kulgirl21cent

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Sorry hôm qua quên chưa cám ơn cụ đã mời riệu. Thanks riệu ngon!
    ok mợ, có gì liên lạc với em 0936 328 366, cảm ơn mợ nhiều!
    @solailam: bên mình chưa có bạn ạ, giữ liên lạc nhé, có mình sẽ tham khảo chỗ bạn.Tks!
    đợt này bên cty mợ có kế hoạch QC cho sản phẩm không? em đang làm NV phát triển KD bán quảng cáo cho báo dân trí, rất mong được hợp tác với bên cty mợ.
    @còi_chip: dạ, bên e đang lên kế hoạch QC cho sản phẩm mới ạ, sẽ triển khai trong vòng tháng tới, e đang đc giao lên kinh phí và danh sách các trang báo đưa tin vì vậy chưa xác định đc kinh phí bác ạ. Bác cho e giá một số trang site số lượng người truy cập lớn để e tham khảo nhé. Rất cám ơn bác quan tâm đến nhu cầu của e, mong đc làm việc với bác ạ!
    Nhất trí với bác!

    Bác gửi em cái Email nhé, OF không đính kèm được File ạ. Dù bác chọn hình thức nào, chi phí bao nhiêu em cũng hỗ trợ mức giá tốt nhất đúng với tinh thần OF.
    Bác cho em khảo sát qua một chút:

    - Bên bác đã có nhu cầu quảng cáo ngay, hoặc trong thời gian sắp tới đây không?

    - Bên bác có nhu cầu quảng cáo thương hiệu trên các site lớn như Dantri, CafeF, Autopro, VNeconomy... hay những trang thương mại điện tử như Rongbay, Enbac, Muare. Mức giá ở những site lớn thường 7-10 lần những site nhỏ kia (trong cùng thời gian).

    - Chi phí quảng cáo bên bác năm nay đã có chưa, và khoảng bao nhiêu. Đây là cái khá quan trọng để em có thể định hướng vào mục - hình thức hợp lý nhất .

    Bác gửi cho em Email nhé!

    Rất cảm ơn bác đã quan tâm đến sản phẩm của bên em ạ!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top