- Biển số
- OF-374214
- Ngày cấp bằng
- 18/7/15
- Số km
- 3,744
- Động cơ
- 1,085,410 Mã lực
Vì tôi muốn cảnh báo cho người khác tránh xa cái shop này.vậy sao quanh quẩn ở đây làm gì?
Vì tôi muốn cảnh báo cho người khác tránh xa cái shop này.vậy sao quanh quẩn ở đây làm gì?
Đoàn người vẫn đi thôi!Vì tôi muốn cảnh báo cho người khác tránh xa cái shop này.
Những shop làm ô uế cõi OF sẽ bị tẩy chay thôi.Đoàn người vẫn đi thôi!
Nói với loại người không biết xấu hổ thì nói thế nào cũng như nhau thôi.Những shop làm ô uế cõi OF sẽ bị tẩy chay thôi.
Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng.
Cung cấp dịch vụ lởm không cầu thị để ăn nói cho đàng hoàng với khách, lên giọng đôi co coi thường khách thì sẽ sập tiệm sớm thôi.
Bao nhiêu khách hàng phản ánh trên kia kìa. Mình cung cấp dịch vụ kém còn lên giọng chợ búa, gian hàng này nên dẹp khỏi OF, không nên tồn tại gian thương kiểu này. Không phải cứ trả tiền lại là xong bởi cái mà khách hàng bỏ tiền ra mua là dịch vụ, khi có sự cố phải thông tin rõ ràng cho khách, không phải khách nhắn rồi làm lơ đi, khi bị khách hỏi nhiều thì vùng vằng đòi trả lại tiền. Shop này có thái độ xấu, nó thể hiện văn hoá bán hàng kém, nên tẩy chay.Nói với loại người không biết xấu hổ thì nói thế nào cũng như nhau thôi.
Sao không tự vấn mình để người khác nói thế.
Mà khách hàng khác không bị nói như vậy?
2 bên đều win win.Bao nhiêu khách hàng phản ánh trên kia kìa. Mình cung cấp dịch vụ kém còn lên giọng chợ búa, gian hàng này nên dẹp khỏi OF, không nên tồn tại gian thương kiểu này. Không phải cứ trả tiền lại là xong bởi cái mà khách hàng bỏ tiền ra mua là dịch vụ, khi có sự cố phải thông tin rõ ràng cho khách, không phải khách nhắn rồi làm lơ đi, khi bị khách hỏi nhiều thì vùng vằng đòi trả lại tiền. Shop này có thái độ xấu, nó thể hiện văn hoá bán hàng kém, nên tẩy chay.
Dịch vụ kiểu này này tôi xin kiếu.2 bên đều win win.
Tùy từng khách hàng sẽ có cách xử lý khác nhau thôi.
Còn khách hàng như ông thì tôi đâu có phục vụ nữa đâu?
Còn tôi bán hàng thế nào thì không phải 1 người như ông đánh giá.
Vì tôi cũng chẳng để ông trong mắt, nhưng vẫn thấy quẩn quanh, quanh quẩn.
Còn nói mãi không hiểu thì dừng nhé. Đúng là không cùng ngôn ngữ rồi.
Tôi vẫn biết dùng chung thì chấp nhận out bất thình lình, tôi bị out nhiều lần, có lần tự vào lại, có lần chờ vài ngày lại dùng được tiếp nhưng đợt cuối tôi quyết định không dùng nữa là nhắn qua Zalo nhờ shop khắc phục thì chờ cả chục ngày không thèm trả lời, nhắn trên OF thì bị trả treo. Thái độ đó rất không nên tồn tại trong gian hàng KDCN.Mình là người đang dùng dịch vụ của shop này. Mình cũng vướng đợt vừa rồi và chờ shop khắc phục sau 2 ngày, cũng ko cãi nhau gì.
Trước tiên là shop trả treo với khách hàng thì là sai rồi. Ko có gì để bàn cãi.
Tuy nhiên, cũng có đôi câu muốn nói với các cụ khác cho đỡ bức xúc. Bản chất việc sử dụng dịch vụ này là một kiểu lợi dụng những kẽ hở của bên cung cấp dịch vụ chính thức để hưởng giá thấp, nên khi gặp những đợt bị quét thì dịch vụ sẽ ảnh hưởng ngay. Cụ nào khó tính quá thì nên mua dịch vụ full từ nhà cung cấp chính thức, chứ ko thể có chuyện vừa giá thấp vừa dịch vụ tốt đâu.
Đây là cách đây hơn 2 tháng.Tôi vẫn biết dùng chung thì chấp nhận out bất thình lình, tôi bị out nhiều lần, có lần tự vào lại, có lần chờ vài ngày lại dùng được tiếp nhưng đợt cuối tôi quyết định không dùng nữa là nhắn qua Zalo nhờ shop khắc phục thì chờ cả chục ngày không thèm trả lời, nhắn trên OF thì bị trả treo. Thái độ đó rất không nên tồn tại trong gian hàng KDCN.
Khi người ta không cần nữa thì bảo hành làm gì nữa. Cả tháng không khắc phục cho người ta, khi phản ánh lên OF thì trả treo, tôi thèm vào dùng nữa. Tuy nhiên tôi vẫn vào đây để cảnh báo thành viên khác nên tránh xa shop này bởi thái độ lồi lõm láo toét của chủ shop Kaikom. Và tôi vẫn sẽ tiếp tục vào cho đến khi thể loại buôn bán này dẹp tiệm.Đây là cách đây hơn 2 tháng.
Tôi bảo tôi bảo hành ông không cho tôi bảo hành cơ mà.
Ông nói tiền hậu bất nhất, nói 1 đằng làm 1 nẻo, miệng nam mô nhưng bụng bồ dao găm.
Mạng là ảo nhưng nó là phản ánh bản chất con người trong đời thực.
View attachment 9228458
Còn tôi hiện tại cũng không biết ông là khách hàng nào nữa?Khi người ta không cần nữa thì bảo hành làm gì nữa. Cả tháng không khắc phục cho người ta, khi phản ánh lên OF thì trả treo, tôi thèm vào dùng nữa. Tuy nhiên tôi vẫn vào đây để cảnh báo thành viên khác nên tránh xa shop này bởi thái độ lồi lõm láo toét của chủ shop Kaikom. Và tôi vẫn sẽ tiếp tục vào cho đến khi thể loại buôn bán này dẹp tiệm.
Shop kinh doanh kiểu gì mà còn trù úm cả khách. Láo toét!Còn tôi hiện tại cũng không biết ông là khách hàng nào nữa?
Không biết ông có mua hàng của tôi không?
ông gửi ảnh lỗi lên đây để mọi người chứng kiến xem sao.
Còn ông bảo tôi không bảo hành, tôi báo nhắn tin lại cho tôi bảo hành cơ mà.
Còn mạng là ảo, cuộc sống đời thực 1 người như ông không có kết cục tốt đẹp đâu.
Ủa ông mua hàng của tôi không dám đưa bằng chứng là tôi sai? khi yêu cầu đưa bằng chứng lại còn đòi hỏi điều kiện.Shop kinh doanh kiểu gì mà còn trù úm cả khách. Láo toét!
Khách hỏi 1 tháng không trả lời, không khắc phục lỗi thì bảo hành kiểu gì?
Nếu tôi đưa ra bằng chứng thì ông tự nguyện đóng cửa shop này trên OF nhé, dám chơi không?
Tôi đưa ra bằng chứng thì ông đóng cửa nhé? Nếu dám chơi để tôi tag tên Admin vào làm trọng tài.Ủa ông mua hàng của tôi không dám đưa bằng chứng là tôi sai? khi yêu cầu đưa bằng chứng lại còn đòi hỏi điều kiện.
1 tháng , ngay bây giờ hay 10 tháng nếu tôi biết thông tin là chính xác,tôi vẫn báo xử lý bảo hành còn ông không cần bảo hành/hoàn tiền đó là việc của ông?
Dưới đây là tin nhắn phản hồi của tôi từ 14.5.2025, cách đây hơn 2 tháng.
View attachment 9228562
Đứng về phía khách hàng:Tôi đưa ra bằng chứng thì ông đóng cửa nhé? Nếu dám chơi để tôi tag tên Admin vào làm trọng tài.
Bán hàng láo toét còn bày đặt thách thức, trù ẻo khách.
Tài khoản của tôi bị sự cố từ giữa tháng 4, tôi nhắn tin vào Zalo không thèm trả lời, tới tháng 5 tôi lên OF thắc mắc thì mới kêu là sẽ bảo hành. Vậy bảo hành kiểu gì vậy?Đứng về phía khách hàng:
Ông cần đưa ra bằng chứng tôi sai. Không nói miệng.
Đứng về phía bán hàng:
Thứ nhất: Cách đây 2 tháng 14.5.2025,ông báo tôi bảo ông nhắn tin lại bảo hành/ hoàn tiền.
Ông không nhắn tin lại.
Thứ hai: ngay tại bây giờ 23.7.2025 tôi vẫn bảo hành/hoàn tiền cho ông.
Ông nhắn tin đi.
Thứ ba: Ông không nhắn thì thôi. Khi nào ông nhắn tôi vẫn bảo hành/ hoàn tiền.
Chốt lại:
Ông không nhắn tin hoặc không đưa ra bằng chứng thì nói nhiều làm gì. Tôi vẫn nói đúng sự thật thôi.
Ông nói không cần tiền , ông bỏ qua cho đỡ bận tâm vậy ông vào đây làm gì?Tài khoản của tôi bị sự cố từ giữa tháng 4, tôi nhắn tin vào Zalo không thèm trả lời, tới tháng 5 tôi lên OF thắc mắc thì mới kêu là sẽ bảo hành. Vậy bảo hành kiểu gì vậy?
Hình ảnh này thể hiện tôi dùng Netflix của bên ông phải thay đổi tài khoản nhiều lần và lần cuối là khóa luôn không vào được nữa. Cái này đã đủ bằng chứng chưa hay để tôi bổ sung?
![]()
Vấn đề không phải là tôi cần lấy lại vài trăm nghìn, cái chính là thái độ lồi lõm của ông, rất láo toét.
Đoàn người vẫn cứ đi.Tôi vào đây và sẽ tiếp tục vào để mọi người tránh xa gian hàng "bún mắng cháo chửi" này ra nhé.