Thảo luận “WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”.

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực

bangtam

Xe tải
Biển số
OF-341932
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
227
Động cơ
275,818 Mã lực
E vừa rời xa e vk i10 cưới e wigo 2019 mà mả cha con vk 2 này cõng 5 thằng to như trâu và e là 6 mà nó phi cứ như võ tắc thiên phi ngựa. Đã vậy cứ xóc là nó thích. Chắc đời e bị nó hành cho héo mòn rồi các bác ạ
Em nó máy bốc mà cụ.
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Mới đọc thấy bên hội i10 morning. NÓi wigo bán giá 330 koi thường Vn. trong khi bản thân bọn nó đứa thì 300, đứa thì 330 ko có lấy nổi abs, ko có nổi cái túi khí, thậm chí còn ko có cái cd để mà nghe nhạc! Đúng là vào mõm anti thì nước hoa cũng thành nước cống!
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,694 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Ngày này bên hội i10 có cụ hỏi, xe đời đầu 2018, đi 2,4 vạn bị đứt cu roa. Có cụ trong hội comment: bình thường. Vãi cả nồi, he he. Cho nên thích 5-9 hoặc 9-10 thì tùy quan điểm và tùy việc đã mua i10 hay chưa
Ế! Thật chứ cụ? Đi có nhõn 24000 cây mà đứt cu roa mà bảo...bình thường! Thế em xin quỳ!
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,042
Động cơ
516,419 Mã lực
xe nào cũng có cái máy với cái gầm, mà nhiều xe nó vẫn hỏng đấy thây.
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Động cơ của wigo. dùng chung với Yaris bản thái lan. Tỉ số nén 11.5:1





 

namnhhi13pro

Xe tải
Biển số
OF-179447
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
220
Động cơ
340,317 Mã lực
mấy con xe hàn tiêu biểu là i10 và morning động cơ xăng của nó sẽ mất dần công suất theo thời gian ( yếu dần ) nên sẽ ngốn xăng hơn. Hoặc mất công suất khi chạy lâu, máy nóng. Điều này đối với toy thì ko đáng kể. Hiện tại thì toy đang là số 1 về độ lì của động cơ, các hãng khác còn chạy theo chán nữa là hàn xẻng
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Bugi của wigo. DENSO IRIDIUM SC16HR11. trùm của các loại bugi. ko cần lau chùi căn chỉnh. chỉ có thay thế sau tối thiểu 100.000km


 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
3,075
Động cơ
183,370 Mã lực
Tuổi
43
Tóm lại là sử dụng em này là "đi ô tô hay cưỡi ngựa" ạ :))
 

Vipcuop

Xe tải
Biển số
OF-595907
Ngày cấp bằng
24/10/18
Số km
217
Động cơ
131,075 Mã lực
Tuổi
23
mấy con xe hàn tiêu biểu là i10 và morning động cơ xăng của nó sẽ mất dần công suất theo thời gian ( yếu dần ) nên sẽ ngốn xăng hơn. Hoặc mất công suất khi chạy lâu, máy nóng. Điều này đối với toy thì ko đáng kể. Hiện tại thì toy đang là số 1 về độ lì của động cơ, các hãng khác còn chạy theo chán nữa là hàn xẻng
Chẳng hiểu thế nào chứ con toy em càng chạy càng tốn xăng . hồi mới chạy khoảng 8-9lít trong phố . giờ toàn hơn chục. Mới đc có 1 năm
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,742
Động cơ
695,061 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Chẳng hiểu thế nào chứ con toy em càng chạy càng tốn xăng . hồi mới chạy khoảng 8-9lít trong phố . giờ toàn hơn chục. Mới đc có 1 năm
-Khả năng chân bác nó to ra là ko cao cho nên e dự là đg phố bây giờ nó...đông hơn trc đấy?:))
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Của e thì cứ đều đặn 23-24km/l. đường khá thoáng.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,694 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Cụ sướng vãi. Chỉ cần 20km/l mà nhà cách công ty 10km thì chả cần nghĩ đến xăng.
E ở tỉnh. ngày đi về 40km. sáng đi ko cần điều hòa, chỉ chiều về mới bật. loanh quanh buổi tối chạy lòng vòng nữa. bữa em đi trong SG nó báo đâu còn có 17-18kml à. Xe MT. Lên cao tốc trung lương reset chạy hết cao tốc báo 28kml bật điều hòa. Còn đoạn nào mà ko cần phanh nó báo lên 33-34kml.nói chung trong dòng 1.2 xe này ăn ít hơn 1.2 hãng khác tầm 10%. xác nhẹ hơn, tỉ số nén cao hơn. kết quả hãng ng ta thử nghiệm dán trên kính xe khá chính xác. wg 4.2 i10 4.6. bạn morning thì còn xơi tới hơn 5l trong đk chạy lý tưởng nhất. nhưng nhìn chung chạy 100km đỡ đc 10.000 xăng cũng ko phải là vấn đề lớn với ng sử dụng.
 

tntnb

Xe điện
Biển số
OF-317402
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
2,310
Động cơ
316,439 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi kia xa lắm
“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.

- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!

- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.

- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ


- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua

- bugi. Bày đặt bạch kim với chả iridium, nhảm nhí. ông bà mình trước tới giờ chạy xe cứ 2-3 vạn là phải thay rồi. bày đặt 10vạn. cái kiểu cứ bỏ mặc cái xe ko ngó ngàng chăm chút thì xe tăng cũng hỏng. a mày ko thích chứ muốn ra tiệm mua đầy, fake nhái rẻ rề

- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai dù muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì vì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế


- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo


- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!

- Xe gì cài số lùi là lùi cái phặc. Đúng ra là phải kẹt lại, ko thì phải tăng côn làm đủ kiểu tới lui mới lùi chứ. Đời mà tiến ko lo tiến cứ lùi mà dễ thế ko khá được.
Chưa kể nhìn dàn chân kìa, mình thì nhỏ mà chân thì to. E là thích mình to chân nhỏ đeo guốc Korea chứ guốc Nhật lại cái kiểu keo kiệt gia truyền ko ham.cõng nặng thì phải còng lưng xệ đít. Xe là phải thế


- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được


- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.

- căng đai. lại cái đám kẹt xỉ nữa, chưa kể còn nguy hiểm. dây đai mà trùng thì phải để có nó kêu xoành xoạch lên ng ta biết còn đi thay. còn đi gắn vào cái căng tự động làm gì. nó đứt có ngày ko biết. cái kiểu tận dụng vơ vét . a mày mỗi lần căng là chỉ cần tháo ốc giật phặc phặc. wigo khẳng định chỉ bán cho mấy con gà méo biết gì về xe.


- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá


- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói. Chưa kể đời nào rồi còn cos riêng với pha riêng. cứ all in one đập phát chết luôn


- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.


- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được

- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh .gạt mà nhanh khẳng định là điện khỏe. gạt chậm là yếu sinh lý chắc luôn.

- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn. Xe tao ko có chứ có tao cũng tháo ra vứt đi. Hãng nó bán hơn triệu, thích thì gắn


- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà


- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.


- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này


- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.

Con xe lành vãi lúa như em ko mua đi mua con xe xấu mù. Mua xe là để hưởng thụ nhá. Vừa nhắm mắt vừa chạy xe vừa vân vê cái cần số là e thấy đời tươi đẹp rồi. hehe. chưa kể đi vài năm e thành thợ sửa xe cũng cứng đấy ko đùa đâu. mấy thằng chạy wigo ngoài đổ xăng thay nhớt ra thì biết gì. Ng ta nói ko chịu học hỏi thì chỉ có đi lùi.

Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.
Đừng tưởng cái con chuồng gà này không có gì để hỏng, các xe khác toàn hỏng các module nếu lỗi thay là ok. còn con chuồng gà này đã hỏng thì chỉ có lên Thái nguyên mà chưa chắc tuổi thọ những thứ khó hỏng đã bền bằng các hãng xe khác.
 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
3,075
Động cơ
183,370 Mã lực
Tuổi
43
Cũng qua dần cái thời ăn chắc mặc bền rồi Toi ơi :))
 

namnhhi13pro

Xe tải
Biển số
OF-179447
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
220
Động cơ
340,317 Mã lực
Cũng qua dần cái thời ăn chắc mặc bền rồi Toi ơi :))
Qua thời đấy thì xe hàn càng chết. Giá xe rẻ thì dây chuyền sản xuất của toyota ơ đông nam á hiện tại sẽ đè chết xe hàn ngay. Khi một chiếc altis chỉ về tầm 500tr. Vios 300tr. Camry 800tr hay innova 500tr. Thì chả ai phải lăn tăn mà mua con xe hàn nữa làm gì.
 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
3,075
Động cơ
183,370 Mã lực
Tuổi
43
Qua thời đấy thì xe hàn càng chết. Giá xe rẻ thì dây chuyền sản xuất của toyota ơ đông nam á hiện tại sẽ đè chết xe hàn ngay. Khi một chiếc altis chỉ về tầm 500tr. Vios 300tr. Camry 800tr hay innova 500tr. Thì chả ai phải lăn tăn mà mua con xe hàn nữa làm gì.
Hic, thế cụ nghĩ là Toi chạy hay tới mức ấy ạ. Theo cụ thì con Vios thì so với con nào của Hàn. Em ví dụ thôi nhé, vì hiện nay em ko đi xe Nhật cũng như Hàn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top