[Funland] A Tuấn BV Bạch Mai lại bị gọi tên

Trạng thái
Thớt đang đóng

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,014
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
quy luật vỗ béo
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,741
Động cơ
638,556 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Nhà máy của nó khá to đối diện ông Europlas top 5 về hạt phụ gia độn lớn nhất thế giới ở KCN Đồng Văn - Hà Nam thì phải ???
Nó ở Đồng Văn thì chính xác rồi, còn nó đối diện thằng nào thì em ko biết nhưng trước nó chả đối diện thằng nào cả, chắc thằng kia xây nhà máy phụ trợ cho Thái Dương :)), ý cụ vậy đúng ko =)). Em thì ko quan tâm, nhưng em sủ dụng sp của nó thấy hiệu quả đấy.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,882
Động cơ
497,198 Mã lực
Xử cái bộ kê đơn ấy, chứ mấy thằng Thái Dương này nọ suy cho cùng cũng chỉ là đối tác. Ko có thằng này thì có thằng khác thôi
 

Nhan886

Xe buýt
Biển số
OF-181873
Ngày cấp bằng
24/2/13
Số km
525
Động cơ
341,422 Mã lực
Theo tôi nhận thấy hiện tại thuốc coviz hay văc xin chủ yếu là phòng và hỗ trợ, trong khi dịch bệnh tung hoành, vaxin công bố về nhiều nhưng triển khai tiêm khá chậm, số liệu thống kê cho thấy tổng ca nhiễm tại nước ta hiện nay tương đương zũ hán Tung Của. Hàng xóm có 1,41 tỷ đã tiêm xong vaxin,, nhà mình các diễn đàn cuốc hội thấy đại biểu kỳ vọng với 100tr dân hết năm 2022 tiêm đạt 70% dân số vòng 1.... vậy câu chuyện thuốc men, nghiên cứu còn trường kỳ với các doanh nghiệp sx cung cấp thuốc mà nhất là loại uống vào ko cháy nhà chết người như thực phẩm chức năng!
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,020
Động cơ
528,668 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Mới đây, Bộ Y tế đã ra thông báo về danh sách 12 loại thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19, nhưng ngay sau đó 2 ngày lại thu hồi văn bản này. Trong danh mục 12 loại thuốc trên có có 2 sản phẩm viên uống Kovir và Nobel tăng cường miễn của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Ngoài ra còn có thêm một sản phẩm khác của doanh nghiệp này được đưa vào là Nano bạc Thái Dương dùng để sát khuẩn tay.
Những sản phẩm nói trên của công ty Sao Thái Dương được nhiều người tìm mua dù giá tăng chóng mặt, từ vài trăm nghìn đồng nay đã lên tới trên 1 triệu đồng, muốn mua cũng khó kiếm. Tìm trên trang web chính thức của công ty Sao Thái Dương thì sản phẩm Kovir và Nobel tăng cường miễn dịch đều không thấy xuất hiện. Trong danh mục "Sản phẩm bán" chạy cũng không thấy tên của 2 sản phẩm "hot" này.
Kết quả tìm kiếm lúc 12h sáng 27/7/2021.

Kết quả tìm kiếm lúc 12h sáng 27/7/2021.
Trên mạng xã hội đang xuất hiện làn sóng tẩy chay một số sản phẩm của Sao Thái Dương, và nêu chuyện tăng giá sản phẩm, chuyện lãnh đạo công ty "khoe" được lọt danh sách thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 từ trước cả thời điểm cơ quan chức năng ra văn bản công bố.
Người dân kêu gọi tẩy chay sản phẩm của Sao Thái Dương.

Người dân kêu gọi tẩy chay sản phẩm của Sao Thái Dương.
Hiện nay, các sản phẩm thực phẩm chức năng đang như "ma trận" bủa vây người tiêu dùng, do đó người dân cần phải "thông thái" khi lựa chọn sản phẩm, đồng thời tỏ thái độ dứt khoát với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thổi phồng công dụng, lừa dối người tiêu dùng, đồng thời cần xem xét kỹ lưỡng để tránh những sản phẩm đã bị cơ quan chức năng cảnh báo tránh tiền mất tật mang.
Bộ Y tế khuyến cáo tới người tiêu dùng:

Bộ Y tế khẳng định không có bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào chữa được bệnh, thay thế được thuốc chữa bệnh.
Trong trường hợp có bệnh, người dân cần tới cơ sở y tế để khám và được điều trị kịp thời.
Không mua và sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc bán trôi nổi.
Khi mua các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, trong đó có Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc chữa bệnh, thiết bị y tế phải yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn bán hàng để làm bằng chứng cho việc mua bán hàng hóa giữa hai bên.
Khi phát hiện dấu hiệu bất thường cần báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương để kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm./.

 

Vanduccb

Xe buýt
Biển số
OF-568124
Ngày cấp bằng
8/5/18
Số km
834
Động cơ
155,012 Mã lực
Nơi ở
Cao Bằng
Cờ đến tay ai phất thôi. bỏ tiền ra phải thu hồi lại, nhanh nhất chỉ có đầu tư mới và mua sắm...
 

DuongTOTO

Xe buýt
Biển số
OF-310580
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
874
Động cơ
-108,199 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Bọn sao thái dương thì kinh dồi. Nhìn quả tòa nhà cty nó ở khu đô thị Pháp Vân toàn bộ bọc gỗ thì cũng ko phải rạng vừa đâu.
đi vào bên trong còn hoành tráng nữa cụ ạ, em cấp TOTO vào đó toàn hàng hịn :D
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,663
Động cơ
1,500,053 Mã lực
Tuổi
48
Ông thớt được thuê làm truyền thông đánh Sao Thái Dương, quá lộ :))

Đặt cái tiêu đề anh Tuấn BM cho nó nóng mời mọi người vào, bên trong thì toàn là các bài đánh chém Sao Thái Dương.

Chỉ định thầu có cơ chế rồi, hàng chống dịch không chỉ định thầu mà đợi làm thầu trung bình thủ tục 1 tháng mới mua xong thì hết dịch. Cố tình lôi vào để chửi :))

Tò mò không biết đồng chí nào đứng sau vụ này nhỉ :D
 

Bồ hóng HN

Xe buýt
Biển số
OF-780130
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
654
Động cơ
43,123 Mã lực
Hiện nay chưa có thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng lên ngôi, vì mập mờ giữa hỗ trị và điều trị, cái này phải tỉnh táo không mất tiền ngu, ko giải quyết cái gì cả.
Cứ lúc ăn cơm tối em lại dị ứng với câu nói trong quảng cáo "sản phẩm này không phải là thuốc..." Toshiba tao đang muốn chữa bệnh thế mua thuốc của chúng mày uống cho no thay cơm à?
Mà mua sắm thầu bè cũng mệt thật. Sai đúng rất khó. Ai chả muốn có lợi.
 
Chỉnh sửa cuối:

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,020
Động cơ
528,668 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Ông thớt được thuê làm truyền thông đánh Sao Thái Dương, quá lộ :))

Đặt cái tiêu đề anh Tuấn BM cho nó nóng mời mọi người vào, bên trong thì toàn là các bài đánh chém Sao Thái Dương.

Chỉ định thầu có cơ chế rồi, hàng chống dịch không chỉ định thầu mà đợi làm thầu trung bình thủ tục 1 tháng mới mua xong thì hết dịch. Cố tình lôi vào để chửi :))

Tò mò không biết đồng chí nào đứng sau vụ này nhỉ :D
TGĐ Sao Thái Dương nói về "thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19" giá 1 triệu đồng/hộp ở văn bản vừa bị Bộ Y tế thu hồi
Hoàng Đan | 27/07/2021 07:13 AM
1

TGĐ Sao Thái Dương nói về thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 giá 1 triệu đồng/hộp ở văn bản vừa bị Bộ Y tế thu hồi


Hình ảnh quảng cáo 2 loại viên nang Kovir của công ty Sao Thái Dương.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, TGĐ Công ty CP Sao Thái Dương cho rằng, trước khi sản phẩm của đơn vị được đưa vào công văn đã bị thu hồi của Bộ Y tế thì ông "không biết, không nắm được".

Không biết sản phẩm được đưa vào danh mục hỗ trợ điều trị trong công văn của Bộ Y tế?
Bộ Y tế vừa thu hồi văn bản về danh mục về 12 loại thuốc, sản phẩm dược liệu cổ truyền phòng và hỗ trợ điều trị Covid-19 do có những nội dung chưa phù hợp.
Đáng chú ý, trong phần phụ lục Hướng dẫn sử dụng ở mục phòng và hỗ trợ điều trị của văn bản bị thu hồi có nhắc đến loại thuốc Kovir của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương với phần hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, liều dùng.
Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, nhiều người cũng đặt vấn đề 5 ngày trước khi công văn của Bộ Y tế ban hành (đã được thu hồi ngày 26/7), Công ty Sao Thái Dương đã có văn bản thông báo giá bán sản phẩm viên nang cứng Kovir là 1 triệu đồng/hộp 2 vỉ x 15 viên.
Mức giá này khiến nhiều người bất ngờ vì chênh lệch lớn với loại sản phẩm cùng tên Kovir nhưng có dạng viên nang mềm của Sao Thái Dương có giá bán trên các trang thương mại điện tử từ 180.000 - 250.000 đồng/hộp (45 viên).
"Việc này được hiểu là như nào? Có phải là trục lợi trong đại dịch không?", một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đặt câu hỏi.
Để làm rõ hơn về các vấn đề này, chiều 26/7, PV đã có trao đổi với ông Nguyễn Hữu Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương.
Theo ông Thắng, sản phẩm viên nang Kovir của công ty có 2 loại, trong đó, loại viên nang mềm Kovir đã được nghiên cứu hơn 10 năm còn loại viên nang cứng Kovir mới ra đời từ khoảng tháng 6/2021.
Với viên nang mềm Kovir, ông Thắng cho hay, có nghiên cứu lâm sàng, tiền lâm sàng trên virus khoảng hơn 5 năm nay ở ĐH Y và sau đó, khi đi đại dịch Covid-19 xảy ra có nghiên cứu trên cả virus SARS-CoV-2.
"Vừa qua, đại dịch lần thứ 4 xảy ra ở Việt Nam, tôi có hỗ trợ cho các bệnh viện dùng trực tiếp cả hai dạng nang cứng và nang mềm trên bệnh nhân Covid-19 (dưới dạng hỗ trợ) ở Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Giang, BV phổi Hà Nam, Trung tâm y tế Hữu Lũng, BV đa khoa tỉnh Lạng Sơn.
Sau khi sử dụng, các bệnh viện đều đánh giá tốt và có thể, căn cứ vào kết quả đó nên Bộ mới đưa sản phẩm vào công văn đó (công văn đã bị thu hồi - PV", ông Thắng nói.
Tổng Giám đốc Công ty Sao Thái Dương cho rằng, trước khi sản phẩm của đơn vị được đưa vào công văn đã bị thu hồi của Bộ thì ông "không biết, không nắm được".
"Như tôi đã nói, có thể do dịch cấp bách và căn cứ vào kết quả dùng ở một số bệnh viện nên họ đưa vào còn tôi không biết cụ thể thế nào", ông Thắng nói thêm.
Vì sao viên nang cứng Kovir có giá 1 triệu đồng/hộp?

Liên quan đến các ý kiến cho rằng, Sao Thái Dương tăng giá sản phẩm lên 1 triệu đồng/hộp viên nang cứng Kovir, ông Thắng nhấn mạnh, thông tin này hoàn toàn không chính xác.
TGĐ Sao Thái Dương nói về thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 giá 1 triệu đồng/hộp ở văn bản vừa bị Bộ Y tế thu hồi - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương thông báo giá bán sản phẩm Viên nang cứng Kovir 1 triệu đồng/hộp.
"Ở đây, có 2 sản phẩm, trong đó, viên nang mềm Kovir loại 1 hộp 3 vỉ x15 viên trước đây có giá 180.000 đồng/ hộp nhưng từ cuối tháng 6/2021 là từ 1/8 sẽ tăng lên 250.000 đồng.
Còn viên nang cứng Kovir là lần đầu tiên xuất hiện nên chẳng có tăng giá gì cả và tôi đưa ra giá ngay từ đầu là 1 triệu đồng/hộp 2 vỉ x15 viên. Với viên nang cứng này trước đây, tôi chỉ ủng hộ nên không có giá nào cả", ông Thắng giải thích.
Vị Tổng Giám đốc này cho biết thêm, đối với nang cứng có thể hỗ trợ cho tất cả các mức độ bệnh, trong đó, hiệu quả cao, tốt hơn cho cả bệnh nhân nặng, tải lượng virus cao còn nang mềm dùng tốt cho các bệnh nhân ở dạng vừa, nhẹ.
Về việc tại sao định giá nang cứng tới 1 triệu đồng/hộp, ông Thắng nói, việc này do nhiều thứ.
"Khi mua một viên thuốc thì không phải chỉ thấy nó nhỏ bé như vậy mà đằng trước nó đã trải qua nhiều công đoạn, trong đó, chúng tôi phải đổ tiền rất lớn vào nghiên cứu, thời gian, trí tuệ nghiên cứu.
Trong đó, có những viên thuốc như viên nang cứng này, chúng tôi phải mất 5 năm để nghiên cứu cho ra đời...", ông Thắng nêu.
Đối với việc tăng giá viên nang mềm ông Thắng cho hay, đây là do nguyên, phụ liệu tăng cao, thay đổi công nghệ chiết xuất nên giữ được hàm lượng không bị phân hủy nên hiệu suất cao hơn, lượng viên thuốc cần sử dụng giảm đi...
"Giá từ 180.000 đồng lên 250.000 đồng nhưng người bệnh dùng được hưởng lợi hơn chứ không hề có chuyện bắt chẹt, trục lợi ở đây", ông Thắng nói thêm.
Lãnh đạo Công ty cũng thông tin, hiện đơn vị tài trợ cho hỗ trợ điều trị Covid-19 mỗi loại khoảng 10.000 sản phẩm.
Trước đó, liên quan tới sản phẩm viên nang Kovir, ngày 14/9/2020, website của Cục An toàn thực phẩm, Bộ y tế đã đăng thông tin cảnh báo, trong đó khẳng định, thông tin hỗ trợ điều trị Covid-19 của Kovir là không chính xác, không có loại thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào có công dụng dự phòng, điều trị hoặc hỗ trợ điều trị Covid-19.
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,020
Động cơ
528,668 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cục Quản lý y dược cổ truyền: Sản phẩm Kovir của Sao Thái Dương mới đề xuất nghiên cứu thử nghiệm, chưa nghiệm thu

Thanh Xuân Thứ ba, ngày 27/07/2021 14:04 PM (GMT+7)
Aa Aa+
Trả lời Dân Việt về sản phẩm của Sao Thái Dương, ông Nguyễn Thế Thịnh – Cục trưởng Cục Quản lý y dược cổ truyền: "Họ đã có đề tài đề xuất nghiên cứu thử nghiệm, nhưng hiện vẫn chưa nghiệm thu. Tất cả mới chỉ là bước đầu".


Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, sáng 26/7, Bộ Y tế có công điện thu hồi Công văn 5944/BYT-YDCT (có danh mục sản phẩm đông y hỗ trợ điều trị Covid-19) vì có một số nội dung "chưa phù hợp".
Trước đó, Công văn 5944 của Bộ Y tế ban hành ngày 24/7 đã gây xôn xao dư luận khi đưa rõ tên sản phẩm, nhà sản xuất 26 sản phẩm súc miệng, xịt khuẩn, phòng và hỗ trợ điều trị, nâng cao sức khỏe bệnh nhân COVID-19, như một hình thức "chỉ định thầu".
Nhưng trên thực tế, có sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong danh mục này đã tăng giá lên 1 triệu đồng/hộp, trong khi giá trước đây là 100.000 - 250.000 đồng/hộp. Như sản phẩm viên nang cứng Kovir (thực phẩm bảo vệ sức khỏe) đã có thông báo giá 1 triệu đồng/hộp từ ngày 19/7.
Ông Nguyễn Hữu Thắng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương trả lời Dân Việt: việc có các sản phẩm đưa vào danh mục hướng dẫn điều trị Covid-19 của Bộ Y tế là do "ở trên" họ đánh giá.
Tiếp tục tìm hiểu, PV Dân Việt nhận thấy còn nhiều điều bất thường trong việc sản phẩm của Công ty CP Sao Thái Dương được đưa vào danh mục hướng dẫn điều trị Covid-19 của Bộ Y tế.
TGĐ Công ty CP Sao Thái Dương: Chỉ bán cho người Việt với giá 1 triệu đồng/hộp - Ảnh 1.
Trụ sở Công ty Cổ phần Sao Thái Dương (Ảnh: TX)
Bệnh viện cung cấp danh sách bệnh nhân?
Ông Nguyễn Hữu Thắng đã trả lời Dân Việt "có danh sách bệnh nhân" do các bệnh viện cung cấp. Đây là vấn đề Bộ Y tế cần làm rõ.
Cụ thể, ông Thắng cho hay: "Ở một số nơi, bác sỹ cũng không tiếp cận được bệnh nhân nhiều, nhưng tôi có danh sách bệnh nhân nên tham gia vào hỏi thì họ đánh giá rất tốt về sản phẩm của mình".
PV Dân Việt hỏi vì sao ông Thắng có danh sách các bệnh nhân điều trị Covid-19. Ông Thắng trả lời: Do các bệnh viện cung cấp?!
Ông Thắng thông tin thêm, sản phẩm của Công ty trong đợt dịch bệnh trước có tài trợ cho Bộ Y tế để sử dụng ở một số bệnh viện ở Bắc Giang, Bắc Ninh.
Ông Thắng cũng thừa nhận "cái này không phải nghiên cứu khoa học", chỉ là bệnh nhân dùng trực tiếp và theo dõi triệu chứng là bao lâu.
"Nếu nghiên cứu phải có 2 người cùng độ tuổi, cùng nhiễm bệnh để có so sánh đối chứng và tôi đang bắt đầu làm ở một số nơi" - ông Thắng thông tin.
Ông Thắng xác nhận, sản phẩm Kovir hiện tại vẫn là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Để được đăng ký là thuốc phải qua Cục Dược của Bộ Y tế hoặc Viện y học cổ truyền và phải nghiên cứu lâm sàng, sau đó đăng ký nghiên cứu để được hội đồng y đức của Viện hoặc của Cục Dược phê duyệt.

Theo thông tin vị Giám đốc này cung cấp, Kovir chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng) chưa được nghiên cứu lâm sàng nhưng đã được Bộ Y tế đưa vào danh mục hướng dẫn điều trị Covid-19.
Chưa hết, viên nang cứng Kovir được Cục ATTP cấp giấy chứng nhận đăng ký công bố sản phẩm số 5819/2021/ĐKSP ngày 25/6/2021. Nhưng chỉ một tháng sau, sản phẩm này đã nằm trong danh mục hướng dẫn điều trị Covid-19!?
Mới nghiên cứu thử nghiệm, chưa nghiệm thu
Để làm rõ hơn vấn đề, PV Dân Việt đã tiếp tục trao đổi với ông Nguyễn Thế Thịnh – Cục trưởng Cục Quản lý y dược cổ truyền (Bộ Y tế).
Ông Thịnh cho biết: "Tất cả sản phẩm trong danh mục của Công văn 5944 được đánh giá không có hại, an toàn và họ tài trợ để ủng hộ cho đồng bào nên chúng tôi chỉ tiếp nhận thôi. Toàn bộ là thuốc bổ, thuốc bình thường. Khi soạn thảo công văn là hiểu sai, hiểu nhầm nên chúng tôi phải sửa chữa".
TGĐ Công ty CP Sao Thái Dương: Chỉ bán cho người Việt với giá 1 triệu đồng/hộp - Ảnh 3.
Trên mạng xã hội, một tài khoản còn đăng thông tin các sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương với 6 sản phẩm vào danh mục điều trị Covid -19 từ ngày 17/7, trong khi ngày 24/7 Bộ Y tế mới có công văn 5944. Ảnh chụp màn hình.
Phóng viên đặt câu hỏi, vì sao khi trả lời Báo Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Thắng nói, có thể do Bộ Y tế đánh giá có kết quả tốt nên mới đưa sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vào danh mục?
Ông Thịnh trả lời: "Họ đã có đề tài đề xuất nghiên cứu thử nghiệm, nhưng hiện vẫn chưa nghiệm thu. Tất cả mới chỉ là bước đầu. Còn về sản phẩm, mức độ an toàn là bình thường, không có độc tố".
Trước đó sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kovir của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã được Bộ Y tế cảnh báo về quảng cáo về sản phẩm này, tại sao đến nay lại được đưa vào danh mục trong công văn 5944?
Người đứng đầu Cục Cục trưởng Cục Quản lý y dược cổ truyền (Bộ Y tế) trả lời: Đúng là có cảnh báo về quảng cáo sản phẩm không đúng quy đinh, còn danh mục đó là danh mục tài trợ, người ta cho không!
Thế nhưng, trước đó, ông Nguyễn Hữu Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương trả lời Dân Việt đã khẳng định lý do sản phẩm được đưa vào danh mục khác với ông Thịnh giải thích.
"Việc tài trợ cho điều trị Covid – 19 cũng theo đợt chứ không tài trợ mãi được. Tôi cũng bất ngờ không biết vì sao có sản phẩm của mình ở trong danh mục đó. Do họ ở trên đánh giá, có thể có cơ sở nên đưa sản phẩm của công ty tôi vào dạnh mục", ông Thắng nói.
 

RongPhuongBac

Xe điện
Biển số
OF-748686
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
2,625
Động cơ
-311,090 Mã lực
Ông thớt được thuê làm truyền thông đánh Sao Thái Dương, quá lộ :))

Đặt cái tiêu đề anh Tuấn BM cho nó nóng mời mọi người vào, bên trong thì toàn là các bài đánh chém Sao Thái Dương.

Chỉ định thầu có cơ chế rồi, hàng chống dịch không chỉ định thầu mà đợi làm thầu trung bình thủ tục 1 tháng mới mua xong thì hết dịch. Cố tình lôi vào để chửi :))

Tò mò không biết đồng chí nào đứng sau vụ này nhỉ :D
Theo cụ, ta nên hoà hay nên đánh?
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,475
Động cơ
223,379 Mã lực
Nó mới ra loại thái dương 7 gội mùi khá thích mà mỗi cái đắt lòi kèn ra :))
Dầu gội 7plus ý cụ, dùng cực thích - mùi nam giới dễ chịu, mà trị gầu cực tốt. Thực ra so với dùng Nizoral còn rẻ hơn, mà Nizoral có lúc không có hàng ý chứ cụ.
Nhiều cụ cực đoan, sản phẩm của nó tốt, mình chỉ tẩy chay cái cách bán hàng - tăng giá của nó thôi chứ. Mấy sản phẩm chữa bệnh có hiệu quả thì ngta vẫn mua dùng thôi.
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
2,636
Động cơ
346,129 Mã lực
Hãng này phát triển khá nhanh. Nhưng sản phẩm em thấy ok nhất là dầu gội và nước súc miệng, dùng thấy có hiệu quả.
Dầu gội 7plus ý cụ, dùng cực thích - mùi nam giới dễ chịu, mà trị gầu cực tốt. Thực ra so với dùng Nizoral còn rẻ hơn, mà Nizoral có lúc không có hàng ý chứ cụ.
Nhiều cụ cực đoan, sản phẩm của nó tốt, mình chỉ tẩy chay cái cách bán hàng - tăng giá của nó thôi chứ. Mấy sản phẩm chữa bệnh có hiệu quả thì ngta vẫn mua dùng thôi.
Em dùng rồi, như dở hơi ấy, gội vào xơ hết cả tóc. Gội xong cứ như vừa đi bơi ở bể Thái Hà về vậy.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,258
Động cơ
555,384 Mã lực
Hôm trước có đại biểu Quốc hội đã nói là phải có cách gì đó chứ không ai dám ký mua bán trang thiết bị Y tế nữa trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này nữa.
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,020
Động cơ
528,668 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hôm trước có đại biểu Quốc hội đã nói là phải có cách gì đó chứ không ai dám ký mua bán trang thiết bị Y tế nữa trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này nữa.
đơn giản mà cụ làm chặt bên thẩm định giá là ok
 

wild nature

Xe điện
Biển số
OF-448583
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,144
Động cơ
226,974 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ý cụ chủ thớt là đoạn này
Trong tháng 6, Công ty Sao Thái Dương cũng trúng gói “Hóa chất xét nghiệm COVID-19” tại Bệnh viện Bạch Mai với giá hơn 5,4 tỷ đồng. Đây là gói thầu được ông Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai – phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu tại quyết định số 173 ngày 20/5, tổng giá trị hơn 31,3 tỷ đồng. Vốn từ nguồn thu dịch vụ khám chữa bệnh. Nhà thầu được lựa chọn theo hình thức mua sắm trực tiếp.
Cùng với Sao Thái Dương, một số doanh nghiệp được “chỉ định” là Công ty Thiết bị Y tế Phương Đông (gói mua sắm thiết bị trị giá hơn 9,1 tỷ đồng), Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á (gói mua sắm hơn 8,9 tỷ đồng), Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Kiến Đức (hơn 7,8 tỷ đồng)…
Kể ra Covid kéo dài anh này lại lâu vào hoả lò. Mà có khi còn quên ấy chứ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top