cụ xem trên mạng í; đèo đá trắngnguy hiểm phết nhỉ
cụ xem trên mạng í; đèo đá trắngnguy hiểm phết nhỉ
vâng cụ để cháu vào xemcụ xem trên mạng í; đèo đá trắng
xe chạy phố, ngắn nhỏ, cao, thêm tốc độ trên 60km/h + vào cua thì chắc ko an toàn rồi, mà vào cua 60km thì cũng dc gọi là nhanh đâu!E ko nghĩ thế. Mặc dù e là vinno nma e luôn nghe nhìn vde 2 chiều. Tai nạn thì có rất nhiều lí do để xảy ra. Mà lí do của xe gây ra do vf3 bé thì cũng pải là từ cộng hưởng của nhiều yếu tố - chủ yếu là do đi nhanh. K làm chủ đc tốc độ cụ ạ.
nhà sản xuất đã định vị rõ ràng là để đi phố rồi nên nghiêm túc và ngặt nghèo với phố thôi ạ, ai chưa có kinh nghiệm mà cứ nghĩ vống lên thì nguy cơ chịu hậu quả rất cao. Cái xe rẻ bèo mà bắt nó làm được mọi thứ đã là ko tưởng rồiCũng tuỳ vào địa hình cung đường rộng hay hẹp. Nên nếu đg nhỏ cua gấp thì vào cua 40 cũng là nhanh cụ ạ. Chốt lại. Với e. Thì khi nhìn vào 1 vụ tại nạn. E ko oánh giá chung chung về độ an toàn của 1 chiếc xe đó. Mà e nghe nhiều chiều để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Con vf3 chắc chắn pải đc nghiên cứu phát triển hoàn toàn nghiêm túc và ngặt ngèo về kiểm nghiệm thì mới đc bán ra. Ko chỉ ở vn mà còn cả trên thế giới (e ví dụ độ hót của nó ở bên indo...cc có thể xem youtube) nên e giữ qđiểm nêu trên. Đó là k vì 1 vụ tai nạn mà mình chưa biết rõ nguyên nhân mà đã định kiến là xe nhỏ chỉ đi đc ở phố. Mà đi ở đâu cũng đc miễn là đảm bảo an toàn về tốc độ.
Sao phải hạn chế cụ? Cảnh tuyệt đẹp và phượt đoàn đông 2 hay bốn bánh đều phêChốt lại là nên hạn chế đi đg đèo núi, nếu có thì nên đi chậm ko quá kì vọng vào nó đúng k cc
Chuẩn cụChốt lại là nên hạn chế đi đg đèo núi, nếu có thì nên đi chậm ko quá kì vọng vào nó đúng k cc
Cụ chạy đèo cao xe khỏe k?Chuyến này e đi lần thứ 2 rồi , em up cho các cụ ngắm đường hoa Ban Tây bắc
Sáng 17/3 em khởi hành 5h sáng, pin 95%
![]()
vọt nhanh hơn xe xăng 2.0 ấy chứ cụCụ chạy đèo cao xe khỏe k?
e ở trên núi thế bỏ xe ợChốt lại là nên hạn chế đi đg đèo núi, nếu có thì nên đi chậm ko quá kì vọng vào nó đúng k cc