- Biển số
- OF-52568
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 4,128
- Động cơ
- 493,048 Mã lực
Cụ xui thế khác gì bẩu cụ ấy nhẩy xuống hố vôi đâuEm thì lại nghĩ nên lấy Carens. Đi sẽ thoải mái hơn nhiều, nhất là đi xa vì ghế ngồi cao, tầm quan sát rộng. Carens cũng đầm hơn. Hơn nữa, các cụ cứ nói là một năm chỉ khoảng 10 lần đi đủ 7 người, nhưng chính vì cái 10 lần này mà nên mua Carens đấy cụ ah, nhất là cụ nào hay về quê. Hơn nữa, đi 3-5 người thì để đồ rất thoải mái khi cụ gập hàng ghế thứ 3, cái này tiện gấp vạn lần để đồ trong cốp xe. Còn độ bền thì em nghĩ hai xe đều kém bền như nhau (so với xe Nhật). Nếu cố được, cụ cố lên con 2.0 là tốt nhất. Và nếu cố được nữa thì không mua xe Hàn. Em đi Carens mà cứ mơ về xe khác...
từ con CR 1.6MT sang CR 2.0AT nó chênh nhau tới gần 80tr đấy. Nếu tiền ko phải là vấn đề thì em đã làm mấy con Suv của Bim, Mẹc, Au đì, pốt chờ mà đi roài
Em tí chết vì cái trò cố tí nữa đấy, mà đấy mới chỉ là cố có 30-40tr từ CR2010 lên CR2011 ạĐộ bền thì nó cũng chả kém bền đến mức tệ hại đâu, của bền tại người mà,
Cụ chủ thớt cứ liên hệ với cụ Quạt gió mà test các loại xe của anh Hải đang trong tầm ngắm của cụ; hoặc cụ liên hệ với hội CR còi tụi em, tụi em có đủ cả MT và AT cho cụ thử xe thoải mái - sau đó cụ tự có cảm nhận riêng và quyết định đúng ạ, chứ vác cày ra đường đẽo thế lày nghe qua nghe lại biết đâu mai cụ lại quyết mua... VIOS cho nó lành thì sao

Chúc cụ sớm có vợ 2 ưng ý!

CR 1.6MT nội thất cũng chạ có gì đâu, cắt hết ồi... chi tiết về em 2.0MT này thì cụ liên hệ cụ Orient-sea, cụ ấy vật em ý kỹ lắm roài
. Còn ăn uống của em nó theo cụ Xi thì chạy đường hỗn hợp ko quá 10l/100km đâu, cụ an tâm mà chạy nhá.



.
. Tuy nhiên cô em còn teen quá nên cụ cũng phải chiều chuộng em nó tí, thương hoa tiếc ngọc tí, thông thường thì cụ nên áp dụng chiến thuật "Ba que xỏ lá" thôi
, trừ khi cần thiết lắm hãy chuyển sang "5 anh em trên một chiếc xe tăng" :ar! nhé cụ.