Sprinter 1626

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Dạ khi cụ dùng hết thì cụ có thể mua riêng lọ nước hoa không thôi để thay thế ah. Loại này thì fai tầm 1 tháng nữa cháu mới nhập về, khi nào có hàng cháu sẽ báo giá sau ah. Cháu vừa nhập về thêm 3 mùi mới là gỗ tuyết tùng, hoa oải hương, và hương rừng nhiệt đới đấy ah. Nếu có đk thì mời cụ dùng thử ah.
    Chào cụ,
    Nhà cháu ở chỗ bán nứoc hoa ô tô đây ah. Cám ơn cụ đã mua hàng của cháu. Do cháu mới bát đàu bán loại hàng này nên chưa biết hét về đặc tính của sp. Cháu muốn hỏi cụ Sau 1 tuần sử dụng cụ thấy nước hoa này thế nào ah, có đáp ứng được yêu cầu của cụ ko ah. Những ý kiến của cụ là rất quan trọng vs cháu đấy ah, rất mong đựoc cụ hồi âm.
    Nhà cháu cảm ơn cụ!
    Iem không nhận ra cụ??? Em hỏi khí không phải: quý danh của cụ ợ?
    Vâng, chả riêng gì Cụ đâu ạ. Em cũng muốn được hòa mình vào thiên nhiên nơi đó lắm lắm ý.
    Vodka cụ mà không được, nó báo cháu ưu tiên cụ quá. Mời cụ tạm vậy (b)
    em có vuốt ve nó đâu :)) cụ đọc thấy thế à? em đang cười nó mà =))
    Cháu lại nghĩ kệ con mi ạ nóa đi ! :)) Fun mà cụ ! Nhiều người biết nó điên ...cơ mà mấy khi có vật thid nghiệm cho sở điên ? Cháu cũng pm cho Mod bẩu đừng xóa ...vì quá Fun :))

    Người ức chế nhiều là chính chủ thớt ! Nhưng họ chưa nhận ra ! Kệ họ thôi ! Cháu cảnh báo hắn từ đầu rồi nhưng ko nghe ...Tưởng thế là hay !

    Thay vì khuyến cáo nó ko nghe , giừo ta chuyển sang ca ngợi đểu hắn ...bài này còn thâm thúy hơn ! Cháu đã ca ngợi tán tụng nó rồi đấy :))
    Hi, kệ đi Cụ. phản ứng của cụ ý yếu ớt thế rồi. Mình buông đi là mình hoan hỉ.
    Phật dậy rồi. Buông tất cả là lại được tất cả.

    Mình cho cụ ý một bài học thế được rồi. Nhiều cái quá nữa lại không hay. Em thì chẳng có ý định rao giảng gì. Nhưng đây là em nói quan điểm của mình thôi.

    Ở đời có ai nắm tay được cả ngày đâu Cụ.
    Hì, đúng là cụ ý đang sa đà vào việc không đúng. Nhưng em nghĩ cái gì cũng cần có điểm dừng. Nhiều quá lại thành nhàm.

    Lùi 1 bước Biển rộng Trời cao mà Cụ. Cho dù Cụ ý sai. Nhưng bao người cùng hùa vào để nói, liệu thắng rồi để được cái gì đâu. Mình chỉ nói để họ hiểu và dừng lại. Kế thúc bằng cãi vã. Sẽ chẳng ai phục ai cả.

    Mấy lời lan man. có gì không phải Cụ bỏ qua nhé. A Di Đà Phật
    Nhà cụ bức con xúc giề ? cứ giãi bầy vứi cháu cho nhẹ lòng nào !

    Cháu cũng học 1 khóa về gãi ngứa đấy ! :))
    hehe em thì tin vào các nền văn minh khác trong vũ trụ và người ngoài hành tinh là có thật. Nhưng cái ông giáo chủ ấy toàn post những bài kiểu học thuyết âm mưu, rất mơ hồ. Rồi hội cabal với balca gì gì ấy, như kiểu truyền giáo ấy ặc ặc. Em cũng chỉ vào theo dõi chứ không vào hùa được mấy cái ý tưởng điên điên dại dại ấy.
    À,ý em là cụ giải thích rất gần gũi,rất dễ hiểu chứ không như chanchaucang và một số ofer khác. Em sợ cái ông chanchaucang này quá,chắc tọng nhiều thứ vào đầu mà không có chọn lọc thành ra mắc chứng hoang tưởng mất rồi. Nhân đây hỏi cụ có hiểu những hình vẽ mà ông ta vừa đưa lên là ý gì ạ? Có phải để dọa không?em thấy ghê tởm vô cùng!
    :D E vote cụ, mà k để ý, lại thành phạt, khổ :D. Cụ đợi em đi vote đủ rồi em đền cụ nhá :D
    Hy vọng cụ Vừng sẽ để ý,giải đáp những điều em chưa hiểu để em khỏi hoang mang về hướng đi mà em đã chọn.
    Hì hì, Bác cứ khiêm tốn, có nhiều câu Bác nói Ngộ rất hay. Còn việc trao đổi trên diễn đàn. 5 người, 10 ý, mỗi người có quan điểm riêng của mình. Không thể nói là cái nào hay hơn cái nào cả.

    Con đường Đạo Phật của em cũng chưa dài. Nhưng cứ đi rồi sẽ đến, cứ tìm rồi sẽ thấy Bác ạ.
    Đạt Ma 14 có 1 câu nói thế này, em tặng Bác :
    "Nếu Bạn sống tử tế hàng ngày, thành thật với Tình yêu, với từ Tâm, giảm ích kỷ, tự nhiên Bạn sẽ đến Niết Bàn". A Di Đà Phật.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top