt thư hướng Đông Nam lên có thể mở cửa hướng này! theo mình giá là tương đối hợp lý vừa túi tiền với nhiều người đang cần tiền lên bán! còn có 2 mảnh ở hồ điều hòa xương rồng giá khá hợp lý không phải đất của mình có qua môi giới người quen chắc lấy 5-7củ nếu giao dịch thành công thôi vì trước mình cũng tìm một mảnh lên tìm và biết thôi giá một mảnh khoảng 7mx17,2m=120m2 giá 9 triệu/m2 gần đất công cộng thuận tiện giao thông ra ngay đường Phan Đình Phùng luôn, một mảnh nữa diện tích tầm 80m2 giá cũng 9 triệu/m2 cũng gần đất công cộng nhìn ra các ô đất biệt thự cũng được bạn ạ!
    Chưa biết cụ ạ? em thì đợt này cũng hơi bận đang để rành thời gian để tuần sau đi sinh nhật OF6 :)
    Cụ Tuấn có đi sinh nhật nhà BVC không đấy ??? nếu có thì OF Thái Nguyên gửi tiền cụ nhờ mua hộ một lãng hoa chúc mừng nhé :)
    um! nhưng nhà phải làm studio hoặc mở quán coffe thì mới hợp! con này cũng phải bỏ vào từng ấy nữa thì mới ngon được
    Số của ông Phương đây: 0945345668 tôi bảo qua rồi ông làm việc trực tiếp chắc là ok thôi còn về chất lượng ảnh thì tôi đảm bảo vì tôi cũng chơi anh mà!
    Chuyển cho Kính cụ Tuấn ơi hoặc gửi cho DuyTung rồi nhờ cụ ấy chuyển cho vì ở đấy tiện nhất chiều mai cụ Kính qua đấy thì lấy hộ là ok mà! Em sẽ gửi up thêm vào danh sách hình như tiền nhà cụ Kính vẫn chưa chuyển đâu ạ :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top